Hleðslulausnir
Nú erum við hjá Bílablogg á fullu í verkefni í samstarfi við Heklu sem lýtur að upplifun við að skipta yfir úr hefðbundnum bíl með brunavél yfir í bíl með rafmótor.
VW ID.4 frá Heklu
Umræddur bíll, VW ID.4 er rafmagnsbíll með um 500 kílmetra drægni. Rafhlaðan tekur um 77 kWst. og hægt er að hlaða bílinn í hraðhleðslu á um 40 mínútum og milli 7 og 8 tíma frá 20-80% í heimahleðslustöð sem gefur um 11 kWst. á klukkustund.
Spurningar sem vakna
Í þessum fyrsta þætti ætlum við að fjalla um hleðslulausnir. Margar spurningar vakna við skoðun á kaupum á rafbíl. Sumum finnst ef til vill flókið að pæla sig í gegnum öll þessi nýju hugtök og aðrar aðferðir við að ná sér í orku á bílinn.
Þetta er ekki svona flókið. Við ákváðum að taka hús á nokkrum sérfræðingum og báðu þá um að fara í gegnum helstu þættina sem spá þarf í varðandi hleðslulausnir þegar þú ert kominn á rafbíl.
Helstu sérfræðingarnir
Í þættinum er rætt við Sigurð Ástgeirsson, framkvæmdastjóra hjá Ísorku sem fer yfir mismunandi hleðslulausnir og veitir góð ráð. Guðmundur Jóhannsson hjá Bergraf og stál fer yfir það nýjasta í lausnum fyrir heimili og fyrirtæki sem snýr að uppsetningu hleðslulausna.
Þáttinn má sjá hér í spilaranum að neðan.
Þáttastjórnun: Pétur R. Pétursson
Myndataka og eftirvinnsla: Dagur Jóhannsson
Aðrar umfjallanir
Það er í rauninni leyfilegt að aka hvaða götuskráða ökutæki sem er á Nordschleife, þ.e. þeim hluta brautarinnar sem ætlaður er almenningi. Ekki eru þau öll falleg blessuð ökutækin en það er kannski aukaatriði.
Japanski bílaframleiðandinn Nissan segir að allir nýir bílar þeirra á lykilmörkuðum verði rafvæddir um 2030, sem hluti af viðleitni...
Eftir indælan kvöldverð hjá vinafólki á Vestfjörðum upphófust bráðskemmtilegar umræður um óknytti og skelmisbrögð barna.
Við hér norður við ysta haf verðum oft að láta okkur nægja að horfa á nýja glæsivagna eins og Rolls-Royce. Þessi var að bætast við og hann er um 600 hestöfl.