ID.2 verður rafdrifinn crossover

Alrafmagns ID.2 verður markaðssettur sem rafknúinn valkostur við VW T-Cross

Samkvæmt frétt á vef CAR verður hinn langþráði litli rafknúni Volkswagen ID.2 sem kemur eftir tvö ár með par af ódýrari rafbílum: ID.2 „Urban“-borgarbílnum og sem crossovergerð ID.2 X.

image

Volkswagen hefur ekki gefið verkefnið formlega nafn, en innherjar höfðu sagt CAR tímaritinu að hann sé staðsettur sem ID.2. Því var varpað fram að þetta yrði nýr keppinaut fyrir Peugeot e-208 og Opel/Vauxhall e-Corsa.

image

Þetta er mynd CAR af væntanlegum VW ID.2 (mynd: Andrei Avarvarii).

ID.2 verður rafknúinn valkostur við VW T-Cross

Auto Express vefurinn bætir um betur og birtir (ásamt fleiri vefsíðum) uppfærða teikningu Andrei Avarvarii af því hvernig nýr VW ID.2 gæti litið út

image

Þetta er mynd Auto Express af væntanlegum VW ID.2 (mynd: Andrei Avarvarii).

Eins og nafnið gefur til kynna mun ID.2 sitja fyrir neðan ID.3 en hann mun uppfylla þarfir viðskiptavinanna sem lítill crossover.

Gert er ráð fyrir að verkefnið, sem ber nafnið MEB Entry, muni skapa að minnsta kosti fjórar nýjar gerðir fyrir VW Group, þar á meðal minni sportjeppa frá Skoda, um miðjan áratuginn.

Myndir Andrei Avarvarii sýna hvernig ID.2 frá VW gæti litið út þegar hann fer í sölu árið 2025. Hann mun reyna að hámarka kosti sérsniðins rafknúins palls með því að hafa stutt yfirhang að framan og aftan, sem gefur kost á lengra hjólhafi.

image

Volkswagen ID.2 í vetrarprófun.

ID.2 mun innihalda aðra þætti frá ID-bílunum, næstum örugglega með sléttu framgrillsvæði og svörtum afturhlera, en í farþegarými er búist við því að VW noti kraft stærðarhagkvæmni til að nota eiginleika eins og stafrænt mælaborð ID.3 sem fyrir er og vali á drifi með „veltirofa“.

Gæti tekið allt að 8 ár

Langvarandi eðli fjárhagsáætlunar rafbíla-verkefnisins - það gæti endað með því að taka næstum átta ár að koma ökutækjum sínum á markað - sýnir hversu mikil áskorun það er að skila skynsamlegri drægni á meðan verðið er undir markmiðinu 20.000 evrur (um 3,0 milljónir ISK) fyrir staðbundna styrki eða afslætti.

image

Volkswagen ID.2 í vetrarprófun - aftan.

Aðalatriðið í verðinu er auðvitað rafhlöðusellutækni.

Litíum járn-fosfat (LFP) tækni?

Væntanlegur ID.2 og stallfélagar hans gætu vel notað litíum járn-fosfat (LFP) tækni. LFP, sem áður var talið gefa lélega orkuþéttleika samanborið við algengari nikkel-kóbalt-mangan og nikkel-kóbalt-álblöndur, hefur náð vinsældum nýlega eftir að Tesla byrjaði að nota það meira til að forðast hækkandi nikkelverð.

„Þær geta staðist margar hleðslulotur og þetta gerir þær mjög efnilegar fyrir farartæki með stutta drægni.“

Væntanlega verður ID.2 framleiddur ásamt systurbílum frá SEAT og Skoda í spænskri verksmiðju, líklega Barcelona. VW staðfesti í síðasta mánuði að Spánn verði bækistöð þriðja hlutann af sex fyrirhuguðum rafhlöðuselluverksmiðjum fyrirtækisins. Og þó að verksmiðjan gæti enn verið staðsett nálægt VW verksmiðjunni í Navarra, sem framleiðir Polo og T-Cross, þá er líklegra að hún verði staðsett nálægt risastórum stað í Katalóníu sem nú er heimili fjögurra SEAT farartækja, auk Audi Q3 og A1.

SEAT sportjeppi fyrstur?

Reyndar er líklegt að SEAT verði fyrsti vörumerkja VW Group til að setja bíl á markað á MEB Entry.

(fréttir á vef CAR og Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is