Nýr Mercedes EQS lúxusrafbíll

    • Mercedes hefur svift hulunni af EQS  - fyrsta rafknúna lúxusfólksbílnum þeirra sem aðeins notar rafhlöður
    • Búinn fullt af tækni og fer um 770 km á rafmagninu
    • Framúrstefnuleg hönnun
    • Ofurflott innrétting
    • Nýtt „Hyperscreen“ upplýsinga- og afþreyingarkerfi
    • 108 kWh rafhlaða
    • Um 770 km aksturssvið
    • 0-100 km/klst á 4,3 sekúndum
    • Tveggja hjóla drif- og aldrif
    • Stýring á afturhjólum staðalbúnaður
    • Háþróuð tækni fyrir ökumannshjálp

Nýr Mercedes EQS hefur verið opinberaður. Það má hugsa sér þennan nýja lúxusbíl sem rafútgáfu af nýjasta S-Class, eða sem valkost við bíla eins og Tesla Model S, Porsche Taycan og Audi e-tron GT.

Ný Mercedes EQS - hönnun

Mercedes EQS lítur allt öðruvísi út en allir aðrir Mercedes fólksbílar sem eru til sölu. S-Class er með frekar langa og flata vélarhlíf og ávalar þaklínur en hér er það samfelld bogmynduð hönnunin sem setur svip á bílinn - sérstaklega frá hlið, og útsmellanleg hurðarhandföngin bætast við þetta slétta útlit.

image

Að framan er EQS ekki með risastórt krómgrill eins og flestir Mercedes fólksbílar. Í staðinn fær hann eiginlega flatan og lokaðan framenda eins og EQC og EQA rafbílarnir.

Dagljósin í fullri breidd líta líka út eins og á þessum bílum og loftinntökin í framstuðaranum er nokkuð svipað og í S-Class.

image

Aftan teygja bremsuljósin sig yfir alla breidd bílsins - rétt eins og á Porsche Taycan eða Audi e-tron GT. Þú færð 19 tommu felgur sem staðalbúnað, en þú getur borgað aukalega fyrir felgur allt að 22 tommur að stærð, og það er líka valfrjálst að fá tveggja tóna málningu ef þú vilt virkilega að þinn EQS verði sérstakur.

Ný Mercedes EQS - innrétting

image

Nýi Mercedes EQS er með einna framúrstefnulegustu innréttingum allra nýrra bíla - sérstaklega með þessum stóru upplýsingaskjái (en meira um það síðar.)

image

Nýja EQS er líka örlítið lengri og aðeins hærri en S-Class. Svo að hann ætti að vera enn rýmra að innan - jafnvel með valfrjálst glerþakið. Þú getur valið úr úrvali af átta mismunandi litasamsetningum fyrir innréttinguna og það eru 190 sérsniðnar ljósdíóður sem eru víðsvegar í innanrýminu sem þú getur leikið þér með.

image

Það er líka fullt af mismunandi efnisvalkostum, þar á meðal gljáandi plasti með baklýsingu og viðaráfellur sem lítur út fyrir að vera komnar úr flottri snekkju. Það eru líka 2 mismunandi stýrihönnun, allt eftir því hvort þú færð venjulegan EQS eða AMG-bíl.

Nýtt Mercedes EQS „Hyperscreen“ upplýsinga- og afþreyingarkerfi

image

EQS fær þetta S-Class upplýsingakerfi sem sótt er í smiðju S-Class sem staðalbúnað.

EQS kemur með sama upplýsingakerfi og nýi S-Class sem staðalbúnað, þannig að þú færð 12 tommu skjá fyrir framan ökumanninn 13 tommu uppréttan snertiskjá. En stóru fréttirnar fyrir nýja EQS eru þær að þú getur líka borgað aukalega fyrir nýja ‘Hyperscreen’ upplýsingakerfið.

image

Þetta mikla ‘Hyperscreen’ kerfi kostar aukalega.

Þetta hljómar eins og eitthvað sem Darth Vader notar til að horfa á, en það er í raun risastórt stykki af gleri með 3 innbyggðum skjám - ökumaðurinn fær 12 tommu skjá fyrir sig, það er risastór 18 tommu snertiskjár í miðjunni og farþeginn í framsætinu fær einnig 12 tommu skjá.

image

Farþeginn fær líka sinn 12 tommu snertiskjá.

Annar flottur eiginleiki er nýja andlitsgreiningarkerfið sem segir til um hver er að aka og hleður persónulegum stillingum sjálfkrafa.

Það getur einnig greint hvort þú ert að reyna að horfa á farþegaskjáinn og deyfa þann skjá sjálfkrafa til að gera það minna truflandi. Talandi um farþegaskjái, þú getur líka fengið EQS með par af 12 tommu skjáum fyrir aftursætin, rétt eins og í S-Class. Svo að enginn þarf að finnast vera út undan...

Nýir Mercedes EQS mótorar og afköst

image

Grunngerðin heitir Mercedes EQS 450+. Þessu fylgir einn mótor að aftan sem knýr afturhjólin. Það gefur 333hp og gerir 0-100 km/klst á 6,2 sekúndum, svo það er nokkuð fljótt. Þó að það sé enn um 0,8 sekúndum hægara en afturhjóladrifinn Porsche Taycan.

Það er aðeins hægara en Porsche Taycan 4S, sem mun fara 0-100 km/klst á fjórum sekúndum.

Mercedes er líka koma fram með AMG sportlega útgáfu af EQS. Og sú gerð mun vera með 761 hestafl - nákvæmlega það sama og Porsche Taycan Turbo S.

Mercedes EQS rafhlöður og svið

image

Mercedes EQS mun koma með 108kWh rafhlöðu sem staðalgerð, sem gefur það allt að 770 km svið eða drægni á rafmagninu. Það að er miklu meira en 466 km svið sem þú færð frá Porsche Taycan 4S. En það er minna en 837 kílómetrarnir sem Tesla Model S Plaid Plus gefur.

Mercedes hefur staðfest að það mun einnig setja á markað ódýrari útgáfu af EQS með aðeins minni 90kWh rafhlöðu, sem ætti að gera um það bil 644 km á hleðslunni.

En það er sama hvað rafhlaða er valin, þú munt geta hlaðið EQS með ofurhraðvirkum 200kW opinberum hleðslustöðvum sem geta bætt 300 kílómetra drægni á aðeins 15 mínútum - ef þú skyldi finna eina slíka!

image

Hleðsla heima mun taka miklu lengri tíma. Venjulegur 11kW hleðslutæki um borð gerir þér kleift að hlaða rafhlöðurnar að fullu á um það bil 10 klukkustundum, en þú getur borgað aukalega fyrir 22kW hleðslutæki um borð sem gerir það á 5 klukkustundum.

Nýr Mercedes EQS - akstur

image

Nýr Mercedes EQS er fullur af tækni sem gerir það að verkum að það er afslappandi að keyra. Honum fylgir loftfjöðrun sem staðalbúnaður - rétt eins og S-Class - svo bíllinn ætti að takast á við ójöfnur áreynslulaust.

image

En að keyra hring í algerri þögn getur verið svolítið skrýtið svo Mercedes hefur gefið þér nokkur sérsniðin hljóðrás til að velja úr. Það er umhverfishljóðforrit sem heitir ‘Silver Waves’ og annað á vísindagrunni sem heitir ‘Vivid Flux’.

Þú getur líka fengið EQS með sömu ökumannshjálparkerfum og nýja S-Class. Í þeim bíl geta þessir hraðað, stýrt, hemlað og jafnvel skipt um akrein fyrir þig.

Eins og S-Class, mun nýr EQS geta ekið sjálfur á sérbyggðum bílastæðum, án þess að nokkur sé í ökumannssætinu. Þó að það sé ekki til neitt af þessu í Evrópu enn...

image

Ef þú hefur einhverjar áhyggjur af því að lána nýja rafknúna Mercedes-bílinn þinn til einhvers annars ökumanns geturðu kveikt á nýju „byrjendastillingunni“ sem takmarkar hámarkshraðann við 120 km/klst. Það er líka stilling með 80 km hraðahindrun, til dæmis ef einhver ókunnugur er að leggja bílnum í stæði. Þetta læsir líka öllum stillingum þínum svo enginn geti klúðrað þeim.

Beygjur á afturhjólum

Annar eiginleiki sem kemur úr S-Class er afturhjólastýring. Þegar þú ert á hraðbrautinni stýrir það afturhjólum á sama hátt og framhjólum til að gera bílinn stöðugri. Á hægum hraða stýrir það afturhjólunum í gagnstæða átt við framhjólin til að hjálpa þér að taka krappar beygjur.

image

Sem staðalgerð mun kerfið aðeins snúa afturhjólin um allt að 4,5 gráður, jafnvel þó að það sé vélrænt fær um að snúa þeim um 10 gráður ... Ástæðan? Peningar. Ef þú vilt fá fulla 10 gráðu getu, sem minnkar beygjuhringinn um 1 metra, verður þú að greiða Mercedes fyrir þráðlausa hugbúnaðaruppfærslu.

Videó um nýja Benz EQS

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is