Allar nýjar gerðir Nissan á lykilmörkuðum verði rafvæddar um 2030
Japanski bílaframleiðandinn Nissan segir að allir nýir bílar þeirra á lykilmörkuðum verði rafvæddir um 2030, sem hluti af viðleitni bílaframleiðandans til að ná kolefnishlutleysi árið 2050.
Fyrirtækið, sem ætlar að ná til markaða í Japan, Kína, Bandaríkjunum og Evrópu, sagðist ætla að fylgja eftir nýjungum á rafhlöðum, þar með talið með “solid-state“ rafgeymum, og þróa frekar e-POWER tvinntækni sína til að ná fram meiri orkunýtni.
Nissan var snemma frumkvöðull að rafvæðingu með gerðum eins og Leaf EV.
„Við erum staðráðin í að hjálpa til við að skapa kolefnishlutlaust samfélag og flýta fyrir alþjóðlegu átaki gegn loftslagsbreytingum,“ sagði Makoto Uchida, forstjóri Nissan.
Áætlanir Nissan koma fram samhliða því að bílaframleiðendur á heimsvísu eru að hverfa frá dísilbifreiðum yfir í rafmagns- og tvinnbíla, en Japan stefnir að því að útrýma sölu nýrra bensínknúinna ökutækja um miðjan 20. áratuginn og færast yfir í ökutæki, blendinga og vetnisbíla.
Japan lagði fram græna vaxtarstefnu á síðasta ári sem innihélt hugmyndir um að hjálpa til við að ná kolefnishlutlausu markmiði árið 2050.
Japan er að endurskoða orkustefnu sína, þar sem endurnýjanleg orka var 18 prósent í orkusamsetningu landsins á ári, en því tímabili lauk í mars 2020,
(Reuters)
Aðrar umfjallanir
Til stóð að frumsýna nýja sportbílinn, IS frá Lexus árgerð 2021 í dag en Lexus hefur tekið þá ákvörðun að fresta stafrænu...
Nokkrum vikum eftir að bensín V8 Defender náðist á mynd við prófanir nálægt aðalstöðvum Land Rover við Gaydon, hefur ljósmyndari...
Það er dálítið sérstakt að lið í Formúlu 1 sé sagt „á fleygiferð“ áður en keppnistímabilið er í raun hafið en þannig er það nú samt hjá Aston Martin-liðinu. Í fyrsta lagi ætlar það sér að verða fyrst keppnisliða til að kynna nýjan bíl, og í öðru lagi var það rétt áðan að kynna nýjan liðsstjóra. Liðsstjóra sem kemur úr mótorsportheimi BMW.
Fyrst enginn er múrinn þarf Kaninn ekki múrbrjót eða margar skóflur til að komast yfir (eða undir) landamærin með fornbílana sína til uppgerðar. Málið er að það er mun ódýrara og svo segja menn að handbragðið sé með eindæmum gott og verkið unnið á nokkuð eðlilegum hraða.