Rimac Nevera er mættur til leiks
Fyrir stundu var Króatíska raftækniundrið Rimac C Two nefndur eftir náttúruafli eða veðurfyrirbærinu Nevera.
Nevera er Króatískt heiti á stormi sem kemur gjarnan fyrirvaralaust frá Adríahafi (partur af Miðjarðarhafi) en fyrir utan mikinn vind fylgja storminum mikið regn og eldingar.
En þó það hafi ekki verið meiningin þá rímar þetta ágætlega við New Era sem þýðir nýtt tímabil á ensku.
Bíllinn er hannaður frá grunni það er ekki eitt einasta stykki í honum sem má finna í neinum öðrum bíl.
Það verða smíðuð 140 eintök sem eru öll þegar seld og smíðin hefst í júlí. Líklega verða fleiri smíðaðir seinna mögulega í uppfærðri útgáfu.
Hér koma áhugaverðar tölur
Hámarkshraði 412 km/klst
Hér annað myndband sem er einskonar sölumyndband en eins og áður sagði eru allir bílarnir seldir. En gott myndband samt.
Ef einhver kaupir bílinn á Íslandi þá er ég opinn fyrir þeim möguleika að fá að sitja í bílnum og fara á rúntinn.
Mynd: Autoexpress.
Aðrar umfjallanir
Volkswagen hefur gefið okkur sitt besta útlit til þessa á væntanlegum T7 Multivan. Það kemur í formi hönnunarlýsingar á undan frumsýningu...
Í gær birti IslandusBÍLAR tilkynningu á vefsíðu sinni þar sem varað er við svindlurum sem fyrirtækið segir að hafi notfært sér upplýsingar frá Islandus Europe. Þannig hafi þeir herjað á viðskiptavini þess sem hafi í góðri trú greitt tugi milljóna inn á bíla sem ekki eru til.
Áður en akreinarviðvörunarkerfi, blindblettavöktun og bakkmyndavélar voru til, var bílaheimurinn með eina mikilvægustu öryggistækni sem fundin hefur verið upp - bremsuljós. Þó að bremsuljós séu á öllum bílum í dag, var það ekki alltaf svo. Reyndar er saga bremsuljósa áhugaverð.
Hyundai Motors hefur lagt niður þróunardeild sína fyrir brunavélar og einbeitir sér í staðinn að því að þróa rafdrifnar aflrásir fyrir bíla sína.