Mercedes hugmyndabíll notar Avatar þema til að kynna nýja tækni

LAS VEGAS –

image

Hönnuðir Mercedes-Benz VISION AVTR ganga út frá því að bílnum sé stjórnað með því að leggja lófann á snertiflöt á miðjustokknum eins og sést hér á myndinni.

Sýningin hefur þjónað sem grundvöllur fyrir frumkvöðla og byltingarkennda tækni í 50 ár - sviðið þar sem nýjungar næstu kynslóðar eru kynntar á markaðinum og það kom svo greinilega fram á mánudaginn þegar Mercedes-Benz lagði fram framtíðarsýn sína um að fara frá að vera bílaframleiðandi til að koma með farsímaupplifun á glæsilegri sýningu í Park MGM seint á mánudagskvöld.

image

Byggir á þema Avatar-kvikmyndarinnar

Þýski bílaframleiðandinn afhjúpaði tækni og næstu kynslóðar innréttingar með hugmyndabifreið sem er innblásin af Hollywood risamyndinni „Avatar.“ Ola Källenius, forstjóri Daimler, og kvikmyndagerðarmaðurinn og Óskarsverðlaunahafinn James Cameron, komu fram á sviðinu með VISION AVTR hugmyndabílinn.

image

Belg-laga innrétting hugmyndabílsins umlýkur farþega sína á óákveðinn hátt, þar sem tölvan er látin um aksturinn og aksturinn er skynjunarálag á sýndarveruleika og senum úr Pandora.

image

Í stað hefðbundins stýris þjónar lófatölva með snertifleti í miðju stjórnborðsins sem stjórnkerfi sem hjálpar til við að stýra bifreiðinni og stjórna bognum skjáborðum mælaborðsins.

Stjórnað með því að snúa hendi

VISION AVTR sýnir nýjar leiðir til að hafa samskipti við ökutækið. Til dæmis geta farþegar meðhöndlað myndir á skjáborðinu á mælaborðinu með því að snúa hendi eða stjórnað aðgerðum ökutækisins með valmyndarvali sem varpað er í lófann.

image

Þrjátíu og þrír fjölstefnu hreyfanlegir yfirborðsþættir aftan á ökutækinu þjóna sem lífrænir flipar og minna á yfirborð skriðdýranna.

image

Hægt er að aka fram- og afturöxlum VISION AVTR í sömu eða gagnstæðar áttir og leyfa ökutækinu að hreyfast til hliðar um það bil 30 gráður.

Sjálfbærni eiginleikar

VISION AVTR hugtakið er einnig sniðmát fyrir sjálfbærni, með vistvænum innréttingarefnum og nýrri rafhlöðutækni sem er laus við sjaldgæf jarðefni og málma, svo sem litíum, nikkel og kóbalt.

image

„Það er hlutlaust koldíoxíð,“ sagði Andreas Hintennach, yfirmaður rafhlöðurannsókna Mercedes, við Automotive News á blaðamannafundi í Las Vegas. „Ef við setjum hlutina í jarðgerð, fer það hvert sem það kemur.“

image
image

Með því að útrýma þörfinni fyrir fágæt jarðefni og málma „dregur það verulega úr“ kosnaði á rafhlöðunni og forðast fylgikvilla innkaupa á takmörkuðu hráefni, sagði Hintennach.

Á að skila 700 kílómetrum í akstri

110 kWh rafhlaðan er fær um að skila700 kílómetrum í akstri, að sögn Mercedes.

image
image

Mercedes-Benz VISION AVTR hugmyndabíll. Ljósmyndir frá Mercedes.

Rafhlöðutæknin, sem nú er í rannsóknarstofuprófunum, kemur innan 10 til 15 ára, sagði Hintennach.

(byggt á frétt hjá Automotive News)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is