Eigendur Ford F-150 Lightning eru ánægðir

Eigendur Ford F-150 Lightning rafbílsins nota kosti bílsins meira sem „pallbíl“ en ökumenn útgáfunnar með hefðbundinni brunavél

Hver segir að rafbílar ráði ekki við verkefnið? Rafmagns pallbíll Ford, F-150 Lightning, er að gjörbylta pallbílaiðnaðinum.

Rafmagns pallbíll Ford er að breyta leiknum og leikendum hans

Ford er ekki ókunnugur vörubílum. Bílaframleiðandinn hefur smíðað þá í yfir 100 ár. Frá því að Model TT kom fram á sviðið árið 1917 hefur Ford verið brautryðjandi í greininni.

Á síðasta ári hélt Ford F-línan stöðu sinni sem mest seldi vörubíllinn í 46 ár samfleytt núna.

Með því að nota ríka sögu sína og sérfræðiþekkingu í vörubílasmíði sýndi Ford „snjöllustu, nýstárlegasta F-150“ sinn hingað til, F-150 Lightning rafmagns pallbílinn, árið 2021. Vörubíllinn vakti fljótt athygli fjöldans og safnaði yfir 200.000 pöntunum um áramót.

image

Ford F-150 Lightning XLT á tjaldstæði (Ljósmynd: Ford).

Ökumenn Ford Lightning nýta sér pallbílinn meira

Samkvæmt nýlega söfnuðum gögnum frá neytendum (nafnlaus til að tryggja trúnað) af Ford og birt voru af The Detroit Free Press, erum við að læra áhugaverðar upplýsingar um F-150 Lightning kaupendur.

Gögnin sýna að eigendur F-150 Lightning nota pallinn á bílnum mun meira en eigendur bensínknúinna gerða.

Eigendur Lightning nota hann með því að framkvæma fleiri heimaverkefni, tjalda og flytja vörur.

image

Ford F-150 Lightning Lariat – hér er hann að „rafmagna“ heimapartíið (Mynd: Ford).

Ford safnaði einnig gögnum um viðskiptavini sem ákváðu að fara yfir á annað vörumerki til að læra nákvæmlega hvað kaupendur eru að leita að.

    • 74% eigenda Lightning nota pallbílinn einu sinni í mánuði í heimaverkefni eins og landmótun, endurbætur og fleira, samanborið við aðeins 51% eigenda bíla með brunavél sem sögðust gera slíkt hið sama.
    • 48% eigenda Lightning fara í útilegur einu sinni í mánuði, þar á meðal með hjól, viðlegubúnað, kajaka o.s.frv., samanborið við 40% bensínknúinna pallbíla.
    • Yfir 50% kaupenda Lightning koma af ökutæki sem ekki er pallbíll, en sú tala er um 33% fyrir F-150.
    • 27% Lightning kaupenda nota rafmagnsbílinn til heimaverkefna á móti 14% kaupenda bíla með bensínvél.

Jason Mase, leiðandi markaðsáætlunar fyrir ökutæki og rafvæðingu (BNA) hjá Ford, sagði við Detroit Free Press.

    • Fólk sem hefur kannski langað í pallbíl áður fyrr virðist finnast að það að hafa rafknúinn valkost eins og Lightning hafi gefið þeim leyfi til að kaupa einn slíkan, svo núna flytja þeir óhreint dót sem gæti hafa eyðilagt sportbíl eða eitthvað án stórs vörupalls. , sem hægt er að skola með vatni.

Dæmi um athugasemdir á samfélagsmiðlum um rafdrifna Ford Lightning:

Sýn Electrek á málið:

Ný gögn Ford hrekja þá hugmynd að rafknúnir pallbílar séu óhæfari en jafningjar þeirra sem eru knúnir með bensíni. Eins og ökumenn Lightning eru að sanna, geta rafbílar gert jafn mikið og meira og jafningjar þeirra, sem eru bensínknúnir, og eigendur þeirra eru að leggja þá undir það verkefni.

(frétt á vef Electrek)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is