Mercedes að afhjúpa rafdrifið flaggskip með betri rafhlöðu en Tesla

    • EQS verður fyrsti Mercedes sem byggður er á sérstökum rafbílagrunni

Mercedes-Benz ætlar að afhjúpa nýtt flaggskip sem hún gerir ráð fyrir að muni leiða rafhlöðusviðið á markaðnum og fylgja eftir því loforði um að keppa í flokki lúxus rafknúinna ökutækja með bestu tækni.

Á næsta ári mun Mercedes framleiða átta rafknúna bíla sem aðeins nota rafhlöður í þremur heimsálfum, sagði Markus Schaefer framkvæmdastjóri í símaviðtali við Bloomberg fréttastofuna.

„Við efldum sveigjanleika allra verksmiðja um allan heim þannig að við getum framleitt blendinga, fulla rafbíla og bíla með hefðbundnum brunavélum alls staðar, allt eftir eftirspurn viðskiptavina og þróun einstakra markaða,“ sagði Schaefer. „Það tók tíma fyrir okkur að undirbúa þetta allt, en nú er kominn tími til að framkvæma“.

image

Mercedes Benz EQS, sem sést hér á mynd í prófunum á vegum. Rafhlöðusvið bílsins mun fara yfir það sem var í Long Range útgáfunni af Tesla Model S. – myndir Mercedes Benz.

Rúmlega 700 km drægni, sem Mercedes ætlast til þess að EQS nái í prófunum á rannsóknarstofum er enn ein vísbendingin um að bílaframleiðendur Þýskalands muni hafa eitthvað að segja um yfirráð Tesla á sviði rafbílanna.

Volkswagen Group tilkynnti í síðustu viku að hann ætlaði að verða nýr leiðandi söluaðili á heimsvísu eigi síðar en 2025, en BMW er að spá að sala bíla með rafhlöðum muni nema um það bil helmingi afhendinga í lok áratugarins.

Merceedes er í miðju breytingaferli

Mercedes er í miðri grundvallarendurskoðun sem mun fela í sér sársaukafulla endurskipulagningu á framleiðslu á brunavélum sem framleiðandinn treysti á í eina öld. Uppfærslan hefur náð hámarki í áætlun móðurfyrirtækisins Daimler AG um að hætta með flutningabíla sína á þessu ári, mikilvægasta stefnumörkun síðan fyrirtækið seldi Chrysler.

image

Fyrirtækið mun flétta saman minni EQA og EQB og stærri EQS og EQE á þessu ári og búa til jeppaútgáfur af seinni tveimur gerðunum í bandarískri verksmiðju sinni í Alabama.

Rafhlöðusvið Mercedes hefur kynnt fyrir EQS myndi fara yfir þá 660 kílometra sem Tesla áætlar fyrir langdrægu útgáfuna af Model S. Fyrirtækið sýnir bandarísk gögn á pöntunarvefnum sínum, sem geta verið breytileg frá Alþjóðlegu prófunaraðferðinni fyrir létt ökutæki (WLTP) sem notuð er í Evrópa og víðar.

EQS dæmi um framfarir

Í öllum tilvikum táknar EQS framfarir. Mercedes smíðaði fyrsta rafknúna ökutækið sitt, EQC sportjeppann, á breyttum grunni fyrir brunavélar með skertri skilvirkni. Hann býður upp á um 450 km drægni.

Mercedes mun geta sinnt eftirspurn ef neytendur taka við rafbílum hraðar en búist var við, sagði Schaefer. Fyrirtækið hefur spáð því að helmingur afhendingar þess verði tengitvinn blendingar og rafknúnir bílar árið 2030.

Bílaframleiðandinn er einnig opinn fyrir því að deila íhlutum eða rafbílaundirbúningi með fleiri samstarfsaðilum auk Aston Martin Lagonda ef samstarfið er gagnlegt, samkvæmt Schaefer. Mercedes jók tengsl sín við breska lúxusbílaframleiðandann á síðasta ári.

(Bloomberg)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is