VW stefnir að því að hafa sjálfkeyrandi „rúgbrauð“ tilbúið fyrir vegi árið 2025
VW og Ford, með samstarfsaðilanaum Argo, eru að reyna að ná leiðtogum eins og Waymo, samstarfsaðila Google í sjálfkeyrandi tækni.
Rafknúni ID Buzz verður fyrsti bíll frá VW Group sem ekur sjálfstætt, segir bílaframleiðandinn. Mynd VW / Bloomberg.
Endanleg þróun mun beinast að þéttbýlum svæðum sem eru „mikil flækjustig fyrir tæknina, en bjóða einnig grunninn fyrir mikla notkun hreyfiframboða,“ sagði Christian Senger, yfirmaður sjálfstæðs aksturs í sendibíladeild VW.
Sjálfkeyrslueining General Motors, Cruise, studdi áætlanir um að nota sjálfkeyrandi akstur árið 2019 og á enn eftir að koma fram með slíkan bíl.
Uber Technologies og Lyft náðu hvort um sig samningum á undanförnum mánuðum um að selja deildir sínar sem byggja á akstri án ökumanns.
„Við erum leiðandi í sjálfkeyrandi akstri þéttbýlis,“ sagði Bryan Salesky, forstjóri Argo. „Við erum að fara þangað sem eftirspurnin er, þar sem hægt er að byggja á miklum viðskiptum“.
Tilraunir VW til að þróa sjálfstýrða bíla eiga rætur sínar að rekja til meira en áratugs í prófunum sem varnarstofnun bandaríska varnarmálaráðuneytisins eða DARPA stendur fyrir. En undirfyrirtæki samsteypunnar, sem samanstendur af tugum vörumerkja, stuðlaði að ómarkvissri þróun sem gerði fljótari keppinautum kleift að taka forystu.
(Automotive News Europe / Blomberg)
Aðrar umfjallanir
Nú liggur fyrir að það var Volkswagen ID.4 sem var valinn „Bíll ársins 2021 á Íslandi”. Alls voru 44 bílar gjaldgengir í valinu að þessu sinni, en aðeins leið lengra á milli...
Verið er að leggja lokahönd á nýja BMW X1 sportjeppann áður en hann kemur fram síðar á þessu ári, en hann náðist nýlega aftur á mynd...
Niðurfelling ívilnunar sem tengitvinnbílar hafa notið mun lækka um áramótin, og hún svo felld niður í janúar 2023 að óbreyttu. Stangast þetta á við yfirlýst markmið stjórnvalda um orkuskipti?