Ford E-Tourneo Custom rafbíl ætlað að keppa við VW ID Buzz

Auk rafknúins afbrigðis mun Ford bjóða nýjan Tourneo Custom sem tengitvinnbíl og með þremur dísilaflrásum

Ford er að miða á hugsanlega viðskiptavini VW ID Buzz rafhlöðu-rafmagns sendibílsins með glæsilegum útgáfum af nýlega kynntum E-Tourneo Custom van-bílnum með fleiri sætum.

E-Tourneo Custom er ein útgáfa af nýjum fólksbílalínum Ford sem byggir á Transit Custom millistærðarbílnum sem kynntur var fyrr á þessu ári.

image

Rafmagnsútgáfan Ford Tourneo hefur 370 km drægni og verður fáanlegur í tveimur útfærslum, þar á meðal hágæða Titanium X útgáfunni (á myndinni) Myndir: Ford.

Rafhlöðuútgáfan notar 74 kílóvattstunda rafhlöðu fyrir drægni upp á 370 km og verður fáanleg í hágæða Titanium X útfærslum og í Active útfærslum sem eru innblásnar af jeppa.

image

Sendibíllinn er „hentugur fyrir brimferðir og tinda – og allt þar á milli,“ tísti Martin Sander, yfirmaður Model E rafmagnsdeildar Ford á svæðinu, og sagði hann vera keppinaut VW ID Buzz.

Gerðir í Custom línunni verða ekki seldar í Bandaríkjunum, sagði Ford.

Tourneo Custom verður einnig fáanlegur með tengitvinndrifi sem tengir 2,5 lítra bensínvél við 11,8 kWh rafhlöðupakka sem lofar að gefa yfir 50 km drægni sem eingöngu á rafmagninu.

Dísilvél með þremur aflstigum verður einnig fáanleg, með fjórhjóladrifi sem valkost í útfærslum með minna afli.

Betur búnar útgáfurnar bjóða upp á úrval af búnaði til að freista viðskiptavina sem gætu alveg eins keypt jeppa eða vinsælan Multivan frá VW.

Titanium X gerðin kemur með 19 tommu felgum, LED ljósum og gervileðri áklæði fyrir sætin, en stór sóllúga er valfrjáls.

image

Búnaður sem er fáanlegur í öllum gerðum felur í sér úrval af ökumannsaðstoðartækni í fyrsta skipti, þar á meðal aðlagandi hraðastilli með akreinahjálp, bílastæðisaðstoð og 360 gráðu myndavélakerfi.

image

13 tommu snertiskjár í miðju mælaborðinu sem keyrir SYNC 4 upplýsinga- og afþreyingarkerfi Ford er bætt við stafrænan aukaskjá fyrir framan ökumann. Einnig er fáanlegt hallastýri sem getur líka nýst sem skrifborð eða borð.

Þráðlaust hleðslukerfi getur tekið allt að níu tæki en tvö ystu sæti í annarri röð er hægt að velja sem hituð.

image

Tourneo Custom getur tekið allt að níu í sæti í þremur sætaröðum, með átta manns að hámarki fyrir rafmagnsútgáfuna.

Rafhlöðusellurnar fyrir rafútgáfuna eru þær sömu og Ford notar í F-150 Lightning pallbílnum og eru frá SK On.

image
image
image

Á myndunum hér að ofan gæti bíllinn alveg verið í íslensku umhverfi.

Sami grunnur og að VW Transporter

Transit Custom mun einnig mynda grunninn að nýju VW Transporter úrvali meðalstærðar sendibíla sem hluti af samningi um framleiðslu á mörgum ökutækjum milli fyrirtækjanna tveggja, VW og Ford.

Fyrirtækin sögðu árið 2020 að þau myndu framleiða samtals 8 milljónir atvinnubíla saman, þar á meðal pallbíla og sendibíla.

VW hefur skipt upp farþegabílastefnu sinni með því að setja á markað sér Multivan á MBQ pallinum. VW býður upp á bæði sendibíla- og farþegaútgáfur af ID Buzz, frá 54.430 evrum.

E-Tourneo Custom er eitt af níu rafknúnum ökutækjum sem Ford ætlar að setja á markað í Evrópu fyrir árið 2024, þar á meðal rafhlöðuútgáfu af Puma litlum crossover, mest selda fólksbílnum þeirra á svæðinu.

Fyrsti evrópski framleiddi rafbíllinn frá Ford verður meðalstærðarjeppi sem fer í framleiðslu í verksmiðju Ford í Köln í Þýskalandi á næsta ári. Crossoverinn mun nota MEB rafknúna pall frá Volkswagen Group sem stendur undir VW ID4 jeppanum sem og ID Buzz.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is