Ofur-lúxus rafjeppi frá ítalska rafbílamerkinu Aehra með XXL skjá

Með miklum loforðum vill nýja vörumerkið Aehra með aðsetur í Mílanó auka lúxusmarkaðinn fyrir rafbíla.

Þegar árið 2025 vilja þeir byrja með sportjeppa og fólksbíl. Nú eru fyrstu upplýsingar komnar um sportjeppann – sem hefur ekki enn fengið nafn.

Nafnið Aehra er dregið af latneska "aera", sem þýðir „tímabil“ en einnig „breyta eða sem breyting stafar af“.

Drifkrafturinn á bak við Aehra er bandaríski kaupsýslumaðurinn Hazim Nada, sem hefur sett saman ítalskt-amerískt lið með mikla stjórnunarreynslu í alþjóðlegum bílaiðnaði.

image

Betri en allir keppendur

Í nóvember 2022 kynnti Aehra sína fyrstu gerð, sportjeppann, og fólksbifreiðin mun fylgja í kjölfarið í febrúar 2023.

Áætlað er að jeppinn og fólksbíllinn fari í framleiðslu á fyrsta ársfjórðungi 2025 og verði afhent fyrstu viðskiptavinunum um mitt ár 2025.

Báðar einkennast einnig af tilfinningaþrunginni og loftaflfræðilega háþróaðri ítalskri hönnun; Í þessu skyni var fyrrverandi Lamborghini, Audi og Italdesign hönnuðurinn Filippo Perini ráðinn sem hönnunarstjóri.

image

Með jeppanum tekur Aehra upp hugmyndina um hönnun á frambyggðu stýrishús sem varð fyrst að veruleika í bílaiðnaðinum árið 1975 með AMC Pacer - löngu áður en hugtakið „cab-forward“ varð til.

image

Sportjeppi með fjórum mávahurðum og drægni upp á 800 km

Fyrstu myndirnar af 5,10 metra löngum, tveggja metra breiðum og 1,64 metra háum sportjeppa hafa nú verið birtar.

image

Flæðandi lögun ætti fyrst og fremst að endurspeglast í góðri loftaflfræði – með minni hjólum en í sýningarbílnum sem kynntur er núna ætti viðnámsstuðullinn 0,21 að vera mögulegur.

image

Útispeglamyndavélarnar eru hannaðar með tveimur vængjum.

Rafhlaðan ætti að geta geymt um 120 kWh.

image

Inndraganlegur XXL skjár

Fjögurra sæta innréttingin ætti líka að gefa hávöxnum farþegum ríkulega rýmistilfinningu - farþegarnir að aftan ættu að geta ferðast í einskonar hallandi stöðu ef þess er óskað.

Sérstakur eiginleiki er mjög djúpt mælaborðið vegna framsækinnar hönnunar stýrishússins.

Það hýsir líka XXL skjá sem teygir sig alla breidd mælaborðsins. En skjárinn getur ekki aðeins verið breiður.

image

Skjárinn nær yfir alla breidd mælaborðsins.

Í akstursstillingu er hann að miklu leyti innfelldur í mælaborðinu og gefur allar þær upplýsingar sem ökumaður þarf um hraða, drægni, hita- og loftræstingarstillingar og leiðsöguleiðbeiningar.

image

Þegar bíllinn er kyrrstæður breytir Aehra skjánum í leikhús.

image

Þegar ökutækinu er lagt geta farþegar lyft skjánum upp og umbreytt Aehra í heimabíó eða skrifstofuumhverfi.

Sameiginlegur rafmagnsgrunnur

Grunnurinn að báðum gerðum Aehra er framtíðarmiðuð rafhlöðukerfistækni sem ætti að bjóða upp á að minnsta kosti 800 kílómetra drægni og glæsileg afköst.

Fyrir Aehra sportjeppann er minnst á 550 til 600 kW (748 til 816 hö) - nákvæm afköst hafa ekki enn verið ákveðin, þar sem stjórnendur Aehra hafa ekki enn ákveðið sérstakan rafhlöðu- og mótorframleiðanda. Það er heldur ekki enn víst hvort bíllinn verður með tvo eða þrjá mótora – einn mótor er alltaf á framöxli, einn eða tveir senda afl á afturöxulinn.

Rafdrifstæknin er felld inn í stöðuga, ofurlétta koltrefjaeiningagrind.

Hins vegar treystir Aehra ekki á eigin kerfi við framleiðslu farartækjanna heldur vill fá þau framleidd af völdum samstarfsaðilum.

Aehra frá Ítalíu er ný rafbílaframleiðsla sem segist ætla að gera allt betur en rótgrónir bílaframleiðendur og allir keppinautar þess. Tvær lúxus e-gerðir – sportjeppi og fólksbíll – eiga að koma á markað strax árið 2025.

(Auto Motor und Sport)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is