2024 Chevy Corvette E-Ray hybrid
Blendingsgerð af bílnum kynnt opinberlega, getur mætt Z06-bílnum með 655 hö
Það er ekki bara krafturinn sem er svipaður Z06-bílnum
Fyrst miðlæg vél, síðan útgáfa með flatri V8 og nú, vegna þess að Corvette var ekki nógu villt, tvinngerð með fjórhjóladrifi.
Nokkrar frekari upplýsingar um rafknúna aflrás E-Ray: rafrásin fær afl frá 1,9 kWh rafhlöðu sem situr á milli ökumanns og farþega.
2024 Chevrolet Corvette E-Ray.
En E-Ray snýst ekki bara um kraft. Það er búið að eiga aðeins við hönnun bílsins.
Væntanlega verður E-Ray skilvirkari en venjulegur Stingray, en Chevy hefur ekki gefið upp þessar tölur enn þá. En við ættum að vita það betur fljótlega, þar sem bíllinn fer í sölu fljótlega.
(frétt á vef Autoblog)
Aðrar umfjallanir
Ólíkt flestum lúxusbílaframleiðendum, er saga Audi samtvinnuð mold, möl og drullu. Þýski bílaframleiðandinn skellti sér inn á sjónarsviðið snemma á níunda áratug síðustu aldar
Hann þótti ægilega ljótur á sínum tíma og hann heitir eftir skorkvikindi. Stout Scarab var fyrsti „mini-van“ sögunnar, sem og fyrsti bíllinn með loftpúðafjöðrun og yfirbyggingu úr trefjaplasti. Þó að hann hafi verið algjör snilldarsmíði var honum í raun stax hafnað en núna þykir hann listaverk.
Það var á þessum degi, 8. nóvember, á því herrans ári 1956, sem mesti skandall bandarísks bílaiðnaðar fékk nafn. Þá var hann ekki tengdur skandal en það varð hann nú skömmu síðar, blessaður. Umfjöllunarefnið er Ford Edsel.
Ökukennarar hljóta að hafa stáltaugar. Það kom alla vega upp í hugann eftir að ég las nokkrar sögur af síðu breskra ökukennara. Hér eru tvær þeirra og við skulum bara vona að þetta séu ekki dæmigerðar sögur úr „bransanum“!