Rafmagnaður Volkswagen ID.R sagður á leiðinni með nýrri rafhlöðutækni

R-deild Volkswagen er væntanlega að breytast í undirmerki rafbíla

Sókn Volkswagen í átt að alrafmagnaðri framtíð er þegar hafin með almennum bílum þeirra, en fyrirtækið hefur nú opinberað áætlanir um framboð á öflugum rafbílum sem munu bera R-heitið.

image

Líkt og núverandi R-lína verða þessi afbrigði þróuð á hraðakstursbraut og Volkswagen mun sækja hönnun til ID.R til að hanna nýju bílana.

Árið 2030 verður R-línan orðin að fullu rafknúin, en ekki búast við að sjá heitari afbrigði af núverandi MEB-byggðum gerðum eins og ID. 3. Reinhold Ivenz, yfirmaður Volkswagen R, sagði eingöngu við Auto Express: „Við ræddum nokkrar hugmyndir í MEB heiminum og við erum ekki viss um hvað við getum gert við rafhlöðuna í augnablikinu.

MEB grunnurinn sem er undirstaða rafmagnsbíla Volkswagen býður nú upp á allt að 295 hestöfl í ID.4 og ID.5 GTX, en framtíðar rafknúnar R gerðir munu nota næstu kynslóð rafhlöðu- og mótortækni til að ná langt framhjá þessari tölu.

„Næsta kynslóð rafmagnsgrunns hefur miklu meiri hestöfl,“ sagði Ivenz. „MEB er ekki svo öflugur, en við hugsum ekki í hestöflum, við hugsum í hröðun. Ef við viljum til dæmis 0-100 km/klst á 4,0 sekúndum munum við ræða hversu mikið afl við þurfum til að ná þessu“.

Til að ná slíkri hröðun í tiltölulega þungum rafbíl gætu rafknúnar R-gerðir komið með afköst upp á um 500 hestöfl.

Í ljósi þess að þessar rafknúnu R gerðir munu nota endurskoðaða aflrásartækni sem kemur frá ID.R verkefninu, er ekki gert ráð fyrir að þetta sjáist á markaði í að minnsta kosti tvö ár í viðbót.

(byggt á frétt á vef Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is