Flottur! – en skyldi hann koma til okkar?

    • Hyundai er að fara að frumsýna nýjan lítinn pallbíl - Santa Cruz
    • Fjögurra dyra með stuttum palli er blanda af crossover og pallbíl
    • Formleg frumsýning er 15. apríl

LOS ANGELES - Hyundai hefur sent frá sér fyrstu myndirnar af Santa Cruz, litlum pallbíl, sem fer í sölu á þessu ári og er með svipuð útlitseinkenni vörumerkisins og er byggður á grunni sem deilt er með nýrri kynslóð Tucson „crossover“ sem nú þegar er í framleiðslu.

image

Hyundai kallar fjögurra dyra ökutækið með stuttu farmrúmi „bíl fyrir sportleg ævintýri“ frekar en pallbíl.

Fjögurra dyra ökutækið með stuttu farmrúmi er blanda á crossover og pallbíl, þar sem Hyundai kallar Santa Cruz „íþróttaævintýrabíl“ frekar en pallbíll. Teikningar sýna Santa Cruz nafnið stimplað á afturhliðina.

Bíllinn var forsýndur með hugmyndabíl, að vísu þá aðeins tveggja hurða, sem kynnt var á bílasýningunni í Detroit 2015.

image

Santa Cruz er með geometrískt útlit vörumerkisins og á grunni sem deilt er með nýju kynslóð Tucson crossover.

„Santa Cruz státar af djarfri en samt fágaðri hönnun, öflugum og skilvirkum aflrásarmöguleikum, sveigjanlegu opnu rúmi fyrir gír, framúrskarandi tengingu og mjög meðfærilegum fjórhjóladrifspalli sem er jafn heima í þéttbýli og ævintýramiðuðu umhverfi,“ Hyundai sagði í yfirlýsingu.

„Unibody“-grunnur

Hönnun Santa Cruz er nokkuð einstök að því leyti að hún notar þéttan, „unibody“ eða sambyggðan grunn sem sparar kostnað miðað við sérstaka uppsetningu á grind. Pallbíllinn verður ekki alveg eins á bandaríska markaðnum þar sem Ford ætlar að setja svipaða pallbíl, líklega kallaður Maverick.

image

Santa Cruz er byggður á þéttum, unibody grunni, sem sparar kostnað.

Munurinn á Santa Cruz og Ford er sá að Hyundai reynir ekki eins mikið að líkja eftir harðri hönnun hefðbundins pallbíls á yfirbyggingunni.

Báðir nýliðarnir frá Hyundai stangast einnig á við Honda Ridgeline, sem byggir á stærri unibody grunni og kostar meira.

„Santa Cruz, með djörfu útliti, brýtur upp nýtt svið í þessum flokki, bæði fyrir Hyundai og iðnaðinn í heild,“ sagði Jose Muñoz, forstjóri Hyundai Motor Norður-Ameríku. „Viðskiptavinir okkar munu velta því fyrir sér hvernig þeim tókst þetta áður en þeir eignuðust einn“.

En – kemur hann til Evrópu og þá hingað?

Við verðum væntanlega að bíða eftir frumsýningunni til að fá að vita hvað Hyundai ætlast fyrir með þennan bíl. Verður hann aðeins á Bandaríkjamarkaði, eða kemur hann á aðra markaði og þar með til okkar?

(frétt á Automotive News Europer – myndir Hyundai)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is