Citroen segir að Ami rafbíllinn muni bjóða upp á viðráðanlegan hreyfanleika í þéttbýli

PARIS - Nýi Ami - full rafmagnaða “fjórhjól” Citroen, sem er miðað að notendum í þéttbýli og úthverfum, mun seljast fyrir allt að 6.000 evrur (838.000 ISK), allt eftir hvata til losunar og er hægt að hann leigja fyrir 19,99 evrur (2.800 ISK)á mánuði.

image

Ami flokkast sem rafmagnsfjórhjól samkvæmt reglugerðum ESB og takmarkast við hámarkshraða sem er 45 km / klst.

Það er leyfilegt að aka þessum tveggja sæta Ami, með ökumenn allt að 14 ára, án ökuskírteinis, samkvæmt gildandi reglum í Frakklandi.

Framleiddur í Marokkó

Framleiðsla er hafin í verksmiðju PSA Group í Kenitra í Marokkó og munu afhendingar hefjast í Frakklandi í júní næstkomandi. Citroen segir að Ami sé hluti af „stafrænu vistkerfi“ sem gerir hagkvæman og aðgengilegan hreyfanleika í þéttbýli mögulegan.

Þessi litli “rafbíll” verður í boði í skammtímaleigu, sem Citroen lýsir sem samnýtingarforriti, í 26 sent á mínútu (36 ISK), með mánaðaráskrift upp á 9,90 evrur (1.383 ISK).

image

Citroen segir að það haldi kostnaði Ami með því að framleiða hann í Marokkó og deila hlutum, þar á meðal afturfjöðruninni og framrúðunni, með núverandi PSA gerðum.

Ökutækið er flokkað sem rafknúið fjórhjól undir reglugerðum ESB, svipað og Renault Twizy. Ökutæki í flokknum takmarkast við hámarkshraða 45 km / klst. og þyngd 425 kg fyrir utan rafhlöður.

Citroen segir að akstursdrægni Ami muni vera á bilinu 70 km og hægt sé að hlaða 5,5 kílóvattstunda rafhlöðu bílsin að fullu með venjulegri innstungu á þremur klukkustundum.

image

Hann er 2410 mm að lengd, 1390 mm á breidd og 1530 mm á hæð og hefur snúningsradius 7,2 metrar. Citroen segir að tveir Amis geti passað í venjulegu bílastæði.

Ami er byggður á Ami One hugmyndabílnum sýndur var almenningi á bílasýningunni í Genf árið 2019.

Nafnið á Ami minnir á 1960 og '70 afbrigði af Citroen 2CV, líklega þekktasta bíl franska merkisins.

Citroen segir að Ami sé hannaður til að vera auðveldur í framleiðslu, með samhverfum hurðum, stuðara og öðrum skiptanlegum íhlutum. Hurð ökumannsins er hengd að aftan, farþega að framan.

Kaupendur geta sérsniðið að innan og utan með fylgihlutapökkum sem þeir geta sett sjálfir upp.

Ami er ein af sex rafmagns gerðum sem Citroen mun hafa í framboði sínu í lok ársins, en sem fjórhjól telst það ekki til koltvísýringslosunar bílaframleiðandans.

Citroen mun starfa með frönsku rafeindatæknifyrirtækinu Darty / FNAC sem mun hafa Ami til sýnis í mörgum verslunum.

Renault Twizy var hleypt af stokkunum árið 2012 og var mest selda fulla rafknúna ökutækið í Evrópu það árið og var salan meira en 9.000. En síðan þá hefur nýjungin slitnað og sala Twizy hefur farið niður í um 2.000 á ári, vel undir spám, og framleiðsla hefur verið flutt til Suður-Kóreu frá Spáni.

Ólíkt Twizy, hefur Ami lokað stjórnklefa, sæti hlið við hlið og miðstöð. Hann er líka ódýrari; Twizy byrjar 7540 evrur í Frakklandi.

Citroen segir að það haldi kostnaði Ami niðri með því að framleiða hann í Marokkó og deila hlutum, þar á meðal afturfjöðruninni og framrúðunni, með núverandi PSA gerðum.

(byggt á frétt í Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is