Draumabíllinn að fjallabaki - Mercedes G63 AMG 6x6
536 hestafla Mercedes G63 AMG 6x6 væri góður kostur á grófum óbrúuðum hálendisslóðum, eða í það minnsta í huganum, eftir nýlega ferðum vegaslóða og óbrúaðar ár að fjallabaki og um Mælifellssand á dögunum. Við vorum á 35 tommu og vel búnum LandCruiser, en þá kom upp hugsunin hjá þeim sem þetta skrifar hver væri hugsanlega „óskabíllinn“ á svona ferðalagi.
Eftir smá umhugsun var svarið einfalt: Mercedes G63 AMG 6x6.
Allt frá því að við sáum þennan bíl fyrst á vefnum er hann í þeim flokki sem gæti talist „óskabíll“ að fjallabaki.
Það er mjög lítið sem réttlætir svona bíl á venjulegum vegum, en G63 6x6 er svo vel hannaður að það er ómögulegt annað en dást að honum. Hann er nánast óstöðvandi og hraður í grófu landslagi, auðveldur í akstri og er furðu vel búinn að innan. Bíll sem vekur óneitanlega athygli.
Með 536 hestöfl frá tveggja forþjöppu V8 AMG, næstum fjögur tonn að þyngd og hvorki meira né minna en afl á sex hjólum, er Mercedes G63 AMG 6x6 einn öflugasti fjallabíllinn í dag.
Upphaflega framleiddur fyrir herinn í Ástralíu
Hann var upphaflega framleiddur fyrir ástralska herinn árið 2008 og síðan tók AMG bílinn í endurgerð fyrir almenna markaðinn.
Þrátt fyrir að vera í grunninn herbíll er fjögurra sæta innréttingin í G63 eins mikill lúxus og Mercedes er með í sínum bílum. Það eina sem vantar er stigi til að klifra upp í stórt farþegarýmið, en bíllinn er upphækkaður og á 37 tommu dekkjum.
Þrátt fyrir mikla stærð bílsins dugar V8 vélin vel á torfæruslóðum. Mercedes segir að bíllinn komist úr 0-100 km/klst á innan við sex sekúndum.
Þeir sem hafa fjallað um þennan bíl á vefnum eru sammála um að það sem kemur á óvart sé hvernig þessi bíll keyrir - hann er virkilega lipur en samt þægilegur og það þarf verulega slæma slóða til að hamla akstrinum.
Niðurstaðan í huganum er að þetta gæti verið „draumabíllinn“ til að takast á við grófa slóða og djúpar óbrúaðar ár á hálendinu.
(vefur Mercedes Benz og fleiri vefsíður – Myndir Mercedes)
Aðrar umfjallanir
Þetta nýbyrjaða ár virðist fara hægt af stað með fréttum af nýjungum á bílamarkaði, en þó hafa nú borist fréttir af nýjum „smájeppa“ frá Smart sem er væntanlegur árið 2022...
Það er nú nógu erfitt að halda sönsum í mesta skammdeginu – en að halda sönsum í mesta skammdeginu án akstursíþrótta er eiginlega allt of erfitt. Af hverju ekki að gera eins og þeir í Wisconsin? Nýta veturinn í frábærar keppnir á borð við spyrnu/kvartmílu í snjó upp brekku?
Bíltur er nýr bálkur hjá okkur í Bílablogginu. Fyrsti bíltúrinn okkar var farinn um nýliðna helgi og var farskjótinn Aud RS3 árgerð 2018. Eigandinn er Kristinn Soffanía...
Betur fór en á horfðist þegar hinn tvítugi Oliver Solberg fór væna veltu í Finnlandsrallinu í morgun. Hann og aðstoðarökumaðurinn Craig Drew sluppu vel en bíllinn...