BMW Vision M Next verður bara áfram sem hugmynd

-bíllinn átti að verða arftaki BMW i8 en verður væntanlega aldrei framleiddur

image

BMW Visison M Next hugmyndabíllinn á bílasýningunni í Frankfurt.

Í næstum eitt ár hafa flestir bílavefir reiknað með því að hugmyndabíllinn frá BMW sem sást á bílasýningunni í Frankfurt yrði arftaki BMW i8. En eftir nýlega skýrslu framleiðslunnar Vision M Next skrifað Autoblog til dæmis: „Hljómar eins og ekki séu fleiri málamiðlanir vegna flaggskipsblendinga BMW“ Samkvæmt Manager Magazine í Þýskalandi og BMWBlog verða ekki málamiðlanir vegna þess að BMW, samkvæmt tímaritinu, hefur hætt við verkefnið.

Það er ekkert vit í því í heimi eftir kórónavírusinn, útskýrir einn af ákvörðunaraðilunum." BMWBlog kannaði þá við heimildir sínar hjá fyrirtækinu, sem sögðu útrásina að ekki aðeins muni i8 deyja „án arftaka“, heldur að verkefninu hafi verið "hætt í nokkurn tíma."

Að búa til 600 hestafla hybrid drifrás og yfirbyggingu úr koltrefjum sem er að finna í Vision M Next hefði búið til mikinn þróunarkostnað á bíl sem mun aldrei seljast í miklum fjölda. Staðreyndin er sú að BMW hefur mikið annað að gera, eins og að koma ýmsum rafknúnum ökutækjum á markað, og það er auðvelt að sjáðu hvernig Vision M Next hefði truflað slíkt ferli, segir Autoblog.

image

Umhverfi ökumanns í Vision M Next er nokkuð nýstárlegt svo ekki sé meira sagt.

Í hinum endanum eru þessar sömu ástæður og sumar þeirra halda BMW i3 enn í framleiðslu, en gengið er út frá því að bílaframleiðandinn muni hætta með þennan litla rafbíl á næsta ári. Þrátt fyrir fallega byggingu og listilega snertingu alls staðar, gat i3 ekki komist frá tiltölulega háu verði fyrir tiltölulega lága sölutölur.

Framkvæmdastjóri Manager Magazin skýrir frá því að „þróunarkostnaður hefur verið afskrifaður, BMW á enn engan raunverulegan valkost og VW er að setja af stað rafmagnsbílinn ID.3 á markaðnum. „Erum við að skilja markaðinn eftir þeim?“ spurði hinn nýi stjóri Oliver Zipse.

Skemmtilegasti hlutinn í því er að Zipse, forstjóri BMW, tengir BMW i3 við Volkswagen ID.3, sýnir ef til vill óviljandi erfiða stöðu BMW i3 jafnvel í Evrópu. BMW byrjar á 39.000 evrum í Þýskalandi fyrir 6.000 evru afslátt til rafbíla en reiknað er með að ID.3 muni kosta 29.420 evrur í Þýskalandi; eftir að hafa dregið úr ávinningi rafbílsins mun VW ID.3 kosta minna en Golf. Tesla Model 3 Standard Plus, með meira pláss, meiri tækni og meira aksturssvið en BMW i3, byrjar á 43.900 evrum. Virðist líklegra að BMW kaupandi muni íhuga að eyða 5.000 evrum í viðbót til að fá meira frá Tesla en að VW kaupandi íhugi að eyða 10.000 evrum til viðbótar til að fá það sama, eða kannski aðeins minna, frá BMW.

(Byggt á vef Autoblog)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is