2021 árgerð Jaguar F-Type komin og lítur bara vel út!

Endurbætur í aksturseiginleikum og meiri ný tækni í nýja F-bílnum

2021 árger Jaguar F-Type er komin fram á sjónarsviðið og að mestu lítur hann mjög út eins og núverandi F-Type. Það er ekkert athugavert við það, þar sem F-Type er enn einn flottasti bíllinn sem er til sölu í dag. Jaguar vildi greinilega ekki klúðra þeirri vinningsformúlu, svo fyrirtækið tók létta uppfærslu á þessum breska sportbíl.

image
image

Þrátt fyrir að heildarlínan haldist að mestu óbreytt eru fínni stílpunktar verulega frábrugðnir. Jaguar veitti F-Type stærra grill, mjórri lárétt framljós, nýtt vélarlok og endurhönnuð loftop á hliðum. Afturljósin eru gerð sléttari en þau eru með „Chicane“-mynd Jaguar frá I-Pace. Sem betur fer er hönnun V8 fyrir útblástur enn til staðar ásamt R-lógóinu sem táknar afköst.

image

„F-Type hefur alltaf haft góð hlutföll og stöðu og nýjasta hönnunin okkar snýst allt um að auka þessi lykilgildi Jagúar. Markmið okkar var að gera bílinn nútímalegri, markvissari og jafnvel dramatískari, “sagði Adam Hatton, stjórnandi hönnunar að utan hjá Jaguar.

image

Óbreyttar vélar

Þegar kemur að vélum heldur Jaguar sjá að mestu leyti. Grunnvélin er enn 2,0 lítra túrhjóla fjögurra strokka sem gerir 296 hestöfl. Jaguar hætti með handskiptingu frá 2020 árgerð og átta gíra sjálfskiptingin er enn eini kosturinn fyrir 2021-árgerðina. Uppfærsluvélin er enn sem áður forþjöppu V6 sem gerir 380 hestöfl, en 340 hestafla útgáfan sé ekki lengur fáanleg. Jaguar lofar að vélin hljómi enn vel. Ef þú vilt hámarksafköst er F-Type R leiðin til að fara í bili. Aflið er allt að 575 hestöfl og 699 Nm togi í R - þessar tölur virðast vera nákvæmlega þær sömu og SVR, en 25 hestöflum og 19 Nm togi meira en fyrri R.

image

Ekki vitað um nýjan SVR

Jaguar afhjúpaði ekki áætlanir um SVR-útgáfu af þessari nýju F-gerð á næstunni, en gera má ráð fyrir að það sé í þróun. Búast má við enn meiri hestöflum frá þeim bíl ef / þegar hann kemur. Eins og stendur fullyrðir Jaguar að R muni ná 100 km/klst á 3,5 sekúndum, á sama tíma og SVR.

image

Hámarkshraði er rafrænt takmarkaður við 299 km/klst.

image

Sérhver vélarstilling er með virkt útblásturskerfi sem staðalbúnaður eða valfrjáls. R er með nýja hljóðláta stillingu í gangsetningu „Quiet Start“, sem hjálpar eigandanum að viðhalda vinalegu sambandi við nágrannana.

Endurbætur

Jaguar gerði einnig nokkrar umbætur á nýju F-gerðinni. Ný fjöðrun og veltivörn eru viðbót við kvarðaða stöðugt breytilega dempara. Útkoman eru meiri þægindi á lágum hraða og meiri stýring á hærri hraða. Bæði rafmagnsstýring stýris og stöðugleikastjórnkerfið hafa verið stillt á ný.

image

Jaguar segir að armar fjöðrunar að aftan séu nú úr steyptu áli. Þetta, ásamt stærri hjólalegum og endurskoðuðum efri festingum „auki stífni afturfjöðrunarinnar og bæti hjólahalla”.

image

Hemlakerfið var endurstillt til að draga úr undirstýringu. Jaguar notar nú einnig Pirelli P Zero hjólbarða sem eru 10 mm breiðari á R-bílnum.

Innanrýmið svipað

Flest atriði innri hönnunar eru eins, en tæknin hefur þróast. Mælaborðið fyrir framan ökumann er með 12,3 tommu stillanlegum skjá. Síðan er nýjasti 10 tommu snertiskjár JLR notaður, með bæði Apple CarPlay og Android Auto sem staðalbúnað. Tvö mismunandi sæti eru í boði og Jaguar býður upp á breitt úrval af sérstillingarmöguleikum fyrir efni og liti.

image

Ekki vitað um hvenær bíllinn kemur á markað

Enginn söludagur eða verð er til reiðu í dag, en þær upplýsingar munu koma á næstu mánuðum. Flestar myndirnar sem fylgja hér með þessari frétt eru af Coupé en aðeins ein er af blæjubílnum. Fyrstu nýju F-bílarnir sem eru í boði verða af „fyrstu útgáfu gerð“ og með ýmsum sérstökum útlitseinkennum sem gera þá sérstaka.

image
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is