IAA – bílasýningunni í München lýkur í dag, sunnudaginn 12. september, en hún hófst þann 7. september.
Hreyfanleiki er margvíslegur og einskorðast ekki við bíla. Rafmagnshjól og fleira mátti sjá á sýningunni.
Með tilliti til umhverfismála og breyttrar heimsmyndar hefur orðið nokkur breyting á inntaki sýningarinnar. Hún einskorðast ekki við bíla og hefur, ef svo má segja, verið breytt í „sýningarskáp hreyfanleika“ rafknúinna mótorhjóla og rafmagnshjóla, rafdrifinna fólksflutningabíla og sporvagna, flutningabelta og svo líka, að sjálfsögðu, bíla.
Þetta er fyrsta stóra bílasýningin sem haldin hefur verið síðan heimsfaraldurinn lokaði á svona sýningar. Tap vegna sýninga sem blásnar hafa verið af nemur 40 milljörðum evra, að sögn samtaka þýska vörusýningariðnaðarins.
Mercedes-AMG EQS 53 4Matic+ er ein af stjörnum sýningarinnar. Mynd: DAIMLER
Tími bílasýninganna ekki alveg liðinn
Bílaframleiðendur voru farnir að efast um mikilvægi bílasýninga áður en heimsfaraldurinn kom til sögunnar.
En sem sagt, nokkrir stórir framleiðendur töldu þess virði að vera hluti af sýningunni sem sett var upp í risastóru ráðstefnuhöllinni í München sem og á sumum merkustu og fegurstu sögustöðum borgarinnar, þar á meðal Bayerische Staatsoper óperuhúsinu.
Nokkrir af þeim helstu á sýningunni
Mercedes-Benz kynnti fimm rafknúin ökutæki (auk blendinga) og hófu þar með 47 milljarða dala átak sem lýtur að því að koma rafbílum sínum til neytenda.
Benz EQE
Benz EQG
Benz Maybach EQS
BMW i Vison Circular
Porsche Mission R
Audi Grandsphere
VW ID Life
Hlutur Mercedes var stór á sýningunni í Munchen
Renault Mégane E-Tech vakti mikla athygli í Munchen
(Byggt á frétt Bloomberg á Automotive News Europe og öðrum bílavefsíðum)
Aðrar umfjallanir
Rafmagns hlaðbakur frá bandaríska fyrirtækinu Fisker verður „framúrstefnuleg lítil geimferja“ með marga einstaka eiginleika...
Halldór Kiljan Laxness hafði gaman af fallegum bílum og eins og vel er þekkt átti hann afar fallegan Jaguar sem hann keypti nýjan í maí 1968...
Citroën hefur verið í fararbroddi tækninýjunga í bílgreininni alla tíð í yfir 100 ára sögu sinni og býðst nú með 7 ára víðtækri verksmiðjuábyrgð á nýjum fólksbílum og sendibílum auk 8 ára...
Aleksandr Isaev, rússneskur áhugamaður um bílahönnun sýnir ökutæki sem er blanda af Mercedes G-Class og Lada Niva..