Nýr Volkswagen Taigo coupe-sportjeppi 2021 formlega kynntur

Við sögðum frá því hér á vefnum í maí að Volkswagen væri að koma með nýjan lítinn sportjeppa, sem þeir nefna Taigo, og væri byggður á samsvarandi bíl frá VW sem er á markaði í Suður-Ameríku undir heitinu Nivis.

Núna er VW hinsvegar búið að svifta hulunni formlega af þessum nýja snaggaralega sportjeppa og skoðum hann aðeins nánar.

Núna þegar Volkswagen kynnnir nýja Taigo, litla sportjeppann sinn, lítinn „krossover“ sem er miðaður við lífsstílskaupendur sem gæti passað í framboði þýska fyrirtækisins á milli Polo og T-Cross sportjeppans þegar kemur að verði.

image

Aðlagaður fyrir Evrópu

Taigo er byggður á Nivus jeppa VW á Suður-Ameríkumarkaði, en vörumerkið hefur „tæknilega aðlagað bílinn fyrir Evrópu“, látið hann fá mun háþróaðri búnaði og bætt við sportlegri R-línu fyrir Evrópu.

image

Þess vegna - og allt eftir stigi búnaðar - verður Taigo fáanlegur með eiginleikum sem venjulega er að finna á stærri og flottari bílum, svo sem VW IQ.Light LED „matrix“ aðalljósum og IQ.Travel Assist hálfsjálfstýrðu hraðastýringuna.

image

Stafrænt mælaborð og upplýsingakerfi á skjá allt að 9,2 tommur að stærð með nýjasta MIB 3.1 stýrikerfi VW verður einnig fáanlegt.

Svipaður vélbúnaður og í Polo, T-Cross og T-Roc

Þar sem Taigo er byggt á MQB A0 grunni VW Group, sem er grunnur Polo og T-Cross og T-Roc, mun hann vera með svipað úrval af vélum.

VW hefur ekki staðfest hröðun 0-100 km/klst fyrir mismunandi aflrásir en hefur tilkynnt að hámarkshraði verði 180 km, 189 km og 210 km í sömu röð.

Þrátt fyrir sportlegra útlit Taigo hefur vörumerkið þegar staðfest að bíllinn muni ekki verða til í alvöru sportútgáfu í framtíðinni, jafnvel þótt Polo GTI aflrásin myndi passa vel í Taigo.

Ekki rafmagn í bili – en hugsanlega seinna

VW staðfesti að þó að engin áætlun sé um að rafvæða Taigo í bili, þá væri hægt að útfæra milda blendingstækni á síðari stigum ef eftirspurn viðskiptavina væri nógu mikil.

image

Hægt að sérsníða

Það er mikil áhersla á að sérsníða bílinn líka, þar sem VW býður Taigo í grænum lit, sem er einstaktur fyrir bílinn, sem kallast „Visual Green“. Þetta er hægt að tilgreina með Visual Green hönnunarpakka sem kemur með græna línu í mælaborði og áberandi græna sauma í farþegarýminu.

image
image

Fjögur búnaðarstig

Taigo línan samanstendur af fjórum þrepum í útliti. Grunnbíllinn verður búinn góðum búnaði sem staðalbúnaði, þar á meðal stafrænt mælaborð, 6,5 tommu snertiskjáupplýsingakerfi með snjallsímatengingu, LED aðalljósum og lituðum upphituðum rafstýrðum speglum. Aðstoðarbúnaður að framan með sjálfstæða neyðarhemlun auk akreinahjálpar verður einnig sem staðalbúnaður.

„Life“ útlit er næsta stig fyrir ofan þetta og býður upp á eiginleika eins og aðkomuljós og meiri krómáhrif að framan á bílnum, svo og annan USB-C hleðslustað, 16 tommu álfelgur, mismunandi áklæði og möguleika á stóru glerþaki.

Framboðið á bílnum færist síðan í tvær mismunandi leiðir; „Style“ útlit leggur áherslu á „sjónrænan glæsileika“ og býður upp á eiginleika eins og IQ.Light LED matrix aðalljós, 17 tommu álfelgur, bílastæðaskynjara að framan og aftan og flottari stuðara.

image
image
image

Aðeins lengri og breiðari en T-Cross

Taigo er aðeins lengri og örlítið breiðari en T-Cross sportjeppi vörumerkisins, en með meira hallandi þaki að aftan sem glti valdið því að höfuðrými sé aðeins minna en í „meira kassalaga“ systkinum bílsins.

image
image

Hins vegar þýðir 438 lítra farangursbíll bílsins að Taigo ætti að bjóða upp á mikla hagkvæmni í notkun. T-Cross býður upp á allt að 455 lítra pláss, svo það er ekki mikið bil frá systkinunum þegar röðin kemur að plássi í skottinu.

(fréttir á vef Auto Express og vefsíðu Volkswagen – myndir frá VW)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is