Peugeot 208 er bíll ársins í Evrópu 2020
Venjulega er tilkynnt um úrslit í vali á bíl ársins í Evrópu við upphaf bílasýningarinnar í Genf, en vegna þess að núna er engin sýning vegna Covid-19 veirunnar þá var tilkynnt um valið fyrr í dag, mánudag.
Flottur franskur bíll sem er í boði með bensínvél, dísilvél eða knúinn af rafmagni, sigrar rafknúnar gerðir frá Tesla og Porsche
Nokkrum dögum fyrir opnun var Alþjóðlegu bílasýningunni í Genf 2020 aflýst vegna óviðráðanlegra aðstæðna, kórónaveirunnar eða Covid-19, í kjölfar lögbanns ríkisráðs Sviss þar sem stórar samkomur fólks voru bannaðar. En með velvild stjórnenda Palexpo, var það gert mögulegt að tilkynningin um Bíl ársins 2020 myndi fylgja áætlun sinni síðdegis á mánudaginn 2. mars og vera fáanleg með streymi á YouTube rás. Frank Janssen, forseti dómnefndar, var stjórnandi tilkynningarinnar og með sameiginlegu streymi á vefnum með glaðbeittu teymi stjórnenda Peugeot, undir forystu framkvæmdastjóra Peugeot, Jean Philippe Imparato.
Athöfnin fór fram í eyðilegum sýningarsölum í Genf. Hún átti að opna á morgun og standa til 15. mars.
Peugeot 208, fékk 281 stig og 17 atkvæði í fyrsta sæti. Með 242 stig og sama fjölda atkvæða í fyrsta sæti var rafbíllinn Tesla Model 3 í öðru sæti, en sá síðasti á verðlaunapall var einnig rafbíll, Porsche Taycan, með 222 stig. Restin af úrslitakeppninni í verðlaununum voru Renault Clio (211 stig), Ford Puma (209), Toyota Corolla (152) og BMW 1-sería (133).
Þetta er í fjórða sinn sem Peugeot sigrar á seinni árum, með sigrum árið 2002 (með 307), 2014 (með 308) og 2017 (með 3008) og loks núna með 2018.
Frá afhendingu verðlaunanna í tómum sýningarsölum Palexpo í Genf
208 er bíll sem byggir á nýjum léttum sveigjanleika arkitektúr fyrirtækisins, sem þýðir að auk þess að vera með bensín og dísilvélar er einnig til hrein rafhlöðuútgáfa. Arkitektúr bílsins er einnig deilt með nýjasta Corsa Vauxhall auk sambærilegra gerða frá DS, Opel og Citroën meðal PSA Peugeot / Citroën merkjanna.
„Ég get sagt þér að við erum mjög ánægð,“ sagði Jean-Philippe Imparato, framkvæmdastjóri Peugeot. „Í fyrirtækinu elskum við þessi verðlaun vegna þess að þetta er bíll ársins af sérfræðingum, svo það er lykilatriði.“
Dómarar leggja fram atkvæði sitt um: hönnun, þægindi, öryggi, sparneytni, meðhöndlun, afköst, virkni, umhverfiskröfur, ánægju ökumanna og verð, þó að nýsköpun sé líka jafn mikilvæg og þjóðmenning getur oft átt sinn þátt í atkvæðagreiðslum um atkvæðagreiðslu.
Bíll ársins í Evrópu er stærsta og sjálfstæðasta viðurkenningin af þessu tagi og hefur verið 1964. Það eru verðlaunin sem bílaframleiðendur girnast mest vegna þess að þeir geta ekki haft áhrif eða keypt þau – þeir þurfa ekki annað en smíða bílinn; það er ekkert þátttökugjald, ekkert vinningsgjald og enginn hátíðarkvöldverður. Allir 60 dómararnir í Evrópu eru ólaunaðir og hver og einn er í fullu starfi sem bílablaðamaður.
Aðrar umfjallanir
Bugatti Automobiles er að leita að því að víkka skírskotun sína með því að kynna 2,5 milljóna evra ( 341 milljón króna)...
Ein af stjörnum Nissan á bílasýningunni í Tokyo sem haldin verður nú í október er borgarvæni hugmyndabíllinn IMk. IMk bíllinn er hannaður fyrir stórborgir líkt og höfuðborgin japanska.
Allt frá því fyrstu rafbílarnir fóru að koma til Íslands hefur Emil Kári Ólafsson verið viðloðandi sölu slíkra bíla. Í dag á hann og rekur fyrirtækið...
Bílskúrshurðir þurfa ekki allar að vera eins. Þær þurfa ekki einu sinni að vera svipaðar. Með tiltölulega einföldum (að því er virðist) hætti má gera hversdagslega bílskúrshurð spennandi!