Sala VW í Kína komin í gang aftur eftir lægð vegna kórónavírus
Þegar við sjáum sölu nýrra bíla dragast hratt saman í Evrópu vegna kóvid-19 faraldursins sér Volkswagen Group fram á að sala bifreiða í Kína muni fjórfaldast í mars, að sögn stjórnanda VW þar í landi, og benti á bata í kjölfar heimsfaraldursins.
„Við erum varlega bjartsýn á að verstu áhrif kreppunnar muni liggja að baki eftir tvo til þrjá mánuði,“ sagði Stephan Woellenstein, yfirmaður viðskipta hjá VW Group í Kína.
Eftirspurnin var enn takmörkuð, að því er bílaframleiðandinn sagði, en VW er reiðubúinn að bæta við afkastagetu í verksmiðjum sínum í landinu, þar af 22 sem höfðu hafið framleislu á ný. Tvær bifreiðarverksmiðjur í Changsha og Urumqi eru enn lokaðar, sagði bifreiðaframleiðandinn.
Vonin snýr aftur á kínverska markaðinn
„Það eru fleiri og fleiri merki um að viðskipti séu að ná sér. Um mitt ár gætum við farið aftur í áætlanagerð síðasta árs. Vonin snýr aftur á kínverska markaðinn,“ sagði Woellenstein.
„Við gerum ráð fyrir að batinn haldi áfram og að við munum starfa í venjulegu markaðsumhverfi aftur árið 2021,“ sagði Woellenstein.
Volkswagen hyggst selja 1,5 milljónir rafbíla í Kína á ári frá 2025.
Aðrar umfjallanir
Svo skelfilega vildi til að bílaflutningabíll, hlaðinn splunkunýjum Chevrolet C8 Corvettum, brann og allt sem á honum var þegar verið var að ferja sportbílana sl. þriðjudag.
Porsche hefur afhjúpað Mission R hugmyndabílinn á bílasýningunni í München 2021 - hreinn rafknúinn kappakstursbíll sem er hannaður...
Að sjá þessar mögnuðu rallýkonur! Hér, í meðfylgjandi myndbandi, eru á ferðinni; já á mikilli ferð, þær Michèle Mouton og Fabrizia Pons. Hin franska Michèle Mouton er án efa magnaðasta kvenpersóna sem rallið getur státað af. Já, og sennilega akstursíþróttaheimurinn svona yfirleitt.
Árið var 1978 þegar foreldrar mínir keyptu sinn fyrsta og eina ameríska bíl. Sá var af gerðinni AMC Concord 1978 árgerð. Bíllinn var búinn sex strokka...