Framúrstefnulegur og mjög tæknilegur
• Voru fyrstu viðbrögð fjölmiðla við IONIQ 6 „Electrified Streamliner“ frá Hyundai
• Blaðamenn hafa verið fljótir að hrósa Hyundai IONIQ 6 eftir stafræna heimsfrumsýningu bílsins 14. júlí.
• Alþjóðlegir bíla- og tæknimiðlar lögðu áherslu á hönnun, innra rými og rafmagnsframboð Hyundai Electrified Streamliner
• IONIQ 6 er smíðaður á „Electric-Global Modular Platform“ frá Hyundai Motor Group og getur farið yfir 610 km drægni á einni hleðslu (áætlað skv WLTP)
Offenbach, 29. júlí 2022 - Hyundai Motor kynnti nýlega IONIQ 6 Electrified Streamliner. Þessi bíll er annað IONIQ EV vörumerki fyrirtækisins, eftir að IONIQ 5 kom á markað á síðasta ári. Í framhaldi af frumsýningunni sendi Hyundai í Evrópu frá sér eftirfarandi fréttatilkynningu:
Hér er það sem fjölmiðlar hafa sagt um IONIQ 6 hingað til:
Top Gear í Bretlandi hafði hlý orð um hönnun IONIQ 6 og hrósaði Hyundai fyrir áræðni og óttaleysi fyrirtækisins við að ýta mörkum. „Vilji IONIQ 6 til að kanna tímabil sem var fyrir tilvist fyrirtækisins og gefur til kynna töluverða sjálfstrú. Mitt í miklu vöruúrvali virðist sem rafvæðing sé að gefa fyrirtækinu leyfi til að gera eitthvað sem við ættum öll að stefna að eins oft og mögulegt er: að hafa gaman.“
Þýska dagblaðið Handelsblatt hrósaði hönnunarstefnu Hyundai, sem tryggir að IONIQ 6 býður upp á sérstakt framboð miðað við IONIQ 5 systkini sín. „Nánast stöðugt afsal tilvísana í IONIQ 5 er ótrúlegt. IONIQ 6 er greinilega ekki fólksbíls útgáfa af IONIQ 5, heldur fullyrðing út af fyrir sig.“
Ítalska Alvolante.it var hrifið af „tælandi hlutföllum“ IONIQ 6 og tók eftir sláandi 0,21 viðnámsstuðli hans í loftmótsstöðu, lægsta í Hyundai gerð. Blaðið lagði einnig áherslu á sambandið milli hönnunar og tækninýjungar í IONIQ 6: "Nýi rafdrifni fólksbíllinn frá Hyundai er blanda af frumlegum og nýstárlegum lausnum, þar sem tækni og hönnun koma saman til að skera sig úr."
„Hyundai IONIQ 6 státar af fallegum loftaflfræðilegum ferlum og afkastamiklum viðnámsstuðli upp á 0,21,“ segir Caradisiac. Auk lofs á ytra byrði bílsins, undirstrikar franska bílaútgáfan einnig plássið í IONIQ 6 að innan: „Það er nóg pláss um borð... það er enginn skortur á plássi í fram- og aftursætum og gólfið býður upp á flatt yfirborð. ”
Spænska dagblaðið El Pais, endurspeglaði að IONIQ 6 „er með framúrstefnulegt og mjög tæknilegt útlit“. Í athugasemdum við innra rýmið telur ritið að Hyundai hafi tekið djarft skref fram á við til að koma á framþróun sinni fyrir mannkynið. „Að innanrými IONIQ 6 er brautryðjandi fyrir Hyundai og táknar framsýna sýn hans á framfarir mannkyns og samspil þess við farartæki . Á bak við stýrið, flatt að neðan, eru tveir samtengdir 12 tommu stafrænir skjáir í bílnum, einn nýjasti og framúrstefnulegasti stíll bílaiðnaðarins.“
Þýski fjölmiðillinn, Welt.de, tók eftir miklu rými bílsins og var hrifinn af því að þetta náðist á sama tíma og hönnunin hélt sveigðu ytra byrði. „IONIQ 6 býður upp á rausnarlegt pláss bæði að framan og aftan. Þrátt fyrir hallandi þak að aftan þá býður hann upp á mikið fótarými og gott höfuðrými.“
Leiðandi tæknimiðlar höfðu líka sitt að segja um Electrified Streamliner Hyundai. Verge bendir til þess að IONIQ 6 geti verið „heimili að heiman“ með því að bjóða upp á „slétt“ persónulegt farsímastúdíó. Þetta felur í sér eiginleika eins og slökunarþægindasæti og tvílita umhverfislýsingu, sem gerir farþegum kleift að slaka á og endurlífga á veginum.
Á sama tíma hrósaði Tech Radar IONIQ 6 fyrir „Tesla-áskorandi drægni“, sem er yfir 610 km drægni á einni hleðslu (WLTP-áætlað), og lýsti því sem einum af „framúrskarandi“ eiginleikum módelsins, ásamt „miklu af tækni. “.
Jafnframt ofansögðu hefur IONIQ 6 einnig fengið fjölda jákvæðra dóma frá áhrifamönnum og myndbandsgagnrýnendum með sterka nærveru á YouTube, en látum hér staðar numið að sinni.
(fréttatilkynning frá Hyundai í Evrópu)
Aðrar umfjallanir
Volkswagen Group mun smíða rafbíl sem flaggskip fyrir Audi, Porsche, Bentley í Þýskalandi, að því er viðskiptablaðið Handelsblatt í Þýskalandi...
Árið 1957 fengu embættismenn í Tulsa í Oklahoma mjög sérstaka hugmynd. Þetta var á fimmtíu ára afmæli Oklahoma og var hugmyndin sú að grafa niður splunkunýjan bíl, Plymouth Belvedere, og varðveita hann neðanjarðar í hálfa öld. Árið 2007 skyldi hann koma upp á yfirborðið - eins og nýr!
BERLÍN - Volkswagen ætlar að setja á markað þrjár mismunandi útgáfur af hinum væntanlegri alhliða ID Buzz sendibíl sínum...
Í morgun komu niðurstöður síðustu öryggisprófana Euro NCAP fyrir árið 2021. Rafbíllinn Renault Zoe kom vægast sagt skelfilega út og sömuleiðis ættingi hans, Dacia Spring.