Mikið fram undan hjá Mitsubishi
Mitsubishi frumsýndir fjóra rafbíla sem aðeins nota rafhlöður árið 2028, þar á meðal pallbíll og tveggja sætaraða sportjeppa
Mitsubishi ætlar að fá hina tvo rafhlöðubílana frá bandalagsfélögunum Nissan og Renault.
Mitsubishi Motors hefur heitið því að fjárfesta meira en 10 milljarða dollara í rafknúin farartæki og rafhlöðuframleiðslu til ársins 2030.
Japanski bílaframleiðandinn ætlar að stækka rafhlöðuknúna línu sína á mörkuðum eins og Norður-Ameríku og Evrópu og mun reiða sig á aðstoð frá samstarfsaðilunum Nissan og Renault til þess.
Forstjóri Mitsubishi Motors, Takao Kato, afhjúpaði í dag nýja miðtímaáætlun fyrirtækisins sem leggur mikla áherslu á rafvæðingu.
Þetta mun að hluta til tryggja fjármögnun fyrir kynningu á níu nýjum rafknúnum gerðum, þar á meðal fjórum bílum sem aðeins nota rafhlöður (BEV), á næstu fimm árum.
Meðal rafknúinna gerða sem Kato forsýndi voru pallbíll, tveggja sætaraða jepplingur og tvær gerðir frá bandalagsfélögunum Nissan og Renault.
Hið síðarnefnda verður líklega endurmerktar gerðir.
Mitsubishi gaf ekki frekari upplýsingar um þessa tvo rafbíla, en annar þeirra virðist vera kei bíll að dæma af dæmigerðri yfirbyggingu sem hægt er að greina frá undir svartri hlíf á kynningarmynd af öllum væntanlegum gerðum.
Hvað varðar rafmagns pallbílinn mun hann miða á markaði eins og Suðaustur-Asíu, Eyjaálfu, Rómönsku Ameríku, Miðausturlönd og Afríku þar sem brennsluvélknúni Triton/L200 er vinsæll.
(INSIDEEVs)
Aðrar umfjallanir
Hér er ekki fjallað um ömmu heldur er þetta um konu sem heitir Amma. Reyndar er hún amma, enda orðin 71 árs og ekkert undarlegt við það að Amma sé orðin amma. En Amma er mögnuð! Hún ekur risastórum vinnuvélum og er með réttindi til að stjórna 11 gerðum farartækja.
Það er nú það. Í það minnsta getur það lengst. PT Cruiser hefur af mörgum verið talinn með óheppilegri bílum hvað hönnun og hinn sýnilega hluta bílsins snertir. „Ljótur“ er það orð sem oft hefur heyrst í sömu andrá og PT Cruiser hefur verið nefndur.
Dekk undir bílum hafa þróast hratt í gegnum tíðina; allt frá fyrstu dekkjunum sem voru úr hreinu „hrágúmmíi“, þar sem gúmmíkvoðan sem kom frá gúmmítrjánum var hert með efnablöndum svo það var hægt að búa til endingargóð dekk undir ökutæki.
VW og Porsche hafa í gegnum tíðina átt í samstarfi. Seint á sjöunda áratugnum lá það þannig við að bæði VW og Porsche vantaði nýjar gerðir sportbíls...