- Porsche Mission R hugmyndabíllinn gefur vísbendingu um rafmagnsgerð Cayman sem væntanlegur er árið 2024
Þó að IAA – bílasýningunni í München sé lokið er í góðu lagi að flytja áfram fréttir af því sem þar var kynnt.
Porsche afhjúpaði Mission R hugmyndabílinn á bílasýningunni í München 2021 - þetta er rafmagnsbíll, hannaður til kappaksturs, líkt og núverandi 911 GT3 Cup og GT3 R gerðir frá Porsche.
Vísbending um framtíðina
Mission R gefur vissar vísbendingar um hverju von er á í flokki rafknúinna sportbíla. Teymið á bak við Mission R verkefnið staðfesti að það „vinnur að framleiðslubílum á sama tíma“ - með sama teymi sem ber ábyrgð á báðum verkefnunum.
1.072 hestöfl
Mission R er með „um það bil 80 kWh“ rafhlöðu sem knýr par af rafmótorum sem samtals framleiða 800 kW eða 1.072 hestöfl, í svokallaðri „hæfnistillingu“ (e. qualifying mode) eða stöðug 671 hestöfl í „keppnisstillingu“. Kappakstursbíllinn mun fara úr 0-100 km/klst á 2,5 sekúndum með hámarkshraða yfir 1290 km/klst.
Oliver Blume, formaður framkvæmdastjórnar Porsche AG sagði: „Mission R er sýn okkar á rafknúnar akstursíþróttir. Mission R býr yfir öllum þeim styrkleikum sem Porsche heldur á lofti: Árangur, hönnun og sjálfbærni.“
Porsche býður ekki upp á WLTP-metið aksturssvið, en fullyrðir að Mission R geti ekið „30 til 45 mínútur“ á kappakstursbraut á fullri nýtingu rafhlöðunnar - allt eftir fyrirkomulagi brautarinnar og notkun. Með því að nota glænýjan 900 volta rafmagnsgrunn (100v öflugri en framleiðslugerð Porsche Taycan), mun Mission R fá fimm til 80 prósenta hleðslu á aðeins 15 mínútum, á allt að 340kW hleðsluhraða.
Sé horft á framhluta bílsins má sjá að Mission R á margt sameiginlegt með Taycan hvað hönnun snertir. Fjögurra punkta LED dagljósin, sem eru innbyggð í aðalljósabúnaðinn eru þar á meðal. Neðri stuðarinn hýsir Porsche Active Aerodynamics (PAA), sem, ásamt stóra afturvængnum, ætti að hjálpa til við að búa til verulega niðursveiflu á hraða á brautinni.
Þegar horft er á hugmyndabílinn frá hlið sést að hann á fleira sameiginlegt með Cayman eða 911, með tveggja dyra útliti og hallandi þaklínu. Nýlega þróað veltibúr er úr koltrefjum og samþætt í hönnun bílsins og farþegarýmisins; þessi uppsetning uppfyllir enn ekki skilyrði FIA en Porsche vonast til að hún geti haft áhrif á reglugerðarbreytingar í tæka tíð áður en bíllinn fer í framleiðslu.
Að aftan er eitt heilt afturljós eða ljósastika með samþættu Porsche letri mest áberandi. Þetta er hluti af uppbyggingu bílsins og mun líklega verða endurtekið í framleiðslugerðum framtíðarinnar. Stór „vængur“ að aftan undirstrikar enn frekar hönnun afturendans.
Eitt sæti
Eitt sæti er í bílnum, og er það þrívíddarskorið og sætisáklæðið þrívíddarofið. Einfalt mælaborðið samanstendur af tveimur skjám; hefðbundinni mælasamstæðu, auk sérstaks skjás á stýrinu, með fjölda hnappa og rofa. Það eru tvær myndavélar - ein föst og ein hreyfanleg, sem gerir ökumönnum kleift að senda frá sér efni úr bílnum meðan á prófunum og kappakstri stendur.
Þó að flestir bílar af þessari tegund séu hugsaðir sem framhald fyrri gerða, hefur Mission R greinilega verið hannaður samhliða framleiðslubílnum frá upphafi. Þetta „nána samstarf“ mun hafa áhrif á framleiðslugerðir framtíðarinnar, þar á meðal hugsanlegar rafmagnsgerðir Cayman og Boxster.
„Við erum að vinna að framleiðslubíl á sama tíma; þetta eru sömu teymin. ”
Þó að Bauer-Scheinhütte hafi ekki viljað staðfesta neitt, staðfesti hann að Mission R sé „af svipaðri stærð og Cayman/Boxster“ og ýjaði að möguleikanum á tveggja sæta rafmagns sportbíl þegar núverandi bílar enda sinn líftíma um 2024.
(Byggt á frétt á vef AutoExpress)
Aðrar umfjallanir
Jeep hefur stigið sín fyrstu skref í átt að alrafmagni í framtíðinni með því að afhjúpa hönnun á fyrstu gerð jeppa sem er að fullu rafknúinn, sem kemur...
Það er reynsla okkar hér á Bílabloggi að þegar talað er við fornbílaáhugamann er næsta víst að sá hinn sami hafi gert lista yfir tíu bestu fornbíla allra tíma. Ef ekki tíu þá alla vega fimm.
Árið 1965 datt mönnum í hug að finna upp hjólið – aftur. Hér eru nokkrar stórfurðulegar og jafnvel sprenghlægilegar hugmyndir sem urðu að veruleika. Misgóðum veruleika...
Það var í þessum gula Fiat 128 sem ekið var með João nýfæddan heim af fæðingardeildinni. Sá guli tengist ánægjulegum minningum úr æsku Joãos þar sem hann „ók“ bílnum í kyrrstöðukappakstri í bílskúrnum.