Toyota kynnir fjórar nýjar gerðir af Crown og mun selja þær í 40 löndum

Upphækkaður, fjórhjóladrifinn fólksbíll frumsýndur með glænýja Hybrid Max aflrás

Toyota Crown, bíll sem er þekktur fyrir að vera aðalbíll japanskra forstjóra og stjórnmálamanna, er að koma á markað á heimsvísu frá og með næsta ári með áætlanir um að selja útgáfur af bílnum í 40 löndum, að því er fram kemur í frétt frá Bloomberg.

„Þessi flaggskipsbíll táknar velgengni og stolt Japans,“ sagði Akio Toyoda, framkvæmdastjóri Toyota, þegar hann afhjúpaði fjórar nýjar útgáfur af Crown á viðburði nálægt Tókýó á föstudag. „Ég vil að heimurinn viti hvað japanska Crown felur í sér.“

Með alþjóðlegri útbreiðslu stefnir Toyota að því að selja um 200.000 Crown gerðir á ári, sem er aukning frá um 20.000 sem seldust innanlands árið 2021.

Fjórar mismunandi gerðir

Crown (sport-gerð)

image

Sport-útgáfan, sem er í raun meira eins og öflugur crossover, er sérstaklega áberandi. Hann lítur út eins og kross á milli Alfa Romeo Stelvio, GR Corolla hlaðbaks og Supra. Yfirbyggingin öll bogadregin og oddhvöss ljós, það virðist varla japanskt að uppruna - án þess að sjá merkið myndum við giska á að bíllinn komi frá Evrópu, segir Motortrend-vefurinn. Á alþjóðlegri vefsíðu sinni vísar Toyota skemmtilega til þessa bíls sem Crown (Sport gerð).

image

Toyota trúir því staðfastlega að 2023 Crown muni hjálpa til við að koma í veg fyrir að kaupendur fólksbíla í fullri stærð flýi yfir í sportjeppa. Hvort óhefðbundna Crown tekst það á eftir að koma í ljós, en hér er „pæling“: Kannski selja þeim þetta í staðinn? Gefa bara eftir og, veit ekki, bjóða þeim fleiri jeppa, sérstaklega suma sem líta út eins og þessi hugmynd.

Crown („Sedan“ gerð eða hefðbundinn „fólksbíll“)

image

Hér er einn sem virkar vel! Raunverulegur fólksbíll! 2023 Crown sem við erum að fá er í anda fólksbíls, hvorki að fullu bíll né jepplingur, og lítur allt út fyrir að vera ókunnugur. Þessi „sedan tegund“ Crown skuldbindur sig fullkomlega hinni hefðbundnu fjögurra dyra hugmynd um fólksbíl og er aðeins öðruvísi að framan og aftan. Reyndar er allur fólksbíllinn lúmskt endurmótaður, framandi sem glæsilegri og óskaplegri en framleiðslu '23 Crown, og í samræmi við fyrri Crown líklega afturhjóladrifinn.

Crown (station-gerð)

image

Við erum ekki viss um af hverju Toyota kallar þennan bíl „station“, því þetta er greinilega hefðbundinn sportjeppi. „Aðalatriðið er að þetta komandi Crown afbrigði er aðlaðandi útlits fyrir þá tegund farartækis sem Toyota heldur að viðskiptavinir fólksbíla í fullri stærð séu að hrópa eftir,“ segir Motortrend. Já takk, Toyota.

2023 Toyota Crown opinberuð - gamalt nafn í nýrri yfirbyggingu

Autoblog vefurinn hefur verið að fjalla um nýja Crown líka, og hér á eftir koma nokkri punktar frá þeim:

Fjórar gerðir

Þessi 16. kynslóð Crown heldur áfram að vera bíllinn sem kemur með nýjungar, fyrst eru þrír með nýjar yfirbyggingar í Japan: Stationbíll, jepplingur og fólksbíll með meiri veghæð sem sameinast nýjustu útgáfu venjulegs fólksbíls.

image

Það verða þrjár útfærslur; XLE, Limited og Platinum. XLE og Limited eru á 19 tommu felgum, Platinum kemur á 21 tommu felgum. Háþróaður tæknipakki fyrir Limited er með eigin 21 tommu felgur. Platinum er líka eina innréttingin sem býður upp á tvítóna málningu, sem sameinar svart í miðjunni og einn af fimm litum á hliðunum.

image

Sérhver Crown á Bandaríkjamarkaði verður fjórhjóladrifinn tvinnbíll. XLE og Limited munu koma með Hybrid System Toyota, það sama sem við þekkjum frá nokkrum öðrum Toyota gerðum en með uppfærslum eins og afkastamikilli nikkel-málm-hýdríð rafhlöðu. 2,5 lítra fjögurra strokka hefðbundin vél fær aðstoð frá tveimur rafmótorum, sem senda aflið til framhjólanna í gegnum stiglausa gírskiptingu. E-Four AWD kerfið er tengt eftir þörfum og notar rafmótor til að knýja afturásinn. Togskipting er á bilinu 100% að framan til 20:80 að framan til aftan.

Ný Hybrid Max drifrás

Platinum-útgáfan kemur með alveg nýrri Hybrid Max drifrás sem er stillt fyrir afköst. 2,4 lítra fjögurra strokka vél með forþjöppu og vatnskældur mótor að aftan auka samanlagt afköstin í 340 hö.

image

MacPherson fjöðrun að framan virkar með nýrri fjölliða fjöðrun að aftan. Með Platinum og aðlögunarbreytilegri fjöðrun er markmiðið að lágmarka halla og velting.

Nánast lúxus, en ekki Lexus

Að innan kemur XLE með svörtu áklæði, Limited með Softex í annað hvort svörtu, kastaníuhnetu eða macadamia (sem kallað er „goðahneta“ í íslensku), Platinum með svörtu leðri. Allar útgáfur eru með 12,3 tommu ökumannsskjá og 12,3 tommu upplýsinga- og afþreyingarskjá sem keyrir nýjasta hugbúnað Toyota, sem þýðir góðar bætur eins og OTA uppfærslur og þráðlaust Apple CarPlay og Android Auto.

image

Allar þrjár innréttingar eru með tveggja svæða loftslagsstýringu og upphituðum, átta-átta rafknúnum framsætum. Limited og Platinum bæta loftræstingu í fremstu hásætunum og upphitun að aftan. XLE lætur sér nægja grunn, sex hátalara hljóðkerfi, Limited og Platinum fá 11 hátalara JBL hljóð.

(byggt á greinum á vef Autoblog, Motortrend, Bloomberg, og vefsíðu Toyota)

Vídeó sem fjallar um nýja Toyota Crown:

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is