Enn einn crossover sportjeppi frá VW
- Þriðji smájeppinn er á leiðinni frá VW. Hann er frumsýndur núna í Suður-Ameríku og mun koma til Evrópu eftir rúmt ár að sögn danska bílablaðsins Motor, sem gefið er út af samtökum bifreiðaeigenda í Danmörku. En af hverju í ósköpunum er VW að koma með þrjá litla sportjeppa í sömu stærð?
VW Nivus er nýjasta gerðin frá VW. Nú er honum hleypt af stokkunum í Suður-Ameríku.
Greinilegt er að VW hefur ekki fengið nóg af crossover-sportjeppum. Þegar er VW með T-Cross og T-Roc, og nú bæta þeir þeim þriðja við!
Þetta mun gerast seinni hluta ársins 2021, þegar bílarnir rúlla frá Volkswagen-verksmiðju einhvers staðar í Evrópu.
Nivus er innan nokkurra cm á stærð við bæði T-Cross og T-Roc. Tæknilegur grundvöllur er frá Golf, hugsanlega í gömlu kynslóðinni.
Eins og T-Roc er Nivus byggður á grunni Golf - MQB, hann er fjórum cm lengri og er með hjólhaf sem er þremur cm styttra.
Þannig er Nivus raunverulega svipaður að stærð og bæði T-Roc og T-Cross.
Nivus er frábrugðinn T-Cross og T-Roc helst í því að vera með meiri coupé-líkan afturhluta.
Nivus er með eins konar copupé sportjeppahönnun, en það er T-Roc að hluta með líka, svo það er óljóst hver tilgangur Nivus er. Það keumr fram í Motor að danski innflytjandinn ekki heyrt neitt um hvernig bíllinn er verðlagður miðað við T-Cross og T-Roc.
Núna er það líka spennandi að fylgjast með þvi hvort þessi nýi sportjeppi frá VW bætist við framboðið hjá Heklu á næsta ári, og þá á hvaða verði ef af verður.
Vissulega virðist það þó sem svo að bíllinn muni ekki eiga að heita Nivus í Evrópu, en hvað nafnið verður er ekki vitað í dag.
Aðstaðan að innan minnir á nýjar evrópskar VW gerðir, en er ekki eins háþróuð: það er til dæmis engin rafræn handbremsa eða gírskipting.
Aðrar umfjallanir
Eitt af því sem bílaspæjarar leggja ríka áherslu á er að gefa ekki upp nákvæmlega hvar þeir fylgjast með prófunarbílunum. Nú er verið að prófa 2022 BMW M3 Touring í brakandi vetrarkulda í Árjepluovve í Lapplandi. Spæjarinn klikkaði á einu skilti en það er nú í lagi!
Í upphafi var leirinn. Og leirinn mótaði bíl. Þannig hefur þróunin verið frá því á fjórða áratug síðustu aldar; bíllinn er fyrst mótaður í leir og það er síður en svo ódýrt. Leirmódel af bíl í raunstærð er heljarinnar hlass og er efniskostnaðurinn einn og sér í kringum 20.000 dollarar.
Niðurfelling ívilnunar sem tengitvinnbílar hafa notið mun lækka um áramótin, og hún svo felld niður í janúar 2023 að óbreyttu. Stangast þetta á við yfirlýst markmið stjórnvalda um orkuskipti?
Nemendur frá „Skoda Vocational Academy“ eða hönnunarskóla fyrirtækisins eru að þróa opna „spider“-útgáfu af Scala...