Renault kynnir sparneytnari, hátæknilega framtíð í nýrri áætlun

PARÍS - Renault ætlar sér meiri niðurskurð á kostnaði og mun leggja áherslu á minni arðbærar gerðir sem hluti af nýrri stefnu sem forstjórinn Luca de Meo lagði til að snúa við malum hjá fyrirtækinu sem í dag er að tapa peningum.

image

Renault 5 hugmyndin er hluti af áætlunum vörumerkisins að setja 14 grunngerðir ökutækja á markað, þar af sjö rafknúna bíla árið 2025.

De Meo hækkaði markmið Renault varðandi sparnað um 500 milljónir evra í 2,5 milljarða evra fyrir árið 2023 og setti sér markmið um að auka framlegð smám saman og ná 5 prósentum árið 2023.

Hann ætlar að lækka fjármagnsútgjöld og rannsóknarkostnað í 8 prósent af tekjum úr 10 prósent árið 2025. Þróunartími nýrrar bifreiðar verður skorinn niður um eitt ár, niður í þrjú ár.

image

Meðal aðgerða stefnumótunaráætlunarinnar eru:

    • Að fækka grunni við smíði bíla niður í þrjá úr sex
    • Frumsýna 24 bíla árið 2025
    • Dacia og Lada gerðirnar verða smíðaðar á einum grunni í stað fjögurra núna; gerðir yfirbygginga verða skornar niður í 11 frá 18
    • Alpine sportbíllinn ætti að verða arðbær fyrir árið 2025

De Meo er að snúa við metnaðarfullum áætlunum fyrrum yfirmanns Renault, Carlos Ghosn, sem byggðist á að auka magn bíla á heimsvísu. „Við urðum stærri en ekki betri,“ sagði de Meo á kynningu á netinu á fimmtudaginn og bætti við að verkefnið nú væri að „stýra viðskiptum okkar frá markaðshlutdeild til framlegðar.“

De Meo, sem er 53 ára, stendur frammi fyrir því erfiða verkefni að hagræða uppblásinni kostnaðaruppbyggingu og umfram framleiðslugetu á meðan hann þarf að friða franska ríkið, stærsta hluthafa Renault.

image

De Meo, sem áður stýrði Seat vörumerki Volkswagen Group, sagðist ætla að einbeita sér sérstaklega að rafbílum hvað varðar nýjar kynningar.

image

Af 24 gerðum sem Renault ætlar að setja á markað um miðjan áratug mun helmingur vera í flokki stærri bíla sem hafa tilhneigingu til að skila meiri ábata og að minnsta kosti 10 af þeim verða að fullu rafknúnir.

Hann tilkynnti nýja rekstrareiningu, sem kallast Mobilize og einbeitti sér að „nýjum tekjumöguleikum“ úr gögnum, hreyfanleika og orkutengdri þjónustu. Hann stefnir að því að fá að minnsta kosti 20 prósent af tekjum Renault úr þeim viðskiptum fyrir árið 2030.

„Við munum fara frá bílafyrirtæki sem vinnur með tækni í tæknifyrirtæki sem vinnur með bíla,“ sagði hann.

image

Aðstoðarforstjóri Renault, Clotilde Delbos, sagði að bílaframleiðandinn í desember dró til viðbótar 1 milljarð af 5 milljarða evru ríkisábyrgðarláni sem kom fram vegna COVID-19 kreppunnar.

Í tilkynningu til viðskiptavina lýsti sérfræðingur hjá Jefferies, Philippe Houchois, nýjum afkomumarkmiðum Renault sem „undirþyrmandi“ og endurspeglaði „dýpt áskorana“ fyrirtækisins.

Renault var að glíma við minnkandi sölu jafnvel fyrir COVID-19 kreppuna og hefur verið að reyna að koma samstarfi við Nissan aftur á réttan kjöl.

(Automotive News Europe - Reuters og Bloomberg lögðu sitt af mörkum við þessa frétt)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is