Nýr Nissan Qashqai mun fá e-Power tvinntækni

    • Nissan hefur kynnt helstu upplýsingar um næstu kynslóð Qashqai – en bíllinn verður formlega kynntur síðar á þessu ári

Næsti Nissan Qashqai verður búinn ýmsum skilvirkum tvinnrænum aflrásum - og japanska vörumerkið hefur kynnt sumar tækniupplýsingar áður en bíllinn er formlega kynntur.

image

Einkenni sem tekin eru frá Nissan Leaf er e-Pedal kerfið. Þetta gerir Qashqai e-Power ökumönnum kleift að nota eitt fótstig við aksturinn; þegar fótstigi inngjafar er sleppt getur það veitt allt að 0,2G endurnýjunarorku án þess að þurfa að snerta bremsuna.

image

Aðrar vélar í næsta Qashqai munu fá væga tvinntækni. 1,3 lítra turbóbensínvélin er tengt núverandi bíl (að vísu með eigin innri endurbótum til að draga úr eldsneytisnotkun) en er nú pöruð við uppfært 12 volta rafkerfi, þekkt sem Advanced Lithium-ion rafhlöðukerfi.

image

ALIS vegur aðeins 22 kg og endurheimtir orku sem annars tapast við hemlun. Þessari vistuðu orku er síðan hægt að beita í formi hóflegrar 6Nm togaukningar við hröðun í allt að 20 sekúndur í einu. Samsett með stöðvunar- / ræsikerfi sem aftengir vélina við 11 km/klst þegar hún er að færasti í stöðvun hefur kerfið hjálpað til við að draga úr losun koltvísýrings um 4 g / km.

image

Hin endurskoðaða 1.3 túrbó er fáanleg með vali á 138 hestöflum og 156 hestöflum. Báðar gerðirnar verða með framhjóladrifi og sex gíra beinskiptum gírkassa sem staðalbúnað, en hærri aflgjafinn er einnig fáanlegur með sjálfskiptum CVT gírkassa og fjórhjóladrifi.

image

Engin dísilvél í boði

Eins og Nissan hefur áður staðfest mun dísel ekki lengur vera í vélafjölskyldu Qashqai. Tengitvinnútgáfa af Qashqai mun heldur ekki koma, en Nissan mun í staðinn forgangsraða e-Power tækni og rafknúnum ökutækjum eins og nýja Ariya, aðeins stærra rafsystkini Qashqai.

image

Ítarlegar vélartækniforskriftir fylgja fyrri upplýsingum frá Nissan þegar fyrirtækið veitt ítarlega yfirsýn yfir nýja innréttingu Qashqai.

image

Japanska vörumerkið segir að nýja gerðin muni bjóða upp á meiri notagildi, betri umbúðir og bætta tækni - allt innan yfirbyggingar sem er aðeins stærri en fyrri bíllinn.

image

Þriðja kynslóð Nissan Qashqai er 35 mm lengri og 30 mm breiðari en forverinn sem, þökk sé snjallri hönnun, hefur komið með 22 mm af auka hnéplássi fyrir farþega í aftursæti og 28 mm meira axlarrými fyrir þá sem eru í framsætum. Höfuðrými að framan og aftan hefur einnig batnað um 15 mm, með endurhönnuninni.

(frétt á Auto Express – myndir Nissan ofl.)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is