Porsche og Lamborghini sjá hagnað í torfærugerðum

Porsche og Lamborghini eru meðal hágæða vörumerkja sem gera sér grein fyrir því að það getur verið mjög ábatasamt að bjóða upp á torfæruafbrigði af ofurbílum sínum og tilheyrandi varningi.

Samkvæmt frétt frá Bloomberg tilkynnti Porsche um þrjá nýja valkosti í merkingum fyrr í þessum mánuði fyrir 911 Dakar, torfærusportbíl sem frumsýndur var í nóvember.

Verð fyrir Rallye límmiðana er á bilinu 5.260 til 7.510 dollara (750.000 til ein milljón ISK) - sem er ekki ódýrt fyrir límmiða.

Porsche veit að sá viðskiptavinur sem hefur efni á að borga 222.000 dollara (um 31,6 milljónir ISK) fyrir 911 Dakar, og hefur nógu gott samband hjá staðbunda Porsche söluaðilum sínum til að fá úthlutun fyrir einn, mun ekki blikka með auknum kostnaði.

image

911 Dakar - Porsche rukkar 222.000 dollara fyrir 911 Dakar, sem er á myndinni, sem er meira en tvöfalt verð á venjulegum Porsche 911 Carrera, sem byrjar á 106.100 dollurum.

„Það eru vissulega hugsanlegar tekjur hér,“ segir Matt Degen, yfirritstjóri hjá Kelley Blue Book.

Síðan, í fljótu bragði síðasta haust, afhjúpaði Porsche 911 Dakar og Lamborghini tók á móti Huracán Sterrato, harðgerðri útgáfu af Huracán ofurbílnum sínum.

Porsche mun selja 2.500 af 911 Dakar um allan heim; Lamborghini mun selja 1.499 Sterrato bíla.

image

Lamborghini mun aðeins selja 1.499 af Sterrato torfærubílum sínum.

Hagnaðartæki

Slík sérsmíðuð farartæki kosta tugþúsundir dollara umfram verðið á venjulegum hliðstæðum þeirra.

Ferrari skarar fram úr í því að skapa eftirspurn eftir mjög sérhæfðum bílum sínum í afar lítilli framleiðslu sem kostar mikið.

Þetta snýst líka um að sýna nýja tækni og halda áfram að byggja upp vörumerkið, auk þess að undirbyggja framlegð – svo það er engin tilviljun að ökutækið sem Porsche valdi að gera að nútímalegum slóðaökutæki ber einnig hæstu hagnaðarhlutfall allra farartækja hjá Volkswagen Group.

„Við höldum okkur við það sem við höfum þegar við förum inn í ákveðna markaðshluta, svo þá er þetta raunverulegt,“ sagði Müller-Ötvös.

„Við gerum ekki bráðabirgðahluti bara til þess að ná í eina eða hina þróunina. Það myndi ekki líta út fyrir að vera virkilega ekta Rolls-Royce.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is