Jeep Magneto hugmyndabíllinn vísar leið til framtíðar rafbíla
- Nýr rafknúinn jeppahugmyndabíll byggir á tveggja dyra Jeep Wrangler Rubicon og er með handskiptan gírkassa
Jeep hefur afhjúpað rafknúinn hugmyndabíl, sem kallast Magneto. Það virðist staðfesta að fyrirtækið sé að þróa Wrangler rafbíl til að vera við hlið væntanlegs Wrangler 4xe tengitvinnbíls í framboði fyrirtækisins.
Jeep Magneto er með einn rafmótor sem býr til 281 hestöfl og 370 Nm togi, knúinn 70kWh rafhlöðu.
Þessari rafhlöðugetu er hins vegar skipt upp í fjórar aðskildar einingar sem eru festar á nokkrum stöðum í ökutækinu til að halda þyngd jafnvægis og hjálpa árangri í torfæruakstri.
Með sex gíra handskiptan gírkassa
Það óvenjulega fyrir rafbíla er Magneto með sex gíra beinskiptingu.
Jeep segir að verið sé að setja upp kerfið fyrir mótorinn til að safna endurnýjuðum krafti þar sem ökumaðurinn losar bensíngjöfina þegar kúplingin er tengd.
Líklegri atburðarás er þó sú að hugsanleg framleiðsluútgáfa af Wrangler rafbílnum í framtíðinni (líklega í bígerð fyrir frumsýningu 2022) gæti notað hefðbundna eins hraða sjálfskiptingu.
Jeep Magneto var eitt af fjórum hugmyndabílum sem komu fram fyrir hina hefðbundnu Jeep Safari í Moab, Utah, sem hefst 27. mars og stendur til 4. apríl. Hinir hugmyndabílarnir eru blanda af nútíma og hefðbundnum bílum.
Jeep Gladiator Rubicon er með 256 hestafla 3,0 lítra V6 dísilvél og átta gíra sjálfskiptingu.
Það er líka Jeepster Commando Beach, sem er byggður á Jeep C-101 frá 1968 og er með 335 hestafla 2,0 lítra fjögurra strokka túrbóvél. Innréttingin er með rauð sportsæti og ekkert teppi.
Að lokum er Orange Peelz byggður á tveggja dyra Wrangler og hefur hvorki hliðar- né afturrúður. Hann er knúinn 281 hestöfla 3,6 lítra V6 og geta í torfæruakstri er aukinn með tveggja tommu lyftibúnaði og Fox höggdeyfum.
En hér eru svo nokkrar myndir sem sýna þessa nýju hugmyndabíla frá Jeep betur.
(myndir frá Jeep)
Aðrar umfjallanir
Í júnímánuði árið 1985 átti að keppa í annað skipti á brautinni í Spa (Circuit de Spa-Francorchamps) í Formúlu 1. Nokkru eftir fyrstu keppnina þar, árið 1983, var farið í að leggja millilag á brautina til að bæta veggripið í rigningu. Það fór öðruvísi en búist var við.
„Við kynnum átta akstursstillingar – fjórar fyrir veginn og fjórar fyrir vegleysur.“ Einhvern veginn svona útleggst kynning bílaframleiðandans Rivian sem í dag frumsýndi nýtt myndband. Enn eitt myndbandið þar sem rafpallbíllinn Rivian R1T virðist býsna spennandi ökutæki.
Við fjölluðum á dögunum um frumsýningu á nýja Fiat 500e og þær minningar sem bíllinn vakti hjá blaðamanni. Það er vel við hæfi að rifja upp aðeins fleira um Fiat 500 frá árinu 1969.
Julian Thomson, yfirmaður hönnunar hjá Jaguar, segir að búist sé við að meiri áhersla á aðgreining vöru og djarfari hönnun muni...