Nýr Mercedes C-Class 2021 fær sportlega ímynd og S-Class tækni

    • Fimmta kynslóð Mercedes C-Class býður upp á úrval af bensín-, dísil- og tengitvinn aflrásum, með öflugar AMG gerðir sem eiga að koma í kjölfarið árið 2022

Mercedes hefur opinberað nýjustu útgáfuna af vinsælustu gerð sinni á alþjóðavettvangi síðasta áratuginn: C-Class, sem kemur í fimmtu kynslóð sinni árið 2021 á eftir meira en 2,5 milljón eintaka sölu á fyrri kynslóð bílsins.

Sportjeppar hafa stolið markaðshlutdeild frá minni betur búnum fólksbílum líka og framboðið á úrvals fjölskyldubílum breytist hratt.

image

Það þýðir að nýr Mercedes C-Class stendur frammi fyrir fjölbreyttari samkeppnisvettvangi en nokkru sinni fyrr. Sem slíkt hefur Mercedes staðist vel þessa þróun. Fyrirtækið hefur kynnt sportlegri nýja ímynd, afleidda innréttingatækni og víðtæka rafvæðingu í anda S-Class í aflrás, sem nú inniheldur tengitvinnvalkosti sem geta aðeins verið á rafmagni í um það bil 100 km akstursvegalengd.

image

Nýr Mercedes C-Class 2021: hönnun og grunnur

C-Class byggir á mjög uppfærðri útgáfu af „Mercedes Rear Architecture“ (MRA) grunninum sem notaður var undir fyrri kynslóð bílsins. Þessi nýja útgáfa af MRA grunninum hefur þegar verið notuð undir nýjasta S-Class og nýi C-Class nýtur ávinnings þegar kemur að þessari nýju tækni.

image

Frá sjónarhóli útlits tekur nýja C-Class til sín hönnun sem kynnt var í andlitslyfta E-Class, en fær jafnframt sportlegra útlit en áður. Þetta snýst um nýja vélarhlífina með tvöföldum kraftmiklu uppsveigðu formi, nýrri, kraftmeiri axlarlínu og tilrauninni til að breyta C-Class í þá átt að færa farþegarýmið aftar.

Fólksbíllinn er 65mm lengra en áður, eða 4.751mm og 10mm breiðari, eða 1.820mm. Þessar breytingar eru sameinaðar 7mm lægri þaklínu. S

porvídd að framan og aftan eru breiðari sem nemur 19 mm og 48 mm og hjólhafið hefur aukist um 25 mm.

image

Framendi bílsins er mjög innblásinn af E-Class, með nýju grilli og LED framljósum sem líkja eftir stærri systkinum hans, og það sama má segja um nýju LED afturljósin. Samt sem áður er minna, sportlegra yfirbragð C-Class undirstrikað í nýju skottlokinu með lítilli innbyggri vindskeið. Farangursrými stendur í 455 lítrum.

image

Líka S-Class Kombi

Samhliða fólksbílnum verður nýi C-Class Kombi eða ststiongerð fáanleg frá upphafi. Hann fær svipaða yfirbragð og vex einnig að lengd og breidd með lækkun á hæð en skottið er 30 lítrum stærra en áður. Með öll sætin á sínum stað eru 490 lítrar farangursrými fyrir aftan aftursætin. Með því að leggja sætin fram opnast 1.510 lítra hleðslusvæði. Sjálfvirk skottlokun er staðalbúnaður.

image

Enginn Coupé eða blæjubíll

Engin Coupe eða Convertible útgáfur af C-Class verða fáanlegar með þessari nýju kynslóð. Sem hluti af aðgerð til að draga úr föstum kostnaði og bæta hagnað hefur verið hætt meðþ essar gerðir.

Mercedes gæti horft til þess að koma aftur inn á þennan markað sem gerðirnar tvær voru með nýja sjálfstæða, flottari gerð og með svipaða endurhönnun og gert var við komandi SL-gerð.

image

Loftfjöðrun að aftan verður nú aðeins boðin í tengitvinnútgáfu af C-Class, þar sem hún er staðalbúnaður á C 300 e. Nýtt er að stöðugt aðlagandi rafstýrðir höggdeyfar eru í boði annars staðar.

Valfrjáls fjórhjólastýring kemur, þar sem hámarks stýrihorn afturhjólanna nær í allt að 2,5 gráður. Þetta minnkar beygjuhringinn í 10,43 metra en afturhjólin snúast líka í sömu átt og framhjólin í beygju á meiri hraða, til að fá meiri stöðugleika.

image

Nýr Mercedes C-Class 2021: innanhússhönnun og tækni

Andstætt E-Class innblásnu ytra byrði, er nýr C-Class á undan stærra systkinum með alveg nýjum innréttingum. Breytingin á innanrýminu er örugglega innblásin af S-flokki, með nýju fyrirkomulagi mælaborðs sem er með stóran miðlægan snertiskjá með upplýsingakerfi sem aðalpunktinn.

Nýja snertiskjákerfið, sem keyrir nýjustu útgáfuna af MBUX stýrikerfinu sem kynnt var í S-Class, er hér í boði í tveimur stærðum. Sjálfgefið er að hún mælist 9,5 tommur yfir, en stærri 11,8 tommu útgáfa er einnig fáanleg.

Þó að það líti út fyrir að vera uppsett í S-Class, þá er það ekki sami skjárinn - C-Class er án OLED skjátækninnar og snöggra viðbragða sem boðið er upp á flaggskipinu.

