Jaguar Land Rover tapar dómsmáli í baráttu um að halda útliti Defender sem vörumerki

image

Dómstóllinn sagði að þrátt fyrir að munur á hönnun milli Grenadier (á myndinni) og eldri gerð Defender gæti virst verulegur fyrir suma sérfræðinga, þá gætu þeir „verið mikilvægir eða jafnvel ekki ná athygli hjá mörgum neytendum“.

Automotive News Europe segir í dag frá því að Jaguar Land Rover tapaði dómsmáli Bretlandi um að fá vörumerkjaréttinn fyrir útlit gamla góða Land Rover viðurkenndan og koma í veg fyrir að Ineos Group milljarðamæringurinn Jim Ratcliffe gæti fengið að halda áfram með torfærubílinn sinn, Grenadier.

Dómstóll í London hafnaði á mánudag áfrýjun JLR, í eigu Tata Motors á Indlandi. Breska hugverkaréttindastofnunin hafði fundið þau form sem bílaframleiðandinn leitast við að fá vernd á ekki nógu sérstæð.

Dómarinn staðfesti niðurstöður hugverkaskrifstofunar að þó að munur á hönnun gæti virst verulegur fyrir suma sérfræðinga, gætu þeir „verið mikilvægir eða jafnvel ekki ná athygli hjá mörgum neytendum“.

Ratcliffe, 67 ára milljarðamæringur sem var áberandi stuðningsmaður útgöngu Bretlands úr Evrópusambandinu, hefur sagt að Defender hafi innblásið útlitið á Ineos-bílnum.

Telegraph fjallaði fyrst um málið.

JLR sagði í yfirlýsingu að fyrirtækið hafi orðið fyrir vonbrigðum með úrskurðinn og að útlitið á Defender hafi verið vörumerki á nokkrum mörkuðum.

„Land Rover Defender er sérstæður bíll sem er hluti af fortíð, nútíð og framtíð Land Rover,“ sagði fyrirtækið. „Einstakt útlit bílsins er strax auðþekkjanleg og táknar Land Rover vörumerkið um allan heim.“

Úrskurðurinn staðfestir „að lögun verjandans þjóni ekki sem upprunarmerki fyrir vörur JLR,“ sagði Ineos í yfirlýsingu. „Við höldum áfram með áætlun okkar um markaðssetningu og erum spennt að koma Grenadier á markað árið 2021.“

(Bloomberg)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is