Nýr 2022 Volkswagen Amarok pallbíll á leiðinni

Nýi Volkswagen Amarok pallbíllinn kemur síðar á þessu ári byggður á grunni Ford Ranger

Volkswagen hefur kynnt næstu kynslóð Amarok pallbílsins lítillega fyrir formlega frumsýningu bílsins síðar árið 2022. Fyrirtækið birti röð mynda sem sýna frumgerð pallbílsins sem er í lokaþróun.

Nýju myndirnar sýna pallbílinn sem er í þróunarprófun og ásamt kynningarmyndum gefa okkur góða hugmynd um við hverju má búast þegar dularklæðin falla.

image

Stærri og með lengra hjólhaf

Hann verður stærri en forverinn, 100 mm lengri með heildarlengd 5.350 mm. Hins vegar vex hjólhafið enn meira, um 175 mm í 3.270 mm. VW segir að þetta skili sér í umtalsvert meira plássi í farþegarýminu, en styttra yfirhang þýði að hann sé færari í torfærum en áður.

Heildarburðargeta eykst í 1,2 tonn, en fleiri afbrigði af vél og gírkassa munu geta náð 3,5 tonna dráttargetu með hemlun.

Sett af stigbrettum er einnig með áberandi ásamt tveggja tóna afturstuðara og „Amarok“ áletrun sem er stönsuð inn í afturhlerann. Þrátt fyrir þessar sérsniðnu smáatriði er útlit nýja vörubílsins skýr vísbending um uppruna Ford Ranger og deilir í stórum dráttum sömu prófílmynd og systurgerð hans.

image

Innanhússskissur gefa vissa mynd af innréttingu pallbílsins og sýna alveg nýja hönnun á mælaborði sem er með nýjasta stýri Volkswagen og nýjasta „Virtual Cockpit“ stafræna mælaborðinu.

Alveg nýtt útlit að innan sem utan

Volkswagen lýsir þessum Ford Ranger keppinaut sínum þannig að hann hafi „alveg nýtt útlit að innan sem utan“ og „enn víðtækari búnað um borð“, þar á meðal „talsvert fleiri ökumannsaðstoðarkerfi“ og nýja tengimöguleika. Fyrirtækið heldur því einnig fram að það muni innihalda nýjungar sem hafa ekki sést áður í þessum flokki.

image

Tæknilegar upplýsingar um Amarok eru enn ekki miklar en VW hefur staðfest að pallbíllinn verði knúinn túrbó V6 dísilvél. Ford Ranger, sem er byggður á sama undirvagni er með 3,0 lítra vél og það er allt eins líklegt að sama aflrásin verði notuð í Amarok.

Líkt og hjá Ford ætti vélin að vera tengd 10 gíra sjálfskiptingu og nýju varanlegu fjórhjóladrifi sem gefur fyrirheit um að gera nýjan Amarok afkastameiri og hraðskreiðari en fyrri kynslóð.

Byrjunarútgáfur af Amarok verða líklega knúnar einni af 2,0 lítra dísilvélum Ford með forþjöppu. Nýr Ranger er nú þegar boðinn með uppfærðum útgáfum af fjögurra strokka vélum fyrri gerðarinnar - og litlar líkur eru á að Volkswagen myndi endurhanna grunninn til að henta sínum eigin fjögurra strokka dísilvélum, vegna þess að kostnaðurinn yrði óhóflegur.

Lars Menge, markaðsstjóri Volkswagen atvinnubíla, sagði: „Hvað varðar drifkerfi höldum við áfram að nota mjög skilvirkar TDI dísilvélar fyrir nýja Amarok.

„Það verður einnig öflugur V6 TDI fáanlegur í framtíðinni, auk frekari útgáfa sem eru sértækar í hverju tilviki fyrir markaðinn. Með öðrum orðum, allt eftir markaði mun Amarok fara fram á skilvirkan og öflugan hátt sem dísil- eða bensínbíll.“

Smíðaðir í Suður-Afríku og Argentínu

Volkswagen hefur einnig staðfest nokkrar upplýsingar um framleiðsluáætlanir næsta Amarok. Það verður byggt í Suður-Afríku og Argentínu og verður flutt út um allan heim frá þessum tveimur stöðum.

image

Volkswagen og Ford staðfestu áætlanir um samstarf um verkfræði atvinnubíla og pallbíla sumarið 2020, sem hluti af víðtæku sambandi milli bílarisanna á ýmsum sviðum fyrirtækja þeirra.

„Volkswagen Commercial Vehicles hefur tekið stórt stefnumótandi skref með því að koma á samstarfi við Ford.

Arftaki Amarok verður einn af fyrstu ávöxtum þessa samstarfs,“ sagði forstjóri Volkswagen Group, Herbert Diess á sínum tíma.

image

Vörumerkin tvö hafa einnig tilkynnt um margra milljarða punda fjárfestingu í sprotafyrirtækinu Argo AI, en frá og með 2023 mun Ford framleiða rafbíla á MEB vettvangi Volkswagen Group.

(frétt á vef Auto Express – myndir frá VW)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is