ESB leggur áherslu á harðari CO2 markmið árið 2030 fyrir bílaiðnaðinn

Skjal sem var lekið sýnir tillögu um að lækka meðaltal losunar koltvísýrings um 50% yfir það stig sem er í gildi árið 2021, sem þýski iðnaðurinn myndi hafna.

image

Evrópusambandið (ESB) gæti hert enn frekar lög um losun koltvísýrings fyrir nýja bíla samkvæmt drögum að tillögu framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins sem lekið var á föstudag.

Drögin að skjalinu, sem fréttastofa Reuters hefur séð, miða að því að meðalútblástur koltvísýrings fyrir nýja bíla ætti að vera 50% undir mörkum ársins 2021 árið 2030. Núverandi áætlun fyrir ESB-ríkin er að draga úr 37,5% á þeim tíma.

Þýska dagblaðið Süddeutsche Zeitung greinir frá því að VDA, áhrifamikil stofnun þýska bílaiðnaðarins, hafi sagt að stofnunin muni mótmæla harðlega að herða losunarmarkmið umfram það sem ESB hefur þegar lagt til.

Sem stendur er markmiðið að lækka koltvísýringslosun aðildarríkja ESB um 40% frá árinu 1990 fyrir árið 2030. Það gæti hækkað í 55% ef tillaga framkvæmdastjórnarinnar verður samþykkt. Metnaðarfyllri markmiðin gætu hjálpað ESB að ná markmiði sínu um nettó núlllosun fyrir árið 2030.

Þó að viðeigandi aðilar ESB neituðu að tjá sig um skjalið sem lekið var, fullyrðir Reuters að framkvæmdastjórnin muni leggja fram tillögu sína um nýtt 2030 markmið í þessari viku, en full atkvæðagreiðsla á Evrópuþinginu fer fram í næsta mánuði.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is