Færri fá Land Rover Defender tengitvinnbílinn en vilja
- Jaguar Land Rover á í erfiðleikum með að anna eftirspurn eftir nýjum Defender í tengitvinngerð
- Biðlistinn eftir bílnum nær næstum 100.000 bílum þar sem evrópskir kaupendur vilja rafmagnaðar gerðir með lága losun CO2
Nick Gibbs hjá Automotve News Europe fræðir okkur á því að Jaguar Land Rover situr uppi með pöntunarlista upp á tæplega 100.000 ökutæki. Fyrirtækið berst við að anna eftirspurn eftir nýjum Land Rover Defender jeppa vegna skorts á örflögum.
Eftirspurn eftir nýja Defender hefur hjálpað til við að keyra upp pantanir hjá JLR.
„Þetta er afleiðing vandamála varðandi framboð“, sagði Mardell og vitnaði í skort á hálfleiðara og örflögum og vandamál varðandi framleiðslu á tengitvinnbílum. „Búast við að pöntunarbækurnar verði eðlilegar eftir sex, níu eða tólf mánuði,“ sagði hann.
Flestar pantanirnar á biðlistanum eru frá meginlandi Evrópu og heimamarkaði fyrirtækisins í Bretlandi, sagði Mardell.
Thierry Bollore, forstjóri JLR, sagði að fyrirtækið missti 7.000 einingar í framleiðslu vegna hálfleiðaraskorts á síðasta ársfjórðungi fyrirtækisins sem lauk 30. mars.
Mikil eftirspurn eftir tengitvinnbílum
Pantanir á tengitvinnbílum frá JLR hafa sérstaklega aukist þar sem viðskiptavinir í Evrópu leitast við að nýta sér lægri skattaáhrif vegna minni losunar koltvísýrings í akstri.
„Það er sérstök áhersla á tengitvinnbíla. Þeir hafa haft mikil áhrif á markað okkar“, sagði Mardell. „Sumir þeirra eru með 12 mánaða biðlista svo greinilega að þeir viðskiptavinir verða að vera mjög þolinmóðir við okkur.“
Mardell tjáðis eig ekki nánar varðandi vandanálin í framleiðslu tengitvinnbíla en fyrirtækið gerði hlé á sölu Range Rover Evoque og Land Rover Discovery Sport P300e tengitvinngerðanna í október síðastliðnum vegna vanda vegna yfirlýstu CO2 í útblæstri þeirra.
Tap á fullu ári
Jaguar Land Rover tapaði 861 milljón punda á fjárhagsárinu sem lauk 30. mars eftir að hafa afskrifað 952 milljónir punda ($ 1,2 milljarða) vegna niðurfellingar á stórum hluta af „Modular Longitudinal Architecture“ og annarrar 571 milljón punda endurskipulagningarkostnaðar.
Án afskrifta var framlegð JLR á EBIT um 2,6 prósent á árinu.
Fyrirtækið hefur dregið úr metnaði sínum varðandi magn undir stjórn nýs forstjóra, Thierry Bollore, þar á meðal að breyta Jaguar í vörumerki rafbíla frá árinu 2025 og hætta við markmið um eina milljón bíla á ári.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Volkswagen hefur staðfest að það muni flytja litla coupé sportjeppann sinn, Nivus, til Evrópu seinni hluta ársins 2021...
Þegar röðin kemur að alvöru öflugum sportbílum eru fáir sem fá meiri athygli áhugamanna en nýr Porsche 911 GT3 - og þetta er nýjasti ofurbíllinn...
Jon Winding-Sørensen hjá BilNorge-vefsíðunni kemur oft með frásagnir af „öðru vísi“ bílum, og í dag er það um sérsmíðaða útgáfu...
Myndin hér að ofan er, ótrúlegt en satt, ekki tekin í flokkunarstöð Sorpu. Heldur sýnir hún inn í Ford Focus. Sá sem tók myndina komst ekki inn í bílinn til að taka myndina fyrir ruslinu sem bókstaflega fyllir bílinn. Ruslabíll? Já, eiginlega.