Ineos í viðræðum um að kaupa Smart verksmiðju í Frakklandi til að byggja upp keppinaut Land Rover Defender

image

Öflugi torfærubíllinn Grenadier lítur nánast eins út eins og upprunalegi Land Rover Defender.

Stutt stórra högga á milli stendur einhvers staðar. Við sögðum frá því að Daimler / Mercedes Benz væri að selja verksmiðju sína í Frakklandi sem framleiðir lita Smart-bílinn, en í dag var tilkynntu um nýjan mögulegan notanda að þessari verksmiðju.

Ineos-samsteypan íhugar að kaupa Smart verksmiðju Daimler í Frakklandi til að smíða Grenadier jeppann, keppinaut á móti Land Rover Defender.

Ineos sendi frá sér í síðustu viku myndir af Grenadier, harðgerðum torfærubíl með útlit sem líkist upprunalega Land Rover.

Fyrirtækið hafði sagt síðastliðið haust að það myndi framleiða Grenadier í nýrri verksmiðju í Bridgend, Wales, með yfirbyggingu bílsins og stigagrind sem yrðu smíðuð í sérstakri verksmiðju í Portúgal.

Ineos sagði á þriðjudag að það hefði farið ítarlegar umræður um kaup á verksmiðju Daimler í Hambach Moselle í Frakklandi.

„Sem afleiðing af heimsfaraldrinum COVID-19 hafa nokkrir nýir möguleikar eins og þessi opnast sem einfaldlega voru okkur ekki tiltækir áður,“ sagði Dirk Heilmann, yfirmaður Ineos Automotive, í yfirlýsingunni.

Fyrirtækið hefur stöðvað framkvæmdir í Wales og Portúgal.

Smart-verksmiðjan opnaði árið 1997 til að reisa tveggja sæta Smart ForTwo en Daimler fjárfesti nýverið í verksmiðjunni til að smíða rafknúinn jeppa fyrir Mercedes-Benz, sem þýðir að hún rúmar stærri bifreiðar.

Með því að nota verksmiðjuna myndi Ineos halda tímaáætlun sinni um að hefja framleiðslu Grenadier seint á árinu 2021 með bifreiðina í sölu snemma árs 2022, sagði Mark Tennant, stjóri Ineos Automotive, við Automotive News Europe.

„Einn af viðskiptakostunum er að hefja framleiðslu á réttum tíma,“ sagði hann. „Þetta gefur okkur forskot hvað varðar notkun núverandi aðstöðu og vandað vinnuafl í stað þess að reyna að koma nýjum verksmiðjum upp úr jörðu þar sem við höfum fengið nokkurra mánaða töf vegna COVID-19.“

„Við sáum tilkynningu Nissan en aðal áhersla okkar í Hambach,“ sagði Tennant. „Við erum að skoða nokkra möguleika.“

Fréttir af því að eigendur Ineos, breski milljarðamæringur iðnrekandinn Jim Ratcliff, sem er áberandi stuðningsmaður útgöngu Breta úr Evrópusambandinu, hafi snúið við ákvörðun sinni um að reisa Grenadier í Wales muni fá slæmar viðtökur á Bretlandi og sérstaklega í Bridgend, þar sem Ford er að fara að loka vélaverksmiðju.

Ineos varði ákvörðun sína.

„Við erum að biðja fólk um að skilja hagkvæmni í atvinnuskyni þarf að hafa forgang og að við erum að taka réttar ákvarðanir frá því sjónarhorni,“ sagði Tennant. „Það er mikið af mótvindi í greininni um þessar mundir.“

Grenadier verður knúinn af ýmsum sex strokka bensín og dísilvélum frá BMW.

image

Verður Grenadier-jeppinn hugsanlega smíðaður í Frakklandi í stað Wales?

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is