Dacia leitar á kunnugleg mið með alveg nýjum Sandero

    • Kemur ekki til Íslands að sinni – en hægt að panta bílinn

Þegar Dacia ákvað að endurbæta Sandero, söluhæsta litla bílinn sinn, stóð fyrirtækið frammi fyrir harðri spurningu: Hvernig á að bæta við nægri tækni til að mæta þörfum viðskiptavina og uppfylla nýja öryggis- og losunarstaðla en halda formúlunni fyrir „gildi fyrir peninga“?

Kemur ekki til Íslands – en hægt að panta bílinn

Við höfðum samband við BL, umboðsaðila Dacia á Íslandi og þar fengum við þau svör hjá Hlyni Hjartarsyni, vörumerkjastjóra, „að eins og staðan er núna er nýi Sandero ekki á leiðinni til okkar.

Það er aftur á móti opið fyrir pantanir á bílnum og við getum tekið við sérpöntunum ef einhver hefur áhuga. Jafnframt er þetta allt breytingum háð og ef við sjáum mikla sölu á nýja Sandero í nágrannalöndunum eða mikinn áhuga viðskiptavina okkar að þá munum við vera fljótir til og kynna hann inn á markaðinn“.

Hann sagði BL sjá fram á að það nýi Renault Clio sé að sinna þessum markaðshluta mjög vel. Jafnframt er Clio að koma í spennandi hybrid útfærslu sem þeir telji að verði þeirra aðal vara í þessum stærðarflokki. „Svo bíðum við að sjálfsögðu mjög spenntir eftir Dacia Spring rafbílnum á næsta ári“, sagði Hlynur.

En bílar Dacia hafa staðið sig vel hér á landi og nægir að vitna til Dacia Duster, sem hefru verið mjög vinsæll sem bílaleigubíll hér á landi síðustu árin og virðist þola vel þá misjöfnu meðferð sem bílaleigubílar þurfa að þola.

image

Dacia Sandero deilir palli sínum og þriggja strokka bensínvél með Renault Clio.

„Við höfum tekið upp „hönnun aðlagaða að kostnaði“ á nýjum grunni“, sagði Denis Le Vot, framkvæmdastjóri sölu- og landssvæða Renault Group. Þróunarferlið hjá Dacia byrjar með því að setja markmið á verðmiðann og síðan eru íhlutir fengnir með sannaðri Renault-Nissan Alliance tækni eða fundist skapandi lausnir uppfylla það markmið.

Grundvallaratriðin

Upphafsdagur: nóvember (Frakkland)

Hlutlaus öryggi er bætt með stífara vélarrými CMF grunnsins, betri hliðaráhrifavörn og sterkara farþegarými, sagði Dacia. Virkir öryggisþættir eru nú með sex loftpúða, þar á meðal framlengdir hliðarpúðar sem ná til farþega í aftursæti.

Yfirbragðið er þróað, ætlað til að leggja áherslu á styrkleika Sandero með meira formuðum hliðarspjöldum. En Dacia hefur bætt loftmótsstöðuna um það bil 10 prósent með því að lækka þakið um 10 mm, ýta hjólunum 15 mm út að aurhlífunum og halla framrúðuna.

Sami vélbúnaður og í Clio og Captur

Á aflrásarhliðinni notar Sandero fjölskyldan nú sömu þriggja strokka 1,0 lítra bensínvél og Renault Clio og Captur, í 65-, 90 og 100 hestafla (tvöfalt eldsneyti bensín/LPG-gas) útgáfur.

Sanderos með LPG valkostinum skiptir sjálfkrafa milli þess að keyra á bensíni (úr 50 lítra tanki) og LPG (40 lítra tankur), með samtals drægni 1.300 km. LPG tankurinn tekur pláss sem venjulega er frátekið fyrir varadekk en hefur annars engin frekari áhrif á geymslurými, segir Dacia.

image

Endurhönnuð innrétting Sandero er nú með rafknúnum neyðarhemli, auk 8 tommu miðskjás sem valkostur.

Meira innanrými

Að innan er Sandero 8 mm breiðari og hnérými að aftan hefur aukist um 42 mm. Aðrir nýir þægindareiginleikar eru meðal annars rafstýrt sólþak, hallastilling / aðdráttur á stýri, sjálfvirk loftkæling og valfrjáls 8 tommu miðskjár.

Þrátt fyrir að verð Sandero muni byrja á innan við 9.000 evrur, segir Dacia að flestir kaupendur kjósi dýrara Stepway afbrigðið, sem nú er staðsett sem sérstök gerð frekar en efsta búnaðarstigið.

Stepway hefur meiri veghæð frá jörðu en venjulegur Sandero vegna þess að hann er með stærri felgur og dekk. Bíllinn er einnig með sérstakan framenda með crossover-útliti, vélarhlíf og afturhluta; svart plast á hjólbogum; og þakboga sem sveiflast inn á við til að búa til grind sem þolir 80 kg.

Grunngerðin er með sérstöðu í verði

Sandero í grunngerð hefur enga beina samkeppnisaðila á verði, en með Comfort-gerðirnar sem eru með meiri búnaði og kosta meira en 15.000 evrur (2.344.00 ISK), þá er það í kringum grunnverð bíla á borð við Renault Clio, Toyota Yaris, Volkswagen Polo og Opel / Vauxhall Corsa og Peugeot 208. Clio á hæsta búnaðarstigi er hins vegar um 25.000 evrur til dæmis (3.907.000 ISK).

Sandero fjölskyldan verður sett saman í Rúmeníu og tveimur Marokkó verksmiðjum Renault Group.

IHS Markit áætlar að árleg framleiðsla Sandero nái hámarki 220.000. Þessari tölu er þó spáð að muni hækka í 400.000 ef útgáfur af Renault vörumerki fyrir nýmarkaði og þróunarmarkaði eru taldar með.

Nokkrar staðreyndir

Losun: CO2 framleiðsla er 117 grömm á km fyrir 65 hestafla, náttúrulega bensínbensínvél og 117 g / km fyrir 90 hestafla turbóútgáfu með beinskiptingu. Tvöfalda eldsneytisútgáfan bensín/LPG 100 hestafla vélin er metin á 106 g/km fyrir LPG notkun og 119 g/km með bensíni.

Gírkassar: Fimm gíra beinskipting er fáanleg fyrir grunnvélina, með sex gíra beinskiptingu eða CVT í betur búnum gerðum. LPG aflrásin er aðeins fáanleg með handskiptingu.

Ný stig búnaðar: Sandero er fáanlegur í grunnlínu með Access búnaðarlínu, með hærri Essential og Comfort búnaðarstigum sem fást bæði fyrir Sandero og Stepway. Áður var Stepway efsta búnaðarstigið af þeim fjórum sem Sandero var fáanlegur í. Dacia segir þetta endurspegla val kaupenda á crossover-bílum og jepplingum.

(byggt á frétt á vef Automotiove News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is