Toyota mun vera áfram í smábílaflokki í Evrópu þegar keppinautar hætta eða rafvæða
- Arftaki Aygo verður seldur með brennsluvél til að halda bílnum á viðráðanlegu verði fyrir kaupendur
Toyota hefur skuldbundið sig til að selja lítinn bíl í Evrópu, jafnvel þar sem keppinautar eins og Ford og Opel hafa yfirgefið þennan stærðarflokk vegna lítils hagnaðar.
Aygo, sem sýndur var, var þriðji mest seldi smábíllinn í Evrópu í fyrra á eftir Fiat Panda og Fiat 500.
Aygo arftakinn verður seldur með brennsluvél og ekki er búist við því að hann fái rafknúna útgáfu, jafnvel þó að keppinautar miði við stærðarflokkinn með rafhlöðuknúnum bílum eins og Fiat New 500 og Renault Twingo Z.E.
"A- (smábíla-) hlutinn einkennist mjög af vörum með brunahreyflum, sem sýna aðupphæðin er lykilatriði - og markaðshorfur sjá þessa sterku blöndu halda áfram, sérstaklega fyrir viðskiptavini þar sem fjárhagslegt aðgengi er ráðandi þáttur", Toyota sagði í yfirlýsingu sinni.
Aygo arftaki verður þriðja gerðin á GA-B grunni Toyota á eftir Yaris og Yaris Cross.
„Þetta magn mun hjálpa til við að skila stærðarhagkvæmni sem er nauðsynleg til að tryggja lykilatriðið í aðgengi sem viðskiptavinir A-hluta krefjast“, sagði fyrirtækið.
Toyota gaf engar vísbendingar um tímasetningu arftaka Aygo eða hvort sá bíll myndi halda Aygo nafninu og sagði aðeins að hann kæmi eftir Yaris Cross, sem kemur síðar á þessu ári.
Framleiðsla 108 og C1 heldur áfram í verksmiðjunni en Peugeot og Citroen ætla að hætta í þessum hluta markaðarins, samkvæmt fréttum.
Toyota gaf engar vísbendingar um hvar Aygo arftakinn yrði smíðaður en búist er við að hann verði áfram í tékknesku verksmiðjunni.
Með 83.277 seldum bílum, sem er lækkun um 17 prósent, var Aygo þriðji mest seldi smábíllinn í Evrópu á síðasta ári á eftir Fiat Panda og Fiat 500, samkvæmt JATO Dynamics.
Sala á Yaris, söluhæsta bíl Toyota á svæðinu, dróst saman um 16 prósent og var 177.440.
Keppni rafbíla
Margir bílaframleiðendur, sem starfa í Evrópu, hafa annaðhvort hætt með eða rafmagnað bíla sína vegna þess að þeir áttu í erfiðleikum með að selja bíla með litla framlegð sem ýttu einnig upp meðaltali losunar koltvísýrings á flotanum og hættu á sektum samkvæmt reglugerðum Evrópusambandsins til að draga úr gróðurhúsalofttegundum.
Ford hefur hætt með Ka og Opel hætti með Karl og Adam smábílana.
Renault hóf sölu á rafmagnsútgáfu af Twingo smábílnum sínum í október. Smájeppi Dacia, Spring, kemur í evrópska sýningarsali á þriðja ársfjórðungi.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Þessi sérútgáfa af Land Rover Defender V8 Bond Edition er markaðssett vegna nýju 007 kvikmyndarinnar „No Time To Die“.
Heilu dekkjastæðurnar tókust á loft, gróður fluttist í annað hverfi, bílrúður brotnuðu og bílar flugu! Það gekk ekkert lítið á í annarri umferð Íslandsmótsins í rallýcrossi sem fram fór í gær. Þátttakan var einstaklega góð og þvílíkt úrval ökumanna!
Þegar Íslendingar fara til Ameríku getur ýmislegt gerst. Einkum og sér í lagi þegar þeir taka bílana sína með sér og bílarnir eru torfærubílar. Já, lesendur góðir, ég á að sjálfsögðu við íslenska torfæruökumenn sem keppa í torfærunni í Bikini Bottoms.
Fólk neitar að borga. Býður blíðu sína sem greiðslu fyrir farið. Gerir dónalega hluti í bílnum. Grætur. Hótar lífláti; sínu eigin eða bílstjórans. Bílstjórinn er því oftar en ekki í hlutverki sáttasemjara, sálfræðings eða sjálf rödd samviskunnar eða hreinlega rödd hins alvitra.