Rafmagns Nissan Townstar fer í framleiðslu í Frakklandi
Hann er búinn 45 kWh rafhlöðu og býður upp á allt að 300 km drægni.
Nissan hefur hafið framleiðslu á hinum nýja, alrafmagnaða Nissan Townstar - litlum sendibíl fyrir Evrópumarkað.
Framleiðsla á Nissan Townstar EV fer fram í miðstöð samstarfs fyrirtækjanna fyrir litla sendibíla í Maubeuge, Frakklandi, þar sem Renault framleiðir Renault Kangoo Van E-TECH Electric.
Nissan Townstar virðist endurspegla bílinn frá Renault, með 45 kWh rafhlöðu (vökvakældri) og allt að 300 km drægni samkvæmt WLTP. Þess má geta að það er líka varmadæla til að draga úr hitaorkunotkun.
Nissan ætlar að dekka rafgeyminn með 8 ára ábyrgð fyrir að minnsta kosti 70% af upphafsgildi.
Sendibíllinn er með 11 kW eða 22 kW þriggja fasa hleðslutæki um borð, auk CCS2 hleðsluinntaks fyrir hraðhleðslu á allt að 80 kW (15-80% SOC á 37 mínútum).
Nissan Townstar mun, allt að forskriftum, bjóða upp á burðargetu á bilinu 600 til 800 kg og dráttargetu allt að 1.500 kg. Það verða tvær lengdarútfærslur með farmrými á bilinu 3,3 til 4,9 m3 (tvö evrubretti).
Rafknúni Nissan Townstar kostar frá um 34.000-35.000 evrur, sem er um það bil helmingi meira en í tilviki upphafsútgáfu bílsins með brunahreyfli.
Samkvæmt því sem fram kom á vef INSIDEEVs þá er greinilega „farþegaútgáfa“ líka í pípunum en ekkert er vitað frekar um hana á þessu stigi.
Nissan Townstar EV upplýsingar:
- allt að 300 km skv. WLTP drægni
- 432 km í WLTP „borgarprófunarlotu“
- 45 kWh rafhlaða
- NMC efnafræði
- 316 kg, 240-408 V
- framhjóladrif
- rafmótor (5AQ 60): (hámarksafköst): 90 kW og 245 Nm
- AC hleðsla (innanborðs): þriggja fasa 11 kW (venjulegt) eða 22 kW (valkostur)
- með 22 kW veggkassa (þriggja fasa): 0-100% SOC á 2 klst og 25 mínútum
- DC hraðhleðsla (valkostur): allt að 80 kW
- úr 15% í 80% SOC á 37 mínútum
- frá 0-100% á 85 mínútum
- varmadæla
- tvær útgáfur í lengd
- stuttur: geymslurými allt að 3,3 m3; 600 kg af hleðslu
- langur: geymslurými allt að 4,9 m3; 800 kg af farmfarmi eða tvö evrubretti
- 1.500 kg dráttargeta
- 5 ára eða 160.000 km ábyrgð
- 8 ára ábyrgð á heilsu rafhlöðunnar allt að 70%
(frétt á vef INSIDEEVs)
Aðrar umfjallanir
Torfæra, íslensk og góð eins og flatkaka með hangikjöti og harðfiskur með sméri. Já og hin rammíslenska lopapeysa. Það getur tekið stund að venjast sumu af þessu. En það getur verið gaman að fylgjast með viðbrögðum einhvers, sem á þessar lendur alveg ókannaðar.
Þá er RallyNuts rallinu í Wales lokið og íslenski rallökumaðurinn stóð sig með prýði, ásamt breskum aðstoðarökumanni. Þeir urðu í fjórða sæti í sínum flokki og því ellefta yfir heildina. Gunnar Karl bætti tímann heilmikið frá síðustu keppni og í þokkabót vann hann enskan meistara!
Einn þeirra bíla sem átti að birtast á bílasýningunni í Genf var hinn sænskættaði Polestar Precept, sem er frá bílaframleiðandanum...
Gaurarnir hjá The Straight Pipes tóku nokkra góða spretti á völdum sporturum. Hvaða bílar finnst þér hljóma best?