Jaguar Land Rover kemur fram með hljóðvistarkerfi í farþegarými
- Kerfi frá Jaguar Land Rover virkar svipað og virk hljóðdeyfing á pari við hágæða heyrnartól til að draga úr vind- og dekkjahljóði
Jaguar Land Rover (JLR) hefur kynnt nýtt hljóðdeyfikerfi fyrir Jaguar F-Pace, XF og Range Rover Velar, sem fyrirtækið segir að geti minnkað magn óæskilegs hávaða sem heyrist í farþegarýminu um allt að 10 dB.
JLR segir að útsetning fyrir lágtíðnihávaða upp í 300Hz sveifluvídd - til dæmis dekkjahljóð og vindhljóð - geti valdið þreytu ökumanns, sem geti aukið viðbragðstíma um næstum 17 prósent og gert ökumanni erfiðara fyrir að takast á við hættuna á veginum.
Til að taka út sum þessara lágtíðnihljóða, notar nýja virka hljóðdeyfikerfið (noise cancelling system) hjá JLR hljóðnema sem eru festir við hvert hjól til að taka upp bakgrunnshljóðið sem farþegar heyra í rauntíma.
Hugbúnaður reiknar nákvæmlega andstæða hljóðbylgju og spilar hana í gegnum hátalara bílsins til að eyða hljóðinu. Þar sem kerfið er með aðlagandi virkni mun það einnig leiðrétta sjálfkrafa hávaða þegar vegyfirborð, vindhraði eða veðurskilyrði breytast.
Jaguar Land Rover segir að þessi tækni sé sérstaklega gagnleg í rafvæddum ökutækjum sínum, svo sem Jaguar F-Pace og Range Rover Velar P400e tengitvinnbílum og fullrafknúna Jaguar I-Pace. Veghljóð og vindhljóð er miklu meira áberandi þegar ekið er aðeins í rafmagnsstillingu þar sem hljóð frá hefðbundnum brunamótor hjálpar til við að dylja uppáþrengjandi hljóð.
„Í heimi eftir kórónaveiru, þar sem„ nýtt eðlilegt “er að koma fram, gerum við ráð fyrir að væntingar viðskiptavina um akstur í einkabílum muni breytast. Aukin áhersla verður lögð á öruggan, hreinan hreyfanleika þar sem persónulegt rými, vellíðan og hreinlæti eru aðalmálið“.
Undanfarið hefur Jaguar Land Rover beitt sér mjög fyrir því að bæta innri tækni sína. Á undan þessu nýja hávaðadeyfingarkerfi var bætt við síunarkerfi í farþegarými, þrívíddarskjár í sjónlínu ökumanns og alveg nýtt snertilaust snertiskjáupplýsingakerfi, sem framleiðandinn þróaði í samvinnu við háskólann í Cambridge.
(frétt á Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Í Bandaríkjunum eru menn duglegir að skipuleggja ýmsa viðburði fyrir jeppaáhugamenn...
Aðdáendum Mitsubishi brá í brún á liðnu sumri þegar fréttir komu fram um það að Mitsubishi myndi draga úr framboði sínu á Evrópumarkaði og hafa minni viðveru í...
BUGATTI, ítalski bílaframleiðandinn sem þekktur er í nútímanum fyrir þungavigtarbíla sína, er sagður vera á leiðinni undan regnhlíf Volkswagen Group (VWG) til að ganga...
Tesla Cybertruck mun bara alls ekkert virka neitt spes í samanburði við bílinn Thundertruck, verði sá síðarnefndi að veruleika. Sexhjóla, 940 hestöfl og með drægni yfir 1000 kílómetra. Er það ekki eitthvað?