Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð
PARÍS – Renault mun veita mjög arðbærum sendibílaeiningum sínum rekstrarlegt sjálfstæði og ætlar sér að koma með nýjan rafknúinn einingabíl í samvinnu við annað, ónefndt fyrirtæki.
Forstjórinn Luca de Meo sagði á þriðjudag í uppfærslu á stefnuáætlun sinni „Renaulution“ að sjálfstæð eining muni geta komið með meira verðmæti úr geira sem gegnir lykilhlutverki í arðsemi Renault Group.
„Léttir atvinnubílar eða LCV hefur alltaf verið arðbær hluti fyrir okkur, sögulega séð fyrir um 20 prósent af tekjum okkar,“ sagði de Meo.
Mobilize eining Renault ætlar að kynna lítinn Hippo rafbíl fyrir lokaáfanga í sendingarferli („last mile“) sendinga. Hann verður afbrigði af væntanlegum Renault FlexEVan sem smíðaður verður með ónefndum samstarfsaðila.
Sendibílar voru þvert á fyrirtæki hjá Renault-Nissan bandalaginu undir stjórn fyrrverandi stjórnarformanns Carlos Ghosn en höfðu ekki eigin rekstrarreikning.
Sendibílar hafa í gegnum tíðina verið aðskilin eining einnig fyrir Volkswagen vörumerkið og nú nýlega hjá Ford í Evrópu.
Renault, sem segist vera með 14 prósenta markaðshlutdeild á evrópskum sendibílamarkaði að verðmæti um 60 milljarða evra í tekjur á þessu ári samkvæmt S&P Global Mobility, segist vonast til að hagnast á tveimur atriðum í þróun á markaði.
Á þriðjudaginn tilkynnti de Meo að Renault myndi setja á markað árið 2026 rafknúna gerð sem kallast FlexEVan. Hann verður byggður á „hjólabretta“ grunni sem er hannaður til að auka sveigjanleika og sérstakar gerðir og hægt er að uppfæra hann með nýjum rafhlöðum og bjóða upp á hugbúnaðarskilgreindar aðgerðir.
FlexEVan verður á stærð við Kangoo sendibíl en farmrými sem jafnast á við stærri Trafic miðlungs sendibíl, sagði de Meo.
Vetnisknúnir sendibílar Hyvia á bílasýningunni í París 2022.
Vetnissamstarf
Auk rafbíla leitar Renault einnig til vetnisknúinna sendibíla sem stuðningsmenn segja að henti betur í lengri ferðir vegna styttri áfyllingartíma. Renault hefur stofnað Hyvia, samstarfsverkefni með bandaríska sprotafyrirtækinu Plug, með markmið um 30 prósenta markaðshlutdeild vetnisbíla í Evrópu fyrir árið 2030.
(frétt á vef Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Hjólhýsi í umferðinni eru oftar en ekki óvinsæl því þau fara pínlega hægt yfir, tefja aðra og takmarka útsýni bílstjóra, farþega og já bara allra í kring. Þess vegna keppast menn um að klessa þau í klessu í þar til gerðri keppni!
Biskuparáð kaþólsku kirkjunnar í Japan og Toyota gáfu hans heilagleika, Frans páfa, nýtt ökutæki. Þetta var í október árið 2020 og ekki vitlausara en hvað annað að rifja þetta upp í dag.
Kínverski bílaframleiðandinn Ora, sem er undirmerki hjá GWM (Great Wall Motors) ætlar að afhjúpa Volkswagen Beetle-innblásinn...
Það er víst einhver misskilningur að áhættuökumenn séu klikkaðir náungar. Svo segir magnaður náungi sem annast þjálfun slíkra ökumanna. En bíðum nú við! Hvernig verður einhver áhættuökumaður og hvernig fer þjálfunin fram? Hér er eitt og annað um það!