Saga Dacia er ævintýri líkust

Fljótlega á þessu ári verða þau skemmtilegu tímamót í sögu Dacia Duster að tveggja milljónasta eintakinu verður ekið af færibandi bílaverksmiðjunnar í Mioveni í Rúmeníu frá því að framleiðsla bílsins hófst árið 2010.

image

Saga Dacia hefur verið ævintýri líkust allt frá kaupum Renault á fyrirtækinu og markaðssetningu nýs bíls með nafninu Logan var ekið af færibandinu í Mioveni. Logan varð samstundis einn söluhæsti fólksbíllinn í mið- og austur-Evrópu auk Rússlands og er enn afar vinsæll um alla Evrópu.

Duster er góður ráðahagur

Aðalsmerki Duster hafa frá upphafi verið einfaldleiki, þrautseigja, lág bilanatíðni og hagstætt verð enda hefur jepplingurinn verið meðal bíla í uppáhaldi kaupenda á öllum helstu lykilmörkunum, hvort sem litið er til fjölskyldna, einyrkja eða fyrirtækja af flestu gerðum og stærðum.

Nýr Duster á mínútu fresti

Að meðaltali er nýjum Dacia Duster ekið af framleiðslulínunni í Mioveni á 63 sekúndna fresti eða um eitt þúsund talsins á hverjum virkum vinnudegi. Á þessu ári fagnar framleiðandinn þeim áfanga að tvær milljónir Duster hafa verið framleiddar og seldir í nálega 60 löndum víða um heim.

Til að gefa einhverja hugmynd um bílafjöldann þá þyrfti um 2.100 alþjóðlega fótboltavelli til að rúma fjöldann.

En eins mætti raða þeim í einfalda röð og þá næði halarófan frá Helsinki til Ankara og aftur til baka.

image

Helstu markaðirnir

Mikilvægustu markaðir Dacia Duster eru fimm, þar sem Frakkland er í 1. sæti með um 455 þúsund nýskráningar frá 2010. Ítalía er næst stærsti markaðurinn með 258 þúsund bíla, Þýskaland með 211 þúsund, Tyrkland 152 þúsund og Spánn 124 þúsund bíla.

Ýmis séreinkenni markaða

Dacia Duster á sér aðdáendur af öllu tafi víða um lönd. Svo dæmi sé tekið er Duster vinsælli meðal kvenna en karla í Bretlandi.

Frakkland Þýskaland, Bretland, Spánn og Ítalía eiga það sameiginlegt að þar er stór hluti kaupenda virkt útivistarfólk með einum eða öðrum hætti.

Til að mynda stunda 23% eigenda göngur og hjólreiðar, 12% eru miklir aðdáendur hjólreiða og 9% stunda ferðalög sem aðaláhugamál. Í þessum sömu löndum búa 44% viðskiptavina í hinum dreifðari byggðum, 30% í litlum bæjum eða þorpum, 10% í meðalstórum borgum og 11% í úthverfum borga.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is