Sýndarveruleiki í gírkassa
Hyundai mun innleiða sýndarveruleika með tveggja kúplinga gírkassa í rafknúnum rafbílum sínum
Ökutæki eins og Hyundai Ioniq 5 N munu heilla áhugasama ökumenn með hermingu gíra og gervihljóðum
Nokkrir bílaframleiðendur hafa nú á dögum tilkynnt um óvenjulegar leiðir sem þeir eru að reyna að koma spennu í akstur rafbíla sinna til að bæta upp fyrir þá staðreynd að rafknúin farartæki eru ekki með hefðbundna vél eða gírskiptingu.
„Hugmyndin er að koma ansi nálægt tilfinningu og hljóði og í DCT í i30 N-bílnum.
Þetta er það sem við viljum koma til skila, með sama viðbragði og niðurgírunartitringi sem þú finnur fyrir í N bílunum okkar sem eru með hefðbundinni brunavél.
Hyundai kynnti nýja sportlega bíla, N-línuna í júlí í sumar, áður en þeir frumsýndu Ioniq 5 N
Kerfið er þegar innleitt á Ioniq 6 sem byggður er á RN22e, sem er meira en bara hugmyndabíll sem Hyundai notar sem hreyfanlega rannsóknarstofu og prófunarstöð fyrir tækni sem það vill innleiða í rafknúnum bílum.
Myndband frá Hyundai sem sýnir hermingu á gírkassa
Það hljómar eins og fyrsti framleiðslubíllinn sem þetta verður innleitt í sé Hyundai Ioniq 5 N (kemur á næsta ári) og framleiðandinn hefur að sögn næstum lokið við að þróa kerfið, þó það hljómi eins og enn sé verið að bæta við eiginleikum.
„Þegar við kynnum Ioniq 5 N munu ökumenn geta valið úr nokkrum mismunandi karakterhljóðum eða jafnvel búið til og nefnt sín eigin hljóð.
Ég býst við að þú getir líka halað niður nýjum hljóðum þráðlaust, sem við búum til, en svona hlutir munu fela í sér áframhaldandi þróun“.
(fréttir á vef INSIDEEVs og AutoSpies)
Aðrar umfjallanir
Båstnäs heitir staður í Årjäng í Svíþjóð. Hann er alveg við landamæri Noregs og aðeins rúma hundrað kílómetra frá Osló. Þar er einhver áhugaverðasti bílakirkjugarður álfunnar og hann er grænni og eldri en flestir slíkir garðar.
Audi er að vinna að glænýjum rafdrifnum sportjeppa ásamt coupé-útgáfu og þeir eru þessa dagana í kuldaprófunum...
Í dag skruppum við á Porsche sýningu á Krókhálsinn. Þar var margt fagurra gripa sem allir eiga það sameiginlegt að þjást ekki af aflskorti...
Maður skyldi nú ætla að næsta ómögulegt væri að tveir bílar væru fyrir tilviljun með sama bílnúmerið. Hvað þá fjórir bílar með sama bílnúmerið! Í dag eru slík mistök við skráningu svo gott sem ómöguleg, en þetta gerðist nú endrum og sinnum hér áður fyrr.