Stafrænt mælaborð

Tækjabúnaðurinn er fullkomlega stafrænn í fyrsta skipti í C-flokki. Sem staðalbúnaður er 10,25 tommu stafrænt mælaborð með stærri 12,3 tommu skjá sem er í boði aukalega. Útlit beggja skjáa er hægt að aðlaga með þremur mismunandi þemum: Kyrrþey, Sportlegt og Klassískt.

image

Lifandi streymisþjónustu tónlistar  hefur verið bætt við, sem gerir eigendum kleift að tengja reikninga við þjónustu eins og Spotify beint við upplýsingakerfi bílsins.

Hægt er að biðja um lög með „Hey Mercedes“ raddstýringu.

Nýja MBUX kerfið þýðir að þráðlausar uppfærslur eru líka í C-Class. Um leið og uppfærsla liggur fyrir mun hún hlaðast niður sjálfkrafa. Þetta þýðir einnig að kaupendur geta nú sett upp nýjar aðgerðir eftir sölu, svo sem tónlistarþjónustu eða skrifstofu bílsins, með því að gerast áskrifandi að eða kaupa þær beint af upplýsingaskjánum.

image

MBUX Smart Home virkni er síðasta stóra nýja tæknilega skrefið sem kynnt er með nýja upplýsingavélbúnaðinum og hugbúnaðinum. Ef þú ert með snjöll heimilistæki eða búnað, svo sem stýringu á lýsingu, gluggatjöldum eða hita, er hægt að tengja þau og stjórna þeim úr bílnum.

image

Nýr Mercedes C-Class 2021: aflrásir og tengdir blendingar

Nýr C-Class er eingöngu kynntur með fjögurra strokka afli, með línu af 48 volta aðstoðar við bensín- og dísilvélar, auk tengitvinnvalkosta.

Það getur einnig slökkt og kveikt á vélinni óaðfinnanlega til að draga úr útblæstri.

image

Lína bensínvéla byrjar á framhjóladrifnum C 180, eingöngu fólksbíl, sem notar 1,5 lítra fjögurra strokka túrbóvél sem er 168 hestöfl og 250 Nm. Mercedes segir bílinn komast frá 0-62 km/klst á 8,6 sekúndum, með hámarkshraða 1230 km/klst ásamt eldsneytiseyðslu allt að 5,15 litr/100 km og CO2 niður í 141 g/km.

Svo er það C 200, sem notar sömu vél en með 201 hestöfl og 300Nm. 0-100 km lækkar niður í 7,1 sekúndur ef valfrjáls 4MATIC aldrif er til staðar, en sparneytni lækkar og CO2 hækkar, að grunnlínu 151g/km.

C 300 og C 300 4MATIC nota 2,0 lítra túrbó 48 volta bensínvél sem er 254 hestöfl. 0-100 km er lokið á 6,0 sekúndum með hámarkshraða 155 um 250 km/klst. Afturhjóladrifinn C 300 er með 5,50 ltr/100 km og 150 g/km.

Fjórir valkostir dísilvéla

Boðið er upp á fjóra dísilvalkosti sem allir nota túrbó 2,0 lítra fjögurra strokka vél með 48 volta aðstoð í fyrsta skipti. C 200 d byrjar sviðið með 161 hestöflum og 380Nm, en mest selda C 220 d merkið skilar sér, með 197 hestöflum og 440Nm, auk möguleika á 4MATIC fjórhjóladrifi.

image

C 300 lokar dísilvalkostum sem hraðasta hreina brennsluútgáfan, með 261 hestafl og 550 Nm sem þjónar kemur bílnum á 0-100 km/klst á 5,7 sekúndum. C 220 d kaupendur geta búist við eyðlsu allt að 4,08 ltr/100 km og 130 g / km.

Fleiri en ein tengitvinngerð

Mercedes hefur staðfest að í nýju C-Class línunni verði fleiri en ein tengitvinnbíll, með bensín- og dísilrafmagni í boði.

Bensínvalkosturinn í tengitvinnbílum er C 300 e. Það sameinar C 300’s bensínvélina með rafmótor og 25,4kWh rafhlöðu, með heildarafköstum 309 hestöfl og 550Nm.

image

Gögn um afköst og eyðslu hafa ekki verið gefin upp en Mercedes lofar að eins og nýi PHEV S-Class muni C 300 e geta keyrt á rafhlöðuafli einu í allt að 100 km., með hámarkshraða 149 km/klst í þessari stillingu. Valfrjáls DC hleðsla við 55kW þýðir að hægt er að endurhlaða á hálftíma. Einnig verður boðið upp á 11kW þriggja fasa hleðslu fyrir vegghleðslustöðvar.

image

Mercedes hefur ekki enn gert grein fyrir tæknilýsingu vegna dísil PHEV gerðarinnar, en hún mun meira en líklega sameina sömu rafhlöðu og mótor tækni við C 300 d gerðin og vera merkt C 300 d e.

image

Sala í Evrópu hefst með því að pöntunarbækur C-Class opna 30. mars, fyrir fyrstu afhendingar í sumar Verð mun líklega byrja frá um 6,3 miljónum króna að því er fram kemur á vefsíðum. Sportlegar AMG gerðir munu fylgja árið 2022.

(Byggt á grein á Auto Express – myndir frá Mercedes)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is