Mercedes EQE sportjeppinn mun keppa við BMW iX
EQE sportjeppinn sem var frumsýndur í París gefur Mercedes gerð til að keppa við BMW iX, og aðrar rafknúnar gerðir eins og Volvo EX90
PARIS - Mercedes-Benz heldur áfram að stækka rafbílaframboð sitt með EQE sportjeppanum sem mun keppa við BMW iX sem er nú þegar á meðal fimm mest seldu bíla í stórum úrvals jeppum í Evrópu.
Mercedes kynnti EQE sportjeppann á sunnudaginn í París - en rafbíllinn verður ekki sýndur þessa vikuna á bílasýningunni í París.
EQE sportjeppinn verður með 90 kílóvattstunda rafhlöðu með hámarksdrægi upp á 590 km samkvæmt WLTP kvarðanum.
Mercedes lýsir EQE sportjepplingnum, sem sýndur er, sem „dýnamískari“ og stærri en EQS jeppann.
Forstjóri Mercedes-Benz, Ola Kallenius, sagði að EQE sportjeppinn myndi gefa vörumerkinu „fullkomnustu línu“ rafbíla í framleiðslu meðal allra bílaframleiðenda.
„Viðskiptavinir okkar fara hratt og við erum að fylgja þeim,“ sagði hann í París á sunnudaginn.
Kallenius sagði að sala Mercedes á rafbílum á heimsvísu hafi aukist um 115 prósent á þriðja ársfjórðungi miðað við sama tímabil í fyrra.
Gerðartilnefningar eru 350+ fyrir grunngerð afturhjóladrifs með 215 kW, 350 4Matic með AWD og 215 kW, og 500 4Matic með AWD og 300 kW.
Framleiðsla hefst í desember
EQE jeppinn mun fara í framleiðslu í desember í verksmiðju Mercedes í Vance, Alabama, á eftir stærri EQS jeppanum sem fór í framleiðslu í ágúst. Báðir rafbílarnir verða fluttir út til Evrópu frá Bandaríkjunum. Verksmiðjan mun einnig halda áfram að smíða bensínknúnar sambærilegar gerðir, GLS og GLE. Rafhlöður verða settar saman í Bibb County, verksmiðju Mercedes í nágrenninu.
Mercedes hefur ekki gefið upp verð en BMW iX byrjar á 77.300 evrum í Þýskalandi.
EQE og EQS fólksbílarnir og jepparnir eru byggðir á EVA2 grunni Mercedes, fyrir hágæða rafmagnsgerðir. Aðrir EQ-merktir bílar - EQA, EQB og EQC crossover-bílarnir - eru byggðir á núverandi gerðum bíla Mercedes með brennsluvélar.
Öflugur Mercedes-AMG EQE sportjeppinn kemur í tveimur útgáfum, báðar með fjórhjóladrifi. Mynd: MERCEDES-BENZ
EQE jeppinn verður nýjasti þátttakandinn meðal fullrafknúinna bíla í flokki stórra sportjeppa og crossover-bíla, sem BMW og Mercedes keppast um að selja. Fram í ágúst var BMW X5, með 30.344 eintaka sölu þó í ágúst, tæplega á undan Mercedes GLE, með 29.415 eintök. Volvo XC90 var í þriðja sæti með 17.900 eintök í sölu (sjá töflu, aftast í fréttinni).
Það mun geraMercedes fullan rafknúinn þátttakanda til að keppa við BMW iX, í fjórða sæti með 12.181 eintaka sölu.
Tvær rafknúnar gerðir frá Geely vörumerkjum, Volvo EX90 og systkinagerðin Polestar 3, munu bætast í flokkinn árið 2023. Von er á full rafknúnum Range Rover árið 2024, eins og Maserati Grecale Folgore.
EQE sportjeppinn notar MBUX Hyperscreen tækni Mercedes, með einni glerplötu sem þekur þrjá aðskilda skjái sem spanna breidd mælaborðsins. Mynd-Mercedes.
„Ofur analogue“ mælaborð
Innrétting EQE jeppans er svipuð innréttingu EQE fólksbílsins, með það sem Mercedes kallar ofur mælaborðsþema með stafrænum framsetningum á hringlaga mælitækjum.
„Fljótandi“ miðjustokkur á milli framsætanna er með opna geymslu.
Alhliða akstursaðstoðartækni á stigi 2+ er fáanleg, með athyglisverðri nýrri valfrjálsri viðbót sem skynjar þverumferð á gatnamótum og hindrar bílinn að bíllinn taki af stað án þess að til þess sé ætlast. Hægt er að slökkva á eiginleikanum með því að ýta alveg á orkugjöfina.
(grein á Automotive News Europe – myndir: Mercedes)
Aðrar umfjallanir
Það er kannski óvenjulegt að skrifa um keppni sem maður tók sjálfur þátt í. En það er í lagi þar sem undirrituð vann ekki rallið. Sem hefði nú verið gaman en það er önnur saga! Íslenskt akstursíþróttafólk er framúrskarandi og hér er það til umfjöllunar.
Við höfum verið að fjalla nokkuð um nýja rafbílinn fra Hyundai, Ioniq 6, og núna í dag er loks búið að fraumsýna bílinn formlega...
Dakar rallið fer nú fram í Sádi-Arabíu og var leið dagsins 338 kílómetra löng. Í gær (sunnudag) hófst rallið með nokkru öngþveiti í eyðimörkinni, ef svo má einhvern tíma komast að orði!
Sir Frank Williams lést í dag, 79 ára gamall. Williams stofnaði Williams Grand Prix Engineering liðið í Formúlu 1 árið 1966 og var sjálfur og var liðsstjóri þess frá 1977 til 2020.