Rafmagns Mercedes CLA mun keppa við Tesla Model 3 frá 2025
Fóllksbílar munu fá rafmagns- og bensínafl með úrvali minnkað í fjórar gerðir samkvæmt „Electric first“ stefnunni
Mercedes-Benz er að undirbúa sig fyrir að takast á við Tesla Model 3 með alveg nýrri þriðju kynslóð CLA-bílsins sem býður upp á val á eigin þróuðum rafknúnum og mildum bensíndrifrásum.
Stefnt er að forsýningu á nýja fjögurra dyra bílnum í coupé-stíl sem hugmyndabíl á bílasýningunni í München í september áður en áætlað er að sala muni hefjast snemma árs 2025.
Sem hluti af nýlegum aðgerðum til að einfalda nafngiftir þýska tegundanna, er gert ráð fyrir að nýr Mercedes-Benz CLA haldi sínu hefðbundna nafni bæði sem hreinn rafknúinn bíll og með brunahreyfli, frekar en að taka upp EQ undirmerkið sem notað er fyrir rafmagnsgerðir í dag.
Í meiriháttar áherslubreytingu í átt að hærri gerðum, segir Mercedes-Benz að það muni fækka minni gerðum úr þeim sjö sem það býður upp á í dag í aðeins fjórar fyrir árslok 2026.
Það munu bætast við endurbættir arftakar GLA/EQA og GLB/EQB
Munum einbeita okkur að því sem er farsælast
Ola Källenius, forstjóri Mercedes-Benz, sagði í smáatriðum um áætlanir Mercedes-Benz: „Við munum einbeita okkur að þeim gerðum sem við teljum að séu farsælastar á heimsvísu.
Källenius útskýrði tvöfalt hlutverk nýja grunnisins og sagði: „Hann er fyrst rafmagns. En það þýðir ekki að það sé eingöngu rafmagn.“
Helstu hönnunarþættir nýja CLA fela í sér nýtt grill lágt á framstuðaranum ásamt hyrndum framljósum sem eru tengd með ljósabandi að framan. Annað létt band verður einnig sett þvert yfir skottlokið.
Einnig er fullyrt að lengra hjólhaf en er í dag á CLA í dag muni veita bættan aðgang að bæði fram- og afturhluta farþegarýmisins.
Bíllinn mun verða byggður á „Mercedes Modular Architecture“, sem var forsýndur með af Vision EQXX hugmyndabílnum.
Með rafhlöðu af svipaðri 100kWh afköstum og Vision EQXX hugmyndabíllinn sýndi, myndi þetta veita nýju fjögurra dyra gerðinni drægni upp á nærri 850 km.
Í mild-hybrid bensínútgáfum verður vélin alveg ný og þróuð innanhúss
„Þetta er alveg ný vél sem er hönnuð fyrir Euro 7 losunarreglur,“ sagði Markus Schäfer, yfirmaður R&D hjá Mercedes-Benz.
CLA með brunavél mun lifa af breytingar innan fyrirtækisins
Breyting á magni alls staðar í iðnaði þýðir að Mercedes mun ekki sleppa litla bílnum
Það er sjaldgæft að staðfesting á verðlagningu sendi höggbylgjur í gegnum iðnaðinn, en tilkynningin um að nýr Mercedes EQE sportjepplingur muni kosta allt að 90.000 pundum (um 15,3 milljónir ISK) fannst mörgum eins og köld gusa í andlitið segir vegur Autocar.
(byggt á grein á vef Autocar)
Aðrar umfjallanir
Hvernig ætli sé að aka þúsund hestafla pallbíl? Í sveitaþorpi á Englandi? Þar sem umhverfið er nánast eins og klippt út úr barnatímanum um póstmanninn Pál, einstefnugöturnar þröngar, hlaðnir veggir og sauðfé á beit.
Að stjórna hraða ökutækis með því að vísa til hraðamælis bíls er eðlilegt fyrir hvaða ökumann sem er. Raunar, án hraðamælisins væri ómögulegt að aka á vegum án þess að brjóta hámarkshraða. Svo hvar átti þessi mikilvægi mælikvarði upptök sín?
Audi hefur búið til flotta hugmynd af „roadster“ með rafmagni, sem er með breytilegt hjólhaf sem breytist...
Fyrirtækið sem rekur Pelaexpo-sýningarskálana í Genf vill setja upp bílasýningu árið 2021 þrátt fyrir að skipuleggjendur hafi hætt við viðburðinn...