Mercedes hugmyndabíll notar Avatar þema til að kynna nýja tækni
LAS VEGAS –
Hönnuðir Mercedes-Benz VISION AVTR ganga út frá því að bílnum sé stjórnað með því að leggja lófann á snertiflöt á miðjustokknum eins og sést hér á myndinni.
Sýningin hefur þjónað sem grundvöllur fyrir frumkvöðla og byltingarkennda tækni í 50 ár - sviðið þar sem nýjungar næstu kynslóðar eru kynntar á markaðinum og það kom svo greinilega fram á mánudaginn þegar Mercedes-Benz lagði fram framtíðarsýn sína um að fara frá að vera bílaframleiðandi til að koma með farsímaupplifun á glæsilegri sýningu í Park MGM seint á mánudagskvöld.
Byggir á þema Avatar-kvikmyndarinnar
Þýski bílaframleiðandinn afhjúpaði tækni og næstu kynslóðar innréttingar með hugmyndabifreið sem er innblásin af Hollywood risamyndinni „Avatar.“ Ola Källenius, forstjóri Daimler, og kvikmyndagerðarmaðurinn og Óskarsverðlaunahafinn James Cameron, komu fram á sviðinu með VISION AVTR hugmyndabílinn.
Belg-laga innrétting hugmyndabílsins umlýkur farþega sína á óákveðinn hátt, þar sem tölvan er látin um aksturinn og aksturinn er skynjunarálag á sýndarveruleika og senum úr Pandora.
Í stað hefðbundins stýris þjónar lófatölva með snertifleti í miðju stjórnborðsins sem stjórnkerfi sem hjálpar til við að stýra bifreiðinni og stjórna bognum skjáborðum mælaborðsins.
Stjórnað með því að snúa hendi
VISION AVTR sýnir nýjar leiðir til að hafa samskipti við ökutækið. Til dæmis geta farþegar meðhöndlað myndir á skjáborðinu á mælaborðinu með því að snúa hendi eða stjórnað aðgerðum ökutækisins með valmyndarvali sem varpað er í lófann.
Þrjátíu og þrír fjölstefnu hreyfanlegir yfirborðsþættir aftan á ökutækinu þjóna sem lífrænir flipar og minna á yfirborð skriðdýranna.
Hægt er að aka fram- og afturöxlum VISION AVTR í sömu eða gagnstæðar áttir og leyfa ökutækinu að hreyfast til hliðar um það bil 30 gráður.
Sjálfbærni eiginleikar
VISION AVTR hugtakið er einnig sniðmát fyrir sjálfbærni, með vistvænum innréttingarefnum og nýrri rafhlöðutækni sem er laus við sjaldgæf jarðefni og málma, svo sem litíum, nikkel og kóbalt.
„Það er hlutlaust koldíoxíð,“ sagði Andreas Hintennach, yfirmaður rafhlöðurannsókna Mercedes, við Automotive News á blaðamannafundi í Las Vegas. „Ef við setjum hlutina í jarðgerð, fer það hvert sem það kemur.“
Með því að útrýma þörfinni fyrir fágæt jarðefni og málma „dregur það verulega úr“ kosnaði á rafhlöðunni og forðast fylgikvilla innkaupa á takmörkuðu hráefni, sagði Hintennach.
Á að skila 700 kílómetrum í akstri
110 kWh rafhlaðan er fær um að skila700 kílómetrum í akstri, að sögn Mercedes.
Mercedes-Benz VISION AVTR hugmyndabíll. Ljósmyndir frá Mercedes.
Rafhlöðutæknin, sem nú er í rannsóknarstofuprófunum, kemur innan 10 til 15 ára, sagði Hintennach.
(byggt á frétt hjá Automotive News)
Aðrar umfjallanir
Það er oft gott að bera saman umferðarmenningu ólíkra landa og svæða. Svo hagar til hér á Spáni sem blaðamaður bílabloggs dvelur þessa dagana að hann er staddur í litlum strandbæ...
Lewis Hamilton var heldur betur maður helgarinnar í Formúla 1. Keppnin fór fram í São Paulo í Brasilíu og gekk ýmislegt á. Nú virðast ný gögn komin fram um atvik þegar Hamilton reyndi að fara framúr Max Verstappen á 48. hring keppninnar. Mercedes hefur óskað eftir rannsókn á atvikinu.
Öspin er ein algengasta trjátegundin víða um landið og slútir gjarnan yfir bílastæði við húsin...
Það var eftirsóknarvert að vera sorpbifreiðarstjóri hér áður fyrr. Það var nefnilega vel launað starf að „vera í öskunni“ hvort sem þar var um að ræða starf bílstjóra eða annað. Árið 1978 varð Sigríður Ólafsdóttir fyrst kvenna til að aka „öskubílnum“ hjá borginni.