Mikilvægt að vera með réttan loftþrýsting í vetrardekkjunum!
Af hverju er það svona mikilvægt? Aðeins við ákjósanlegasta þrýstinginn sem framleiðandi tiltekins bíls tiltekur mun dekkið – vegna þyngdar bílsins – ná að snerta yfirborð vegarins með öllum slitfletinum, og í vetrarfærð er mikilvægt að nýta allt mynstrið til að ná sem bestu viðnámi.
Ef þrýstingurinn er of hár kemst dekkið heldur ekki í snertingu við veginn eins og það ætti að gera - dekkið rétt aðeins tyllir miðjunni á yfirborð vegarins, sem þýðir að aðeins mjó rönd af slitfletinum í miðju slitlagsins er með fulla snertingu.
Til að nýta alla möguleika tiltekins dekks er mikilvægt að það komist í snertingu við veginn með allri dekkjabreidd slitlagsins.
Skýringarmyndin sýnir áhrif mismunandi loftþýstings á snertingu við veginn.
Um að gera að nýta allan slitflötinn, sérstaklega í snjó og hálku!
Fleira dekkjatengt:
Aðrar umfjallanir
Fyrsti bíllinn minn var Austin Allegro skutbíll árgerð 1978. Mjúk sæti með plussáklæði, rúmgott farþegarými og fallega ljót hönnun bílsins kallaði eitthvað á mig.
Sindratorfæran á Hellu er eins konar vorhátíð akstursíþróttafólks og allra þeirra sem kunna að meta góða skemmtun á hjólum. Rymjandi vélar, stórkostlegir ökumenn, dásamlegt fólk allt um kring og afl sem fær hörðustu nagla til að tárast af hamingju. Já, það veit eflaust sá sem allt veit og hinir líka!’
Autoblog segir frá því á sínum vef að það hafi verið um tveggja vikna skeið freyðandi orðrómur um endurvakningu Ford Mustang...
Næsta kynslóð Subaru Levorg, var frumsýnd á bílasýningunni í Tókýó. Subaru kallar bílinn tæknilega „frumgerð“ en það er greinilegt að þetta er í grundvallaratriðum bíllinn...