Mercedes EQE sportjeppinn mun keppa við BMW iX

EQE sportjeppinn sem var frumsýndur í París gefur Mercedes gerð til að keppa við BMW iX, og aðrar rafknúnar gerðir eins og Volvo EX90

PARIS - Mercedes-Benz heldur áfram að stækka rafbílaframboð sitt með EQE sportjeppanum sem mun keppa við BMW iX sem er nú þegar á meðal fimm mest seldu bíla í stórum úrvals jeppum í Evrópu.

Mercedes kynnti EQE sportjeppann á sunnudaginn í París - en rafbíllinn verður ekki sýndur þessa vikuna á bílasýningunni í París.

image

EQE sportjeppinn verður með 90 kílóvattstunda rafhlöðu með hámarksdrægi upp á 590 km samkvæmt WLTP kvarðanum.

image

Mercedes lýsir EQE sportjepplingnum, sem sýndur er, sem „dýnamískari“ og stærri en EQS jeppann.

Forstjóri Mercedes-Benz, Ola Kallenius, sagði að EQE sportjeppinn myndi gefa vörumerkinu „fullkomnustu línu“ rafbíla í framleiðslu meðal allra bílaframleiðenda.

„Viðskiptavinir okkar fara hratt og við erum að fylgja þeim,“ sagði hann í París á sunnudaginn.

Kallenius sagði að sala Mercedes á rafbílum á heimsvísu hafi aukist um 115 prósent á þriðja ársfjórðungi miðað við sama tímabil í fyrra.

image

Gerðartilnefningar eru 350+ fyrir grunngerð afturhjóladrifs með 215 kW, 350 4Matic með AWD og 215 kW, og 500 4Matic með AWD og 300 kW.

image

Framleiðsla hefst í desember

EQE jeppinn mun fara í framleiðslu í desember í verksmiðju Mercedes í Vance, Alabama, á eftir stærri EQS jeppanum sem fór í framleiðslu í ágúst. Báðir rafbílarnir verða fluttir út til Evrópu frá Bandaríkjunum. Verksmiðjan mun einnig halda áfram að smíða bensínknúnar sambærilegar gerðir, GLS og GLE. Rafhlöður verða settar saman í Bibb County, verksmiðju Mercedes í nágrenninu.

Mercedes hefur ekki gefið upp verð en BMW iX byrjar á 77.300 evrum í Þýskalandi.

EQE og EQS fólksbílarnir og jepparnir eru byggðir á EVA2 grunni Mercedes, fyrir hágæða rafmagnsgerðir. Aðrir EQ-merktir bílar - EQA, EQB og EQC crossover-bílarnir - eru byggðir á núverandi gerðum bíla Mercedes með brennsluvélar.

image

Öflugur Mercedes-AMG EQE sportjeppinn kemur í tveimur útgáfum, báðar með fjórhjóladrifi. Mynd: MERCEDES-BENZ

EQE jeppinn verður nýjasti þátttakandinn meðal fullrafknúinna bíla í flokki stórra sportjeppa og crossover-bíla, sem BMW og Mercedes keppast um að selja. Fram í ágúst var BMW X5, með 30.344 eintaka sölu þó í ágúst, tæplega á undan Mercedes GLE, með 29.415 eintök. Volvo XC90 var í þriðja sæti með 17.900 eintök í sölu (sjá töflu, aftast í fréttinni).

Það mun geraMercedes fullan rafknúinn þátttakanda til að keppa við BMW iX, í fjórða sæti með 12.181 eintaka sölu.

Tvær rafknúnar gerðir frá Geely vörumerkjum, Volvo EX90 og systkinagerðin Polestar 3, munu bætast í flokkinn árið 2023. Von er á full rafknúnum Range Rover árið 2024, eins og Maserati Grecale Folgore.

image

EQE sportjeppinn notar MBUX Hyperscreen tækni Mercedes, með einni glerplötu sem þekur þrjá aðskilda skjái sem spanna breidd mælaborðsins. Mynd-Mercedes.

„Ofur analogue“ mælaborð

Innrétting EQE jeppans er svipuð innréttingu EQE fólksbílsins, með það sem Mercedes kallar ofur mælaborðsþema með stafrænum framsetningum á hringlaga mælitækjum.

„Fljótandi“ miðjustokkur á milli framsætanna er með opna geymslu.

Alhliða akstursaðstoðartækni á stigi 2+ er fáanleg, með athyglisverðri nýrri valfrjálsri viðbót sem skynjar þverumferð á gatnamótum og hindrar bílinn að bíllinn taki af stað án þess að til þess sé ætlast. Hægt er að slökkva á eiginleikanum með því að ýta alveg á orkugjöfina.

(grein á Automotive News Europe – myndir: Mercedes)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is