Fisker stefnir á Evrópu með Ocean rafbílinn

-mun leigja bílinn frekar en að selja hann

Stefnir á markað í Þýskalandi, Noregi og Danmörku árið 2022

image

Fisker segir að hönnun Ocean hafi verið haldið eins einfaldri og mögulegt væri til að tryggja að bílarnir litu enn út flottir í lok átta ára leiguferlis.

Rafbílaframleiðandinn Fisker mun selja „crossover“ bílinn sinn í Þýskalandi, Noregi og Danmörku árið 2022, sem yrði fyrsti evrópski markaðurinn á undan meiri sölu á svæðinu, sagði forstjórinn Henrik Fisker.

Stærstur hluti innágreiðslna (um 80 prósent) hefur komið frá Bandaríkjunum hingað til, Þýskaland, Noregur og Danmörk eru leiðandi í Evrópu, sagði forstjórinn Henrik Fisker.

Litli rafbíllinn Ocean EV var eini bíllinn sem ætlaður var til framleiðslu sem afhjúpaður var á CES rafeindatæknisýningunni í Las Vegas fyrr í þessum mánuði, þar sem Fisker afhjúpaði upphafsverð sitt á 37.499 dali (um 33.670 evrur eða 4.625.000 kr).

Stefna að milljón bílum

Fyrirtækið stefnir að því að selja milljón einingar af Ocean og tvö, sem enn er án nafns, afbrigði til að byggja á sama stálgrunni á árunum 2022 til 2027, sagði Fisker.

Fisker mun tilkynna frekari tilkynningar um samstarfsstefnu sína á bílasýningunni í Genf í mars þar sem hann mun einnig segja hvar bíllinn verður smíðaður.

Frumgerðin sem sýnd var á CES var smíðuð af Italdesign á Ítalíu eftir hönnun Fisker. Italdesign er í eigu VW Group sem hefur sagt að það sé opið fyrir tilboðum frá öðrum fyrirtækjum um að nota MEB rafmagnsgrunninn sinn.

image

Þrátt fyrir litla stærð mun Ocean hafa innra rými meðalstórs sportjeppa, segir Fisker.

Leiguáætlun

Fisker stefnir að því að leigja bíla sína frekar en að selja þá með beinni fjármögnun. Það mun stjórna ferlinu á átta ára tímabili þar sem viðskiptavini sem geta skilað bílnum eftir einn mánuð, átta mánuði, 22 mánuði eða nokkur ár.

„Ef þú smíðar 100.000 ökutæki á hverju ári, þá þýðir það eftir fimm ár, þá ertu með 500.000 bíla flota sem er að græða peninga fyrir þig,“ sagði Fisker.

Hönnun Ocean var haldið eins einfaldri og mögulegt var til að tryggja að bílarnir litu enn út ferskir eftir allan átta ára leiguferilinn.

„Ein af kröfum mínum um hönnun gagnvart sjálfum mér var að segja að bifreiðin yrði að vera eins tímalaus og mögulegt er,“ sagði Fisker.

Hönnunin mun breytast mjög lítið fyrir framleiðslu, sagði hann.

Fisker þarf meiri fjármögnun til að ljúka verkefninu. „Ég held að sprotafyrirtæki hafi aldrei alla fjármögnun til staðar,“ sagði hann.

Fisker stefnir einnig að því að koma fram með hágæða fólksbifreið sem notar rafhlöður sem kallast eMotion. Hins vegar hefur þeirri gerð verið frestað meðan fyrirtækið einbeitir sér að Ocean, sagði Fisker

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is