2024 árgerð rafknúins GMC Hummer jeppa
Verð sagt vera svipað og á pallbílnum, en er töluvert minni, svo hann ætti að vera betri í torfærum
Svona mun 2024 árgerð GMC Hummer rafjeppans líta út -mynd: GMC.
Fyrir utan lagfærða útlitið er jeppinn í reynd styttri. Full mál hafa ekki verið gefin upp ennþá, en hjólhafið er 22,6 cm styttra en á pallbílnum, alls 321,8 cm.
Heildarlengdin minnkar líklega enn frekar þar sem farmrýmið er mun styttra en á pallbílnum með afturhjólin nálægt stuðaranum.
Báðar þessar breytingar munu bæta að- og fráhorn í torfærum auk þess sem jeppinn yrði meðfærilegri á vegum og í torfærum. GMC státar af því að með fjórhjólastýringu sé beygjuhringurinn aðeins 31.079 cm, um það bil 46 cm minni en á pallbílnum.
Sama drifrás og á pallbílnum
Drifbúnaður er eins og á pallbílnum. EV2 og EV2X fá tvo mótora sem gera 625 hestöfl. Betur búnar gerðir EV3X og Edition 1 eru með þremur mótorum sem gera 830 hestöfl.
Rafmagns svið er breytilegt á bilinu 400 km til 480 km eftir búnaði. Sérstaklega hrööð 800 volta, 300 kW DC hraðhleðsla er fáanleg og er innifalin á öllum gerðum nema grunngerðinni.
Extreme torfærupakki er fáanlegur á EV2X og þar að ofan sem bætir við 18 tommu felgum með 35 tommu dekkjum fyrir drullu og torfærur. Einnig er hægt að fá loftfjöðrun sem eykur veghæð frá jörðu og fjórhjólastýringu með hinni frægu Crab Mode (krabbastillingu). Super Cruise verður staðalbúnaður á öllum GMC Hummer EV.
Verðlag og búnaðarstig eru næstum því eins og pallbíllinn og aðeins Edition 1 er frábrugðin. Grunngerðin mun byrja á 79.995 dollurum (10,1 milljónum ISK).
Útgáfa 1 jeppans verða fáanleg fyrst og salan hefst snemma á næsta ári. EV2X og EV3X munu fara í sölu það vor og grunngerðir EV2 munu fara í sölu vorið 2024. GMC tekur við pöntunum núna.
(frétt á Autoblog – myndir frá GMC)
Aðrar umfjallanir
Hann var stórkostlegur tónlistarmaður, bítillinn John Lennon. Ekki þarf að hafa mörg orð um þau áhrif sem hann og félagar hans í Bítlunum höfðu á söguna. Hins vegar var hann víst ekki góður bílstjóri. Sé hann dæmdur af verkum sínum, þ.e. klessuverkum í umferðinni, þá er ljóst að hæfileikar hans voru víðsfjarri bílstýrinu.
Anna Bretaprinsessa er 72 ára gömul. Hún er ákaflega fær í öllu sem tengist hestum og hestamennsku. En eftir því sem hestöflunum fjölgar verður prinsessan hættulegri. Enda hefur hún verið svipt ökuréttindum oftar en einu sinni síðustu áratugina.
Eru rafbílar orðnir of líkir? Of margir sem notast við sama undirvagn og í grunninn er þetta allt sama dótið? Hann Ollie Marriage hjá Top Gear Magazine hefur heldur betur „stuðað“ rafbílafólk með nýrri umfjöllun um rafbíla. Já, hann hefur kallað yfir sig reiði fjölda fólks!
Nú eru liðin rúm 20 ár frá því að fyrsti Santa Fe jepplingurinn kom, sá og sigraði. Það er ekki ofsögum sagt að að Hyundai Santa Fe hafi verið í hópi...