Hægt er að hlaða þennan 240 tonna rafknúna námuflutningabíl á 30 mínútum
240 tonna námuflutningabíll er um það bil að vera búinn 1,4 megavattstunda (MWst) frumgerð rafhlöðukerfis sem alþjóðlegt græna orkufyrirtækið Fortescue hefur þróað með tækjaframleiðandanum Liebherr.
Hópur 50 verkfræðinga og tæknimanna þróaði raforkukerfið, sem vegur 15 tonn og er 3,6m (11,8 fet) langt, 1,6m (5,2 fet) breitt og 2,4m (7,9 fet) hátt.
Við sum notkun námuflutningabílar eins og þessi alls ekki að endurhlaða.
Ef náman er nægilega mikið hærra en staðsetningin sem losað er, er vörubíllinn einfaldlega hlaðinn nógu mikið til að klífa aftur upp brekkuna tómur.
Fortescue segir að rafhlöðukerfið muni á endanum verða óaðskiljanlegur í áætlun sinni um 6,2 milljarða Bandaríkjadala til að útrýma jarðefnaeldsneyti úr jarðefnavinnslu sinni.
Það felur í sér að skipta um dísilflota sinn fyrir bíla rafknúna frá rafhlöðum og græna vetnisknúna flutningabíla.
(frétt á vef electrek)
Aðrar umfjallanir
Núna er svartasta skammdegið komið og allir sem eru á ferð í umferðinni þurfa að gera allt sem þeir geta til að vera sýnilegir.
Ford Performance hefur staðfest að Raptor verði ekki rafvæddur, þar sem yfirverkfræðingur útskýrir ástæður þess á eins beinan hátt og mögulegt er...
Sumar hugmyndir eru einfaldlega vondar. En sem betur fer verða flestar þeirra aldrei annað en það sem þær einmitt ættu bara að vera; hugmyndir